Chúng Ta Cùng Nhau Xuyên Không

Chúng Ta Cùng Nhau Xuyên Không

Giới thiệu nhân vật

Minaku Otero
Minaku Otero
Xin chào tôi là Minaku Otero, học sinh lớp 11B1 trường THPT Tetan. Tôi là một ác quỷ đến từ địa ngục, là công chúa và là tân ma vương, cũng là cảnh sát không gian nữa.Tính cách của tôi, tôi rất lạnh lùng, độc ác và ít nói nhưng đôi khi khá dễ thương. Tôi rất thích nuôi chuột hamster, trồng hoa bỉ ngạn và đeo tai nghe khi làm nhiệm vụ, tôi rất ghét ai lấy tai nghe của mình. Lý do tôi tới đây là bị ép buộc.
Minaku Kasu
Minaku Kasu
Chào tôi là Minaku Kasu tôi cùng lớp với Otero. Tôi và Otero là hai anh em đến từ địa ngục.Tôi là hoàng tử và là cảnh sát không gian. Lý do em gái tôi được chọn làm tân ma vương là vì cô bé độc ác hơn tôi. Tôi có sở thích và lý do đến thế giới này giống với em tôi
Cosuda Shio
Cosuda Shio
Xin chào tôi là Cosuda Shio, học lớp 11B1 trường THPT Tetan. Tôi là người mà ai cũng biết là mẹ thiên nhiên đến từ khu rừng thần tiên. Tôi là nhà tiên tri và là cảnh sát không gian. Tôi rất lười và lại còn nhây nữa chứ. Sở thích của tôi là làm người khác cười, khi họ buồn tôi an ủi họ. Lý do tôi đến đây vì Boss nhờ tôi tìm những người sẽ đồng hành cùng tôi trên con đường tiêu diệt xuyên không giả.
Deki Dekita
Deki Dekita
Tôi là Deki Dekita học cùng lớp với Shio. Tôi là một thiên thần. Công việc của tôi là họa sĩ và cảnh sát không gian. Tôi hơi nhát, luôn cười và tham tiền. Sở thích của tôi là trồng cây. Tôi ghét nhất ai phá vườn của mình. Lý do đến đây của tôi giống với Shio.
Shidaku Dansu
Shidaku Dansu
Chào tôi là Shidaku Dansu, học cùng lớp với Otero. Tôi là nữ thần ánh sáng. Công việc của tôi gồm nội trợ và cảnh sát không gian. Tôi có tính cách lương thiện, hơi nhây và rất hào phóng. Sở thích và lý do đến đây của tôi giống với Dekita.
Chusida Danky
Chusida Danky
Chào tôi là Chusida Danky học cùng lớp với Otero. Tôi là người yêu của Otero, bạn thân của Shio và là cảnh sát không gian. Tôi có tính cách là hay cười, đôi khi lạnh lùng. Sở thích giống với Otero.
Minaku Teta
Minaku Teta
Chào mình là Minaku Teta học cùng lớp với anh Kasu. Mình và chị Otero, anh Kasu là gia đình nên rất giống nhau.
Kasue Keso
Kasue Keso
Chào tôi Kasue Keso học lớp 11B3 trường Tetan. Tôi là thần bóng tối và tôi đang thích thầm Otero. Là cảnh sát không gian và là vị thần tượng trưng cho bóng đêm và sự đau khổ. Sở thích giống với Dekita. Lý do cũng vậy thôi.
Minoe Kasuko
Minoe Kasuko
Chào tôi là Minoe Kasuko. Cùng lớp với Keso. Công việc của tôi là thần giám hộ của gia đình Minaku. Tôi có tính cách hay khó chịu với mọi thứ, đôi khi hơi đáng yêu. Sở thích của tôi là vẽ tranh tĩnh vật. Ghét ai phá bức tranh của mình. Lý do đến đây là bảo vệ gia đình Minaku.
Boss
Boss
Chào tôi là Boss của cục tiêu diệt xuyên không giả. Sở thích của tôi là ăn ăn và ăn. Tôi ghét nhất là ai lấy thức ăn của mình.
Hot

Comments

Nguyễn Ánh

Nguyễn Ánh

Cũng được

2020-07-21

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play