[FREENBECKY] HỢP ĐỒNG PHÁT SINH

[FREENBECKY] HỢP ĐỒNG PHÁT SINH

Chap 1

HỢP ĐỒNG PHÁT SINH....nội dung xoay quanh cuộc gặp gỡ của Freen (cô) và Becky (nàng). Ấn tượng lần đầu gặp của cả hai ko mấy tốt đẹp từ đó dẫn đến nhiều hiểu lầm, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười...liệu họ có hóa giải những hiểu lầm, xóa bỏ ấn tượng xấu về nhau không? mời cả nhà đón theo dõi những tập đầu cũng như những tập tiếp theo của truyện nha.
Do công việc mình hơi bận nên đôi khi ko ra chap đúng thời gian và thỉnh thoảng sẽ ko thường xuyên nên cả nhà đừng buồn mình mà hãy ủng hộ mình nhé. Cảm ơn ạ!!!
Freen Sarocha
Freen Sarocha
Freen Sarocha: 26 tuổi, người kế thừa tập đoàn Sarocha. Tính tình trong nóng ngoài lạnh, ưa sạch sẽ...trầm tính, ít nói. Xinh đẹp, sang trọng...vẫn độc thân ko để cô gái hay cậu con trai nào vào mắt...bạn thân Nam, Heng.
Becky Armstrong
Becky Armstrong
Becky Armstrong: 20 tuổi, là con út nhà Armstrong nổi tiếng về chuỗi nhà hàng, khách sạn....Mang trong người nét đẹp Á - Âu. Tính tình sôi nổi, năng động, tốt bụng...Có nhiều người theo đuổi, bạn thân Irin.
Nam
Nam
LookNam 26 tuổi, thư ký kiêm bạn thân của cô...vui vẻ, tốt bụng, tài giỏi ko kém phần xinh đẹp...thích xen vào chuyện của cô.
Non
Non
NonNop 23 tuổi, em cùng cha khác mẹ với Freen. Từ nhỏ được nuông chiều nên tính tình ko được tốt, ăn chơi lêu lỏng...luôn tìm cách hại cô. Muốn chiếm mọi thứ của cô.
Heng
Heng
26 tuổi, bạn thân kiêm trợ lý của cô. Hài hước, tốt bụng, thích làm trò nhưng rất tài giỏi, đôi khi lại máu lạnh vô tình...rất được lòng mọi người....rất tốt với bạn.
Irin
Irin
Irin 21 tuổi bạn thân của Nàng. Thích ca hát...tốt bụng vui tính...em gái của Heng.
Richie Armstrong
Richie Armstrong
Richie Armstrong 25 tuổi. Cậu cả nhà Armstrong. Quản lý tập đoàn giúp bố. Vui vẻ, nhiệt tình, rất thương em gái. Vẫn độc thân vì mãi lo công việc.
Và một số nhân vật phụ khác....
Hot

Comments

Bynie🌞

Bynie🌞

@Biu Daddy 🌷💕🐧

2024-08-11

1

Pattranite.

Pattranite.

Anh đẹp mà anh ác v non😭

2023-12-10

2

Kim Ngân( Freenbecky)

Kim Ngân( Freenbecky)

vẫn là kiếp nạn của anh nop:))

2023-12-10

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play