{Drop}Quỷ Sấm

{Drop}Quỷ Sấm

Tập 1: Cuộc thi đầu vào

Xin chào! Cô là Sonohara jin hay gọi là jin , là một cô gái năm nay chuẩn bị lên cấp 2, một cô gái vui vẻ , ngốc nghếch và ích kỷ. Cô quyết định sẽ học ở tại một ngôi trường có danh tiếng là chuyên đào tạo ra các nhân tài năng lực gia.
Nơi mà người chị gái, Sonohara Jon , lớn hơn jin 18 năm , người chị cùng mẹ khác cha, hiện tại đang làm một giáo viên ở ngôi trường danh tiếng M.T
Vào cái ngày mà cô đi thi cuộc thi đầu vào , Cuộc thi được chia làm ba phần vì thế hơn 1000 học sinh có mặc phải vượt qua cuộc thi viết , kiểm tra sức mạnh và thực hành thực chiến.
Phần thi viết jin đã dẽ dàng vượt qua vì đã có sự chuẩn bị kĩ trước đó. Ở phần kiểm tra sức mạnh không có gì đặc biệt khi chỉ là thể hiện năng lực trước mặt các kháng giả là được.
Đến với phần thi cuối cùng jin đã bị làm cho ngạc nhiên đến ko nghĩ đến vì ngôi trường này có thể đầu tư làm ra căn phòng ảo dành riêng cho việc chiến đấu thực chiến ảo.
Trong căn phòng đó, jin bắt buộc phải tiêu diệt một loại sinh vật nhỏ trong như một đống thịt đang chảy ra khá kinh tởm khi jin lần đầu thấy chúng
Đặt biệt là Sinh vật có thể phung ra loại axit có tính ăn mòn cao nếu tiếp xúc với sinh vật sống khác
Ban đầu jin khá chật vật và khó khăn vì sự sợ hãi và hồi hộp làm chuyển động của cô chậm chạp, thiếu cảnh giác.
Sonohara jin
Sonohara jin
Đau.....đau... mình bị dính rồi á!!!
Đã có một vài chỗ trên cơ thể cô bị bỏng vì nó
Sonohara jin
Sonohara jin
Aaa ... chắc.... mình không làm được rồi, mình nên bỏ cuộc không nhỉ.... mình đau quá
Sonohara jin
Sonohara jin
!!!!
Từ bên ngoài phòng jin cảm nhận được một sát khí đang chăm chăm vào cô, cô quay qua đó nhìn thì thấy chị mình đang nhìn bằng cặp mắt đỏ và nhép miệng nói.
Sonohara jon
Sonohara jon
Lo mà thắng đi, nếu em không vượt qua được cuộc thi này, coi chừng về là đích thân chị sẽ sử lí em đấy...
Sonohara jon
Sonohara jon
Em gái....
Sonohara jin
Sonohara jin
(. Nỗi da gà)
Sonohara jin
Sonohara jin
d-daạ
Năng lực của jin là sấm sét, là sấm sét từ trời nó na ná như điện. Cô thay đổi cách chiến đấu thay vì phóng điện bình thường thì giờ cô chạy xung quanh " sinh vật " nhằm tạo ra một vòng điện lớn . Thật may mắn vì nó đã thành công còn cô được đưa vào phòng y tế để chữa vết thương với nghĩ ngơi do chống mặt.
____________Quá khứ của nhà Sonohara (1)_______________
- Từng bị lạm dụng về nhiều mặt chủ yếu là mặt tiêu cực, mẹ của cô là một người mẹ tốt jin yêu mẹ lắm nhưng sau khi trải qua những ngày tháng chứng kiến jin bị chính cha ruột lạm dụng và đánh đập dã man đến gãy cả xương, giọt nước tràn ly sức chịu đựng của jin đã vượt quá mức giới hạn, vào một ngày định mệnh jin bọc lộ năng lực trông jin lúc ấy như thể một con ác quỷ có đầy dã tâm, jin cầm con dao đặt biệt đã nó có thể uống máu người, jin đã đâm liên tục vào vùng cổ cha 49 nhát mẹ đã nhìn thấy jin dùng năng lực của bản thân xóa bỏ kí ức của mẹ về mọi thứ cho kí ức của mẹ chỉ là một tờ giấy trắng. vài năm sau jin và mẹ đã có một gia đình mới và cuộc sống tốt hơn và.... không ai có thể biết về ngày hôm đó....jin đã ăn hết tất cả mọi thứ của người cha chỉ còn xương nhưng đã bị jin cho chó ăn hết rồi.
Jin chưa bao giờ biết mình là một con quỷ sấm
Hot

Comments

Phedra

Phedra

Đề xuất

2023-09-28

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play