Chap 12 .Ai Sẽ Là Vợ Sắp Cưới Của Hoài Nam

Quế Minh lúc này vừa ăn trưa xong nên cũng nhanh chóng trở về văn phòng làm việc..

" Chủ tịch cà phê của anh .."

" Ừm .."

Thấy anh gật đầu thì cô cũng không nói gì nữa mà đi lại bàn làm việc của mình .Quế Minh ngồi lại xem mấy công văn trên bàn đã được xếp ký rồi nên liền đứng dậy đi qua phòng kế hoạch đưa cho bọn họ ở đó .Mà nói thực ra thì công việc thư ký này cũng không quá khó hôm nay chỉ mới ngày thứ hai thôi mà cô cũng đã am hiểu được rồi nhưng vẫn chưa thích nghi cho lắm chắc có lẻ thời gian sẽ cho cô đáp án mà thôi.Sau khi về văn phòng thì cô thấy có mấy nhân viên đang đứng chờ chủ tịch duyệt văn kiện.Đúng là làm chức cao thì áp lực sẽ cao mà ngày ngày phải làm quá là nhiều công việc...

Buổi trưa ở nhà chính Cận gia .Mai Tâm và Ly Na đang ngồi ở phòng khách ăn trái cây xem tivi ,dạo gần đây cô ta ngày nào cũng qua đây chơi với một mục đích duy nhất là lấy lòng bà ta và cũng muốn trở thành con dâu nhà họ Cận một cách nhanh nhất .Từ hôm qua thấy Châu Quế Minh xuất hiện ở văn phòng của Hoài Nam thì cô ta sợ rằng hai người họ sẽ đến lại với nhau ,ông bà ta xa xưa cũng có câu :" tình cũ không rủ cũng tới " cho nên cô ta rất lo lắng sợ Quế Minh sẽ cướp mất người đàn ông giàu có tài giỏi này đi mất .

Lúc này hai người họ đang ngồi xem tivi vui vẻ với nhau ,cô ta định nói chuyện của ngày hôm qua thì lập tức có 1 người phụ nữ trung niên đi vào đó chính là bạn thân của Mai Tâm đó chính là Hà Tuyết người đó là phu nhân của Uông tổng .

" Hà Tuyết mới đến sau ,mau lại đây ngồi xuống đi .Còn đây là con gái của bà à .."

" Ừm ,nó là con gái của tôi đó , Tuyết Vân mau chào dì đi con .."

" Dạ con là Tuyết Vân ,con chào dì .."

"Hình như lâu rồi tôi không gặp con bé này công nhận càng ngày càng đẹp đó nha ..."

" Quá khen ,quá khen.."

" À còn đây là Lưu Ly Na là bạn thân của Hoài Nam thời đại học đó ...""

"Ừm ..." Hà Tuyết nhìn Ly Na cười cười rồi cũng nói mấy câu xả giao cho qua chuyện mà thôi...

Ngồi đó một hồi lâu thì Hà Tuyết cũng không giấu diếm gì nữa bà ta nói ra nỗi lòng của mình:" hình như tôi nghe nói bà sắp lấy vợ cho Hoài Nam sao ,vậy có tìm được đối tượng hay chưa .."

Mai Tâm biết dụng ý trong câu hỏi này , Ly Na cũng ngồi bên cạnh cho nên cũng có chút khó xử nhưng cũng thành thật trả lời:" đúng vậy tôi đang tìm đối tượng cho con trai mình .Nó đã gần 30 rồi cho nên người làm mẹ như tôi phải ra tay thôi ..""

" Vậy bà đã tìm được chưa có cần tôi giới thiệu không" Hà Tuyết nói xong liền liết mắt qua đứa con gái của mình...

" Đây này , Ly Na nó và Hoài Nam học chung trường đại học ,con bé cũng đã thích thầm con trai tôi lâu rồi chắc vài ngày nữa tôi qua nói chuyện với con trai mình rồi đi qua Lưu gia bàn chuyện luôn .."

Lưu gia !! Bà ta cũng biết Lưu gia có chút tiếng tâm nhưng 1 khi mà đã liên hôn với Cận gia thì chẳng khác nào một bước lên mây vậy là con gái mình không còn cơ hội rồi sao ..

" À ,Lưu gia tôi cũng có biết qua . Nhưng lỡ Hoài Nam không chịu rồi sao .."

Khi nghe Hà Tuyết nói vậy thì Mai Tâm liền lên tiếng nói đỡ :" nó không chịu thì cũng phải chịu thôi người mà tôi đã chấm rồi thì nhất quyết phải cưới thôi..'' mặc dù hai người họ là bạn bè nhưng bà biết Hà Tuyết cũng không phải dạng tốt lành gì đâu hôm nay qua đây chắc là muốn gả con gái chứ gì ,bà đây đi sâu vào bụng hết rồi..

" Ừm ..."

" Bác gái con hiện giờ là vợ sắp cưới của anh ấy mà bác cũng không nể mặc gì cả hay là bác muốn trù ẻo hai đứa con ..."

Hà Tuyết bây giờ mới thấy cô gái này cũng không phải dạng vừa cho nên bà ta cũng có chút biến sắc mà đứng dậy kéo con gái mình đi về ..

" Tôi về trước nha để hôm nào sẽ mời bà uống cà phê...""

" Ừm vậy cũng được..""

Sau khi thấy bà bạn của mình đi về rồi thì Mai Tâm liền an ủi Ly Na:" con giỏi lắm rất có khí chất ,sau này có con bên cạnh Hoài Nam thì bác sẽ không cần lo nữa rồi.."

" Dạ , mà bác ơi người đó là bạn của bác mà con lỡ nói như vậy thì có sao không..."

" Ừm con đừng lo , bà ấy là phu nhân của Uông Bình ,công ty của ông ta vẫn đang cần sự giúp đỡ của Cận thị mà cho nên sẽ không dám làm gì đâu với lại cho 10 cái gan thì bà ta cũng sẽ không làm hì con đâu bởi vì con sắp làm con dâu của bác rồi .."

" Dạ ,dạ ...""

Một lát sau ,sau khi xem tivi xong thì bà ta dẫn Ly Na đi vào trong phòng của Hoài Nam chơi. Căn phòng này đã lâu lắm rồi anh không về nữa nhưng vẫn được lao chùi rất sạch sẽ. Dù gì hai đứa cũng sắp lấy nhau nên bà dẫn Ly Na đi vào trong đây xem cũng không có vấn đề gì bởi vì bà luôn xem cô ta là người ở trong nhà này rồi...

" Bác à phòng này anh ấy có hay về ở không sao con thấy khá là sạch sẽ và rất là thơm nữa ...""

" Nó có về đây thì cũng ăn cơm rồi đi về nhà riêng của nó thôi chứ không ngủ lại đây .Căn phòng này được người làm dọn dẹp mỗi ngày nên mới sạch sẽ và thơm tho đó con . Nghĩ đi nghĩ lại cũng tại con nhỏ đó hết nếu không phải tại nó thì con trai bác sẽ không bị tai nạn sẽ không sống khép kín với gia đình của mình..""

" Bác ,bác đừng nói vậy tội cho Quế Minh lắm dù gì đó cũng là người yêu cũ của anh ấy mà .Mà bác ơi lỡ sau này bác có gặp lại người con gái đó thì bác sẽ làm gì ..."".

" Nếu mà bác gặp lại thì bác sẽ bảo cô ta biến khỏi thành phố này để cho con trai bác được yên ổn ...Mà sao con lại hỏi như thế bộ có chuyện gì à .."

" Dạ không có ..."

Cô ta cười cười rồi đi quanh phòng xem đồ dùng ở nơi đây .Đúng lúc cô ta thấy một thùng đồ ở dưới cạnh bàn trông cũng khá là lâu rồi .Lúc này không biết có nên mở ra xem là gì hay không thì thấy Mai Tâm không còn ở đây nữa nên cô ta liền đi lại khoá cửa phòng cho cẩn thận rồi lấy dao rọc nó ra ..Đập vào mắt cô là những vật dụng nhỏ xinh xắn nào là ngôi sao cánh ,thư tình ,gấu bông , huy chương, nhẫn cặp ,dây chuyền,bông tai đủ các món đồ..

" Cái này không lẻ là đồ của anh ấy và con nhỏ kia hay sao .." Cô ta cầm lên thì có mấy tờ giấy viết '' Châu Quế Minh tôi hận em ,hận em .." bên cạnh còn có hình ảnh Quế Minh đi cùng một chàng trai khác nữa mà người này là Thế Hiền bạn thời sinh viên đây mà . Chẳng lẻ anh ấy đang nghĩ hai người họ đang yêu nhau sau ,vậy được bổn cô nương sẽ biến chuyện này thành sự thật dù gì Thế Hiền cũng suy tình cái con nhỏ ngu ngốc đó mà ...

Thật sự là trong đây còn có rất nhiều hình ảnh khác nhau nữa ,vật định tình của hai người họ và còn có bức thư mạo danh mà Mai Tâm đã nhờ người làm để cho Hoài Nam hận Quế Minh nữa ..Đúng là ông trời đang giúp mình mà ai biểu con nhỏ đó nó nghèo nàn làm chi ...

Ly Na cười cười rồi để thùng đồ đó vào chỗ cũ rồi đi ra ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra .Bên này Hà Tuyết và Tuyết Vân đi về nhà với vẻ mặt không được tốt cho lắm .Vừa mới vào phòng khách mà mặt mày hầm hừ với đám người làm khiến cho ai nấy cũng phải biến sắc ...

" Mẹ bình tĩnh lại đi , chuyện có chút xíu hà mà cứ làm ầm lên ..."

" Ừ con cứ ở đó mà bình tĩnh đi. Cận Hoài Nam sắp lấy con nhỏ đó rồi kìa ..."

Tuyết Vân vừa mới đi du học về thành tích cũng thuộc dạng giỏi cho nên cô ta cũng rất tự tin với chính bản thân mình . Trước khi đến Cận gia thì cô có điều tra là trước đây Cận Hoài Nam có quen 1 người con gái nhưng sau khi anh ấy bị tai nạn thì cô gái kia cũng biệt tích nghe nói là quen người mới rồi bỏ mặc anh ta cho nên hiện giờ anh ta mới lạnh lùng,tàn nhẫn như vậy..

" Mẹ không cần phải lo đâu .Con gái của mẹ là du học sinh nước ngoài mà làm sao mà thua con nhỏ đó được chứ .."

Tuy không biết hiện giờ anh ta có chịu cưới con nhỏ Ly Na kia hay không nhưng thứ gì mà cô đã muốn thì nhất quyết không từ bỏ cho dù có làm hại người khác đi chăng nữa .Tính tình của Uông Tuyết Vân rất giống ba của mình nếu muốn cái gì thì nhất định phải chiếm lấy còn mẹ của cô tuy lúc nào cũng manh động,mạnh miệng như vậy đó nhưng bà ấy thật sự không dám làm chỉ biết nói cho có mà thôi cho nên ba cô cũng không nể bà ấy cho lắm ,lúc nào cũng cải nhau như chó với mèo ...

Hot

Comments

Anonymous

Anonymous

Chị còn khổ với hai con trà xanh này

2024-01-22

1

Thương Nguyễn 💕💞

Thương Nguyễn 💕💞

Thật là mệt với hai con trà xanh hãm trai này

2023-11-30

0

Nhung Hồng

Nhung Hồng

để cho 2 con nhỏ đó đấu đá nhau đi

2023-11-29

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1 .Năm 20 tuổi
2 Chap 2.Thâm Tình
3 Chap 3 . Hiểu Lầm
4 Chap 4.Gia Tộc
5 Chap 5.Thư Ký
6 Chap 6.Tức Giận
7 Chap 7.Hận Em
8 Chap 8. Ăn Trưa
9 Chap 9.Tăng Ca
10 Chap 10.Vừa Hận Vừa Yêu
11 Chap 11.Ăn Trưa Ở Căn Tin
12 Chap 12 .Ai Sẽ Là Vợ Sắp Cưới Của Hoài Nam
13 Chap 13. Dự Tiệc (1)
14 Chap 14.Dự Tiệc (2)
15 Chap 15.Nối Tiếp Hiểu Lầm
16 Chap 16.Hận Thù Chồng Chất
17 Chap 17.Mất Kiểm Soát
18 Chap 18.Hành Hạ
19 Chap 19.Suýt Chút Nữa Thì
20 Chap 20.Quyết Định Nghỉ Việc
21 Chap 21.Mưu Kế
22 Chap 22.Thiếu Phu Nhân
23 Chap 23.Tâm Trạng Của Cả Hai
24 Chap 24.Ép Buộc Con Trai
25 Chap 25 .Họp Lớp
26 Chap 26.Ăn Giấm
27 Chap 27.Đến Nhà
28 Chap 28 .Vì Con Trai Hay Là Sự Ích Kỷ
29 Chap 29.Sự Thật
30 Chap 30.Sự Thật Vụ Tai Nạn Năm Xưa
31 Chap 31.Tìm Em Về
32 Chap 32.Trở Về
33 Chap 33.Một Nhà Bốn Người
34 Chap 34 .Có Nguy Cơ Trở Thành Người Yêu Cũ
35 Chap 35.Gặp Em
36 Chap 36.Say
37 Chap 37.Làm Lành ( H +)
38 Chap 38.Trở Về Bên Nhau
39 Chap 39 .Anh Vẫn Luôn Đợi Em
40 Chap 40.Ăn Tối
41 Chap 41.Muốn Chinh Phục Em
42 Chap 42.Anh Yêu Em
43 Chap 43 Chăm Sóc
44 Chap 44 .Bé Yêu
45 Chap 45.Bình Yên
46 Chap 46 .Có Chút Suy Tư
47 Chap 47 .Là Tôi Quyến Rũ Cô Ấy
48 Chap 48 .Em Xứng Đáng Được Yêu Thương
49 Chap 49 . Bảo Vệ Em Đến Cùng
50 Chap 50 .Ghen
51 Chap 51 .Bà Xã (H +)
52 Chap 52.Tình Yêu Là Gì
53 Chap 53 .Nhận Lỗi
54 Chap 54.Đi Dạo Phố
55 Chap 55 .Sự Đố Kỵ
56 Chap 56 .Cứu Em
57 Chap 57 .Trêu đùa
58 Chap 58 .Thay đổi
59 Chap 59 .Sự Thay Đổi,Trân Trọng
60 Chap 60 .Mẹ Chồng Nàng Dâu
61 Chap 61 .Cùng Nhau Xây Dựng Gia Đình Hạnh Phúc
62 Chap 62 .Trúng Độc
63 Chap 63 . Anh Không Tin Em Sao
64 Chap 64 .Chia Tay
65 Chap 65 .Bạn Thân Vẫn Là Chân Ái
66 Chap 66 .Mạnh Mẽ Nhưng Cũng Cô Đơn
67 Chap 67 .Cuộc Sống Mới
68 Chap 68 .Đã Qua Một Tháng
69 Chap 69 .Quản Lý Thích Thầm Nhân Viên
70 Chap 70 . Phòng Vip 319
71 Chap 71 .Thất Vọng
72 Chap 72 .Khổ Sở Vì Yêu
73 Chap 73 . Chồng Đi Tìm Vợ
74 Chap 74 .Ngủ Say Như Chết
75 Chap 75 .Trẻ Ngoan Thường Không Có Kẹo Ăn
76 Chap 76 .Báo Cảnh Sát
77 Chap 77 .Suy Đoán Của Chính Mình
78 Chap 78 .Có Thai
79 Chap 79 .Cầu Xin Sự Tha Thứ Từ Em
80 Chap 80 .Quỳ Tạ Lỗi
81 Chap 81 .Liệu Có Nên Tha Thứ
82 Chap 82 .Chăm Sóc Cho Vợ
83 Chap 83 .Sợ Em Bỏ Anh
84 Chap 84. Cho Anh Một Cơ Hội
85 Chap 85 .Về Nhà
86 Chap 86 .Ăn Tối
87 Chap 87 .Sẽ Không Tự Ý Bỏ Đi
88 Chap 88 . Ở Nhà Dưỡng Thai
89 Chap 89 .Ra Ngoài Dạo Phố
90 Chap 90 .Bạn Thân Như Là Tri Kỷ Của Cuộc Đời
91 Chap 91 .Trúng Thuốc ( H nhẹ )
92 Chap 92 .Tự Giúp Chính Mình
93 Chap 93 .Cho Chúng Ta Một Cơ Hội
94 Chap 94 .Mẹ Chồng
95 Chap 95 .Gia Đình Vui Vẻ ,Hoà Thuận
96 Chap 96 .Hạnh Phúc
97 Chap 97 .
98 Chap 98 .Cầu Hôn
99 Chap 99 .Viên Mãn
100 Chap 100 .Tình Cảm Chân Thành
101 Chap 101.Ngoại Truyện .Sinh Con
102 Chap 102 .Ngoại truyện . Cách chăm con
103 Chap 103 .
104 Chap 104 .Ngoại truyện.Quan tâm em và con
105 Chap 105 . Ngoại truyện, uống sữa
106 Chap 106 .Ngoại truyện,Chồng già vợ trẻ
107 Chap107 .Ngoại truyện .Chính thất và tiểu tam
108 Chap 108 .
109 Chap 109 . Ngoại truyện.Ghen tuông
110 Chap 110 .Ngoại truyện.Ăn chay 6 tháng
111 Chap 111.
112 Chap 112 ...
113 Chap 113 ..
114 Chap 114 ..
115 Chap 115 . Kiếp đẻ thuê
116 Chap 116 .Buông bỏ
117 Chap 117 .Bị bệnh
118 Chap 118 . Đến khách sạn uống rượu
119 Chap 119 . Điều ước
120 Chap 120 .Đi bắt ghen
Chapter

Updated 120 Episodes

1
Chap 1 .Năm 20 tuổi
2
Chap 2.Thâm Tình
3
Chap 3 . Hiểu Lầm
4
Chap 4.Gia Tộc
5
Chap 5.Thư Ký
6
Chap 6.Tức Giận
7
Chap 7.Hận Em
8
Chap 8. Ăn Trưa
9
Chap 9.Tăng Ca
10
Chap 10.Vừa Hận Vừa Yêu
11
Chap 11.Ăn Trưa Ở Căn Tin
12
Chap 12 .Ai Sẽ Là Vợ Sắp Cưới Của Hoài Nam
13
Chap 13. Dự Tiệc (1)
14
Chap 14.Dự Tiệc (2)
15
Chap 15.Nối Tiếp Hiểu Lầm
16
Chap 16.Hận Thù Chồng Chất
17
Chap 17.Mất Kiểm Soát
18
Chap 18.Hành Hạ
19
Chap 19.Suýt Chút Nữa Thì
20
Chap 20.Quyết Định Nghỉ Việc
21
Chap 21.Mưu Kế
22
Chap 22.Thiếu Phu Nhân
23
Chap 23.Tâm Trạng Của Cả Hai
24
Chap 24.Ép Buộc Con Trai
25
Chap 25 .Họp Lớp
26
Chap 26.Ăn Giấm
27
Chap 27.Đến Nhà
28
Chap 28 .Vì Con Trai Hay Là Sự Ích Kỷ
29
Chap 29.Sự Thật
30
Chap 30.Sự Thật Vụ Tai Nạn Năm Xưa
31
Chap 31.Tìm Em Về
32
Chap 32.Trở Về
33
Chap 33.Một Nhà Bốn Người
34
Chap 34 .Có Nguy Cơ Trở Thành Người Yêu Cũ
35
Chap 35.Gặp Em
36
Chap 36.Say
37
Chap 37.Làm Lành ( H +)
38
Chap 38.Trở Về Bên Nhau
39
Chap 39 .Anh Vẫn Luôn Đợi Em
40
Chap 40.Ăn Tối
41
Chap 41.Muốn Chinh Phục Em
42
Chap 42.Anh Yêu Em
43
Chap 43 Chăm Sóc
44
Chap 44 .Bé Yêu
45
Chap 45.Bình Yên
46
Chap 46 .Có Chút Suy Tư
47
Chap 47 .Là Tôi Quyến Rũ Cô Ấy
48
Chap 48 .Em Xứng Đáng Được Yêu Thương
49
Chap 49 . Bảo Vệ Em Đến Cùng
50
Chap 50 .Ghen
51
Chap 51 .Bà Xã (H +)
52
Chap 52.Tình Yêu Là Gì
53
Chap 53 .Nhận Lỗi
54
Chap 54.Đi Dạo Phố
55
Chap 55 .Sự Đố Kỵ
56
Chap 56 .Cứu Em
57
Chap 57 .Trêu đùa
58
Chap 58 .Thay đổi
59
Chap 59 .Sự Thay Đổi,Trân Trọng
60
Chap 60 .Mẹ Chồng Nàng Dâu
61
Chap 61 .Cùng Nhau Xây Dựng Gia Đình Hạnh Phúc
62
Chap 62 .Trúng Độc
63
Chap 63 . Anh Không Tin Em Sao
64
Chap 64 .Chia Tay
65
Chap 65 .Bạn Thân Vẫn Là Chân Ái
66
Chap 66 .Mạnh Mẽ Nhưng Cũng Cô Đơn
67
Chap 67 .Cuộc Sống Mới
68
Chap 68 .Đã Qua Một Tháng
69
Chap 69 .Quản Lý Thích Thầm Nhân Viên
70
Chap 70 . Phòng Vip 319
71
Chap 71 .Thất Vọng
72
Chap 72 .Khổ Sở Vì Yêu
73
Chap 73 . Chồng Đi Tìm Vợ
74
Chap 74 .Ngủ Say Như Chết
75
Chap 75 .Trẻ Ngoan Thường Không Có Kẹo Ăn
76
Chap 76 .Báo Cảnh Sát
77
Chap 77 .Suy Đoán Của Chính Mình
78
Chap 78 .Có Thai
79
Chap 79 .Cầu Xin Sự Tha Thứ Từ Em
80
Chap 80 .Quỳ Tạ Lỗi
81
Chap 81 .Liệu Có Nên Tha Thứ
82
Chap 82 .Chăm Sóc Cho Vợ
83
Chap 83 .Sợ Em Bỏ Anh
84
Chap 84. Cho Anh Một Cơ Hội
85
Chap 85 .Về Nhà
86
Chap 86 .Ăn Tối
87
Chap 87 .Sẽ Không Tự Ý Bỏ Đi
88
Chap 88 . Ở Nhà Dưỡng Thai
89
Chap 89 .Ra Ngoài Dạo Phố
90
Chap 90 .Bạn Thân Như Là Tri Kỷ Của Cuộc Đời
91
Chap 91 .Trúng Thuốc ( H nhẹ )
92
Chap 92 .Tự Giúp Chính Mình
93
Chap 93 .Cho Chúng Ta Một Cơ Hội
94
Chap 94 .Mẹ Chồng
95
Chap 95 .Gia Đình Vui Vẻ ,Hoà Thuận
96
Chap 96 .Hạnh Phúc
97
Chap 97 .
98
Chap 98 .Cầu Hôn
99
Chap 99 .Viên Mãn
100
Chap 100 .Tình Cảm Chân Thành
101
Chap 101.Ngoại Truyện .Sinh Con
102
Chap 102 .Ngoại truyện . Cách chăm con
103
Chap 103 .
104
Chap 104 .Ngoại truyện.Quan tâm em và con
105
Chap 105 . Ngoại truyện, uống sữa
106
Chap 106 .Ngoại truyện,Chồng già vợ trẻ
107
Chap107 .Ngoại truyện .Chính thất và tiểu tam
108
Chap 108 .
109
Chap 109 . Ngoại truyện.Ghen tuông
110
Chap 110 .Ngoại truyện.Ăn chay 6 tháng
111
Chap 111.
112
Chap 112 ...
113
Chap 113 ..
114
Chap 114 ..
115
Chap 115 . Kiếp đẻ thuê
116
Chap 116 .Buông bỏ
117
Chap 117 .Bị bệnh
118
Chap 118 . Đến khách sạn uống rượu
119
Chap 119 . Điều ước
120
Chap 120 .Đi bắt ghen

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play