Sức Mạnh Định Tình

Sức Mạnh Định Tình

Chap 1

Gia đình Nhiên Hi Hoa từ xưa đến nay đã là nhà sư trừ ma ca rồng đến nay cũng đã được đến 800 năm, đời này đến đời khác. Đời này đương nhiệm là Nhiên Hi Tuấn, cha của Nhiên Hi Hoa. Nên từ nhỏ cô được cha dạy cho võ cổ truyền, nhưng cô là đứa cô gái duy nhất trong nhà nên được mọi người cưng chiều nhất trong gia đình học Nhiên.

Nên từ đó cô rất ngây thơ và tin người, nhưng bề ngoài rất ngây thơ nhưng nếu ai dám đụng đến cô hay sự nguy hiểm về tính mạng của gia đình. Thì Nhiên Hi Hoa cô nhất định sẽ không tha! Khi cô vừa chào đời, gia đình họ Nhiên đã cảm nhận được một luồn sức mạnh khó hiểu từ trong người cô. Không biết nó xuất phát từ đâu, vì cha và mẹ cô đều xuất thân từ gia đình theo nghe sư trừ ma cà rồng. Nhưng sao bên trong người cô lại có một chút dấu ấn của ma cà rồng như vậy?

Cũng may là sức mạnh đó không làm hại gì cô, đôi lúc còn giúp cô tránh khỏi những thứ nguy hiểm. Nên rồi dần dần mọi người cũng xem sức mạnh đó là điều quen thuộc trong căn nhà.

Đến nay cô đã 20 tuổi, vẫn ẩn giấu sức mạnh bí ẩn đó trong cơ thể con người. Cô có một người bạn thân tên là Kình Phong Hạo, 2 người là bạn thân với nhau từ nhỏ.

< Tua về khoảng thời gian trước >

Cô vì một lần đang đi dạo thì bắt gặp được Kình Phong Hạo bị một đám trẻ khác ăn hiếp. Thấy cảnh như thế không thể chịu được nên cô đã ra tay giúp đỡ, ban đầu Kình Phong Hạo còn nghĩ cô nhóc nhỏ này làm sao có thể đánh lại chứ? Nhưng cô đã được cha luyện võ từ nhỏ, trong tích tắc liền giải quyết xong.

- Này, anh không sao chứ?

- Không sao, cảm ơn em.

Cô nói rồi dang tay ra đỡ Kình Phong Hạo đứng dậy, trong phút chốc đó Kình Phong Hạo đã thấy cô rất ngầu, chính thức theo chân cô. Cô thấy Kình Phong Hạo đang bị thương thì liền dẫn đến chỗ cha để trị thương, nhưng cô lại bị cha la vì tội học võ không phải chỉ là để đi đánh nhau, học võ chỉ để phòng thân. Trong hoàn cảnh 2 đứa còn nhỏ thì có thể đi gọi người lớn. Thế là cô bị phạt chạy 5 vòng sân nhà.

Kình Phong Hạo thấy cô bị la liền lại níu Nhiên Hi Tuấn vừa khóc vừa giải thích, cũng may là cô chỉ mới chạy 2 vòng sân. Kình Phong Hạo mà giải thích chậm thì tối đây cái chân cô tiêu đời.

Thế là cả 2 đã bắt đầu làm bạn của nhau từ đó. Luôn yêu thương và giúp đỡ nhau, vì tính cô ngây thơ, nếu không có Kình Phong Hạo thì cô bị dụ từ nhỏ đến bây giờ không biết là bao nhiêu lần. Nhưng rồi 2 người vẫn luôn sát cánh bên nhau mà trưởng thành.

< Tua đến hiện tại >

Kình Phong Hạo lớn hơn cô 4 tuổi nên đã đi làm, công việc hiện tại của cậu là trợ lý cho một diễn viên nữ nổi tiếng Hoa Mạn Nhu, đồng thời cũng là thần tượng của cô. Cô thần tượng Hoa Mạn Nhu vì cô luôn diễn nhưng vai ngầu và cường nữ. Nhiên Hi Hoa rất thích những người có tính cách như vậy, nên đã tìm tòi xem những bộ phim của Hoa Mạn Nhu đóng. Kết quả là Hoa Mạn Nhu là thần tượng của cô bây giờ.

Nhiên Hi Hoa bây giờ vẫn còn là sinh viên, nhưng còn có nghề tay trái là thợ makeup. Cô lại có duyên với nghề này hay sao, vì cô học rất nhanh mà còn khéo tay. Trong lúc cô không có việc làm thêm thì chuông điện thoại cô đã reo đến. Người gọi không ai khác Kình Phong Hạo.

- Nhiên Hi Hoa, em từng học makeup đúng không?

- Vâng ạ, sao thế?

- Ừm, bên Hoa Mạn Nhu đột nhiên thợ makeup bị tai nạn xe gãy chân. Bây giờ em có thể đến thay được không, thần tượng em đó.

- Gửi em địa chỉ, hẹn anh 15 phút nữa gặp.

Nói rồi cô bay đi thay đồ để đến gặp thần tượng của mình, cơ hội ngàn năm có 1 làm sao mà bỏ lỡ được.

< Công ty giải trí Từ Thiên >

Kình Phong Hạo biết được cô đã đến nên đã đi xuống đón cô.

- Hi Hoa, bên này!

Rồi Kình Phong Hạo đưa cô đến phòng chờ của Hoa Mạn Nhu, nhưng được nửa đường thì cậu có điện thoại. Nên đành để Nhiên Hi Hoa vào trước. Khi vừa bước vào cô thấy một người đàn ông đang ém sát vào người Hoa Mạn Nhu, thần tượng của cô.

Không nói không rằng, nghĩ một phát liền làm. Cô tung một cước về phía người đàn ông đó, sau đó còn cho thêm 2 phát đấm vào mặt, vì cô giỏi võ nên việc anh hùng cứu mỹ nhân này lúc nào cũng phải thủ sẵn tư thế.

Kết quả là người đàn ông kia bị té đá một cuốc chảy máu mũi đến ngất. Hoa Mạn Nhu sau khi hoàn hồn thì cũng liền kéo Nhiên Hi Hoa ra mà giải thích.

- Cô gì ơi, dừng lại đi. Hiểu lầm rồi, người này là giám đốc công ty giải trí này đó!

Cô nghe như sét đánh ngang tai!

- Hả? HẢAAAAAA!!!!

Cô nghĩ: Toang rồi chưa được làm cùng thần tượng mà lại đi đánh giám đốc công ty giải trí rồi huhu

Kình Phong Hạo khi nghe điẹn thoại xong cũng đi vào, nhưng chỉ thấy giám đốc nằm 1 đống. Nhiên Hi Hoa thì khóc không ra tiếng, Hoa Mạn Nhu thì bất lực.

< Khoảng 30 phút sau >

- Ư...

Lúc này anh mới chợt mở mắt với cơn đau từ đầu và mắt ập đến. Lúc nãy bị cô đã trúng đầu, bây giờ con mắt cũng bi tím. Anh bắt đầu nổi điên lên.

- G-Giám đốc... tôi xin l...

- Aizz, con mẹ nó! Cô bị mù hay gì mà lại đi đánh giám đốc công ty hả? Cô chán sống à? Hay muốn bị người ta đập???

Cô đang định xin lỗi thì chưa kịp mở lời đã bị anh nói chặn miệng.

- Anh kia, anh có cho người ta nói không hả? Nhìn cũng đẹp trai đó, nhưng sao mỏ hỗn dữ vậy? Tôi đây không thèm xin lỗi anh nữa.

Nói rồi cô chạy vèo ra ngoài, làm anh cứng đơ ở đây một chỗ.

- Con nhỏ đó mới chửi mình hay khen mình vậy? Mà khoan đã, sức mạnh đó có chút quen quen. Nhìn kiểu gì cũng là người thường nhưng sao lại có sức mạnh đó chứ? Aizzz! Chết tiệt! Nói gì thì nói! Lần đầu tiên trong đời có người dám không xem Từ Thiên Kỳ này ra gì. Xem tôi chừng trị cô như thế nào.

Nói rồi anh lấy điện thoại ra điện cho trợ lý mình.

- Con nhóc lúc sáng vào phòng Hoa Mạn Nhu ở bộ phận nào, tên gì?

- Dạ cô đó là makeup của Hoa Mạn Nhu đó ạ, cô ấy không nằm trong công ty. Tên cô ấy hình như là Nhiên Hi Hoa ạ

- Được, vậy làm đơn đề nghị cô ta vào công ty chúng ta đi.

Nói rồi anh cúp máy cái rụp, còn trợ lý bên kia thì...

- Giám đốc nay bị khùng hả ta? Tự nhiên tuyển người dô dễ vậy???

Ở phía anh thì...

- Nhiên Hi Hoa, cô đợi đó cho tôi. Từ Thiên Kỳ này không giết cô thì tôi không nằm trong tộc ma cà rồng của tôi nữa. Họ Nhiên sao? Có chút quen... Thôi kệ, cô chuẩn bị một công việc mới của cô nào Nhiên Hi Hoa!

Hot

Comments

Yaourt

Yaourt

Mới dô mà anh ơi bình tĩnhh

2023-12-19

3

Boong

Boong

Ra thêm đi tác giả 🥰

2023-12-12

2

Sữa chua

Sữa chua

Hóngggg

2023-12-12

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play