[Cực Vũ] Cuộc Hôn Nhân Sắp Đặt

[Cực Vũ] Cuộc Hôn Nhân Sắp Đặt

GTNV

Nhân vật chính
Trương Trạch Vũ
Trương Trạch Vũ
Trương Trạch Vũ 20 tuổi Gia thế: Bình thường
Trương Cực
Trương Cực
Trương Cực 25 tuổi Gia thế: Chủ tịch công ty JiYu
Nhân vật phụ
Trương Linh
Trương Linh
Trương Linh Mẹ Trương Trạch Vũ
Trần Nguyệt Phương
Trần Nguyệt Phương
Trần Nguyệt Phương Mẹ Trương Cực
Trương Thế Hùng
Trương Thế Hùng
Trương Thế Hùng Ba Trương Cực
Minh Cường
Minh Cường
Minh Cường Trợ lý của Trương Cực
Và các nhân vật phụ sẽ giới thiệu ở các chap có nhân vật đó
Phần giới thiệu qua truyện để độc giả không bỡ ngỡ về cốt truyện
Trương Linh, Trần Nguyệt Phương, Trương Thế Hùng là bạn bè từ hồi cấp 2 cho lên tới đại học. Đáng lẽ ra có 4 người chơi với nhau nhưng 1 người đã ra khỏi nhóm. Và người đó tên là Trương Thẩm. Trương Thẩm đồng thời là bố của Trương Trạch Vũ nhưng khi biết Trương Linh mang thai thì Trương Thẩm lại không chịu trách nhiệm. Để lại Trương Linh không biết làm gì. Từ lúc đó Trương Thẩm cũng không qua lại với Trương Linh, Trần Nguyệt Phương và Trương Thế Hùng nữa. Suốt bao nhiêu năm qua Trương Linh nuôi Trương Trạch Vũ một mình và luôn nói dối cậu rằng ba của cậu đã đi một nơi không ai biết đến, nơi đó thật sự rất là xa. Từ khi Trần Nguyệt Phương sinh ra Trương Cực biết là con trai nên Trần Nguyệt Phương và Trương Linh đã hứa hôn lúc nào Trương Linh sinh ra dù là con gái hay con trai cũng sẽ cho đến với nhau. Vì lúc đó Trương Linh mang thai đi khám ở nhiều nơi nhưng có chỗ thì nói con gái, có chỗ thì nói con trai nên không xác định được là con trai hay con gái, nhưng hai bên đều nói con trai, con gái không quan trọng, nên hai bên đã đồng ý mối hôn ước đó. 5 năm sau Trương Linh sinh ra Trương Trạch Vũ, khi biết Trương Linh sinh ra con trai hai bên không buồn mà thay vào đó là vui vì hai bên không quan trọng những thứ đó. Không lâu sau hai bên đã đính hôn cho Trương Cực và Trương Trạch Vũ, mà hai người họ không biết gì vì lúc đó nhỏ chưa hiểu chuyện và sau lớn lên lại không nhớ những gì đã xảy ra vào lúc nhỏ.
_________________
Sau đây là những lời tác giả muốn gửi đến những bạn độc giả
Lần đầu tiên tác giả cảm ơn tất cả các bạn độc giả đã đọc và ủng hộ cho mình. Nếu các bạn đọc thấy hay thì cho mình một like nhé, nếu có gì thắc mắc thì hãy hỏi tác giả.
Truyện này tác giả đã viết truyện ra nháp suốt mấy tháng qua, cũng mong muốn được mọi người chào đón ạ. Mặc dù tác giả đã viết nháp bây giờ chỉ có đăng nhưng tác giả muốn ra 5 chap 1 tuần giống như cách tác giả viết nháp vậy.
LỊCH RA TRUYỆN HẰNG TUẦN THỨ 3 (2 CHAP) THỨ 4 (1 CHAP) THỨ 5 (1 CHAP) THỨ 6 (1 CHAP)
Truyện những chap đầu có vẻ không hay nhưng theo mình thấy càng về sau sẽ càng thú vị. Không phải tác giả viết nên thấy vậy đâu tác giả cũng cho những bạn của tác giả xem thì các bạn ấy cũng bảo như vậy. Vậy nên mong các bạn độc giả có thể theo dõi truyện của mình cho đến chap cuối cùng nhé!!
Cảm ơn mọi người đã coi đến đây
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhé!!
Hot

Comments

Yangg🫶

Yangg🫶

Cái tên của công ty hay nhể

2024-06-08

6

cá мậpp

cá мậpp

Đọc lòi t.r.ĩ =))

2024-01-06

3

cá мậpp

cá мậpp

Lộn nv =))

2024-01-06

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play