12cs | Nghìn Đóa Hoa Hồng.

12cs | Nghìn Đóa Hoa Hồng.

intro

NovelToon
Nhân vật:
NovelToon
Từ Bảo Bình [ ig: bb ] - luôn tin rằng bản thân là kẻ xinh đẹp nhất, có khả năng thu hút tất cả ánh nhìn của đàn ông.
NovelToon
Lưu Xử Nữ [ ig: virgo ] - Richkid, đối thủ của Từ Bảo Bình, cũng là kẻ có sức hút vô cùng mãnh liệt, bạn thân của Mục Song Ngư, có mối quan hệ mập mờ với Cố Kim Ngưu.
NovelToon
Mục Song Ngư [ ig: sngu ] - Sợ máu, sợ bạo lực, từng mang ám ảnh về vụ tại nạn của gia đình năm 9 tuổi, người duy nhất có thể tin tưởng và dựa vào chỉ duy nhất một mình Xử Nữ. thích tìm hiểu về tâm lí và các loại thuốc.
NovelToon
Trương Bạch Dương [ ig: bduong ] - Từng cố gắng tự tử rất nhiều lần nhưng đều bị phát hiện, căm ghét chính gia đình mình, dùng vỏ bọc ngây ngô vô tư để che giấu đi những lo âu trong lòng, lý do duy nhất để tồn tại chính là vì một người.
NovelToon
Lâm Song Tử [ ig: lstu ] - Bạn gái Hàn Thiên Yết, nụ cười của cô ta có thể khiến người khác sợ hãi. là trẻ mồ côi, luôn khát cầu tình yêu thuơng của mọi người. tin rằng Hàn Thiên Yết chính là món quà mà thuợng đế đã ban tặng cho cuộc đời cô. chung thủy tuyệt đối.
NovelToon
Lục Nhân Mã [ ig: nhanma ] - Người thông minh luôn là kẻ nguy hiểm nhất, bí ẩn, hành tung khó lường.
NovelToon
Hoàng Ma Kết [ ig: hmket ] - Kẻ lạnh lùng số một, máu lạnh và tàn nhẫn, thuờng dùng hành động thay vì lời nói.
NovelToon
Triệu Sư Tử [ ig: trsutu ] - Đào hoa, thay người tình như thay áo. nếu như không có bao cao su và bệnh viện phá thai, số con rơi của cậu ta có thể lên đến hàng trăm. nếu muốn tìm real love, đừng nghĩ đến Triệu Sư Tử. bạn thân của Hàn Thiên Yết.
NovelToon
Hàn Thiên Yết [ ig: htyet ] - Bạn trai của Song Tử, là kẻ yêu đến mù quáng, từ bỏ việc đi du học chỉ vì muốn ở bên Song Tử, Song Tử là tín ngưỡng, bởi nếu không có cô ấy, cuộc sống của cậu cũng chẳng còn ý nghĩa. căm ghét Triệu Sư Tử nhưng luôn che đậy cho mọi lỗi lầm cậu ta đã gây ra.
NovelToon
Cố Kim Ngưu [ ig: cknguu ] - chơi đùa với Lưu Xử Nữ thật sự rất vui, dù bị cô ta xem như một tên đần ấu trĩ, vẫn luôn cho rằng đó là chuyện vui vẻ nhất trên đời. giống với Song Ngư, cả gia đình Kim Ngưu bị chết cháy trong tiệc sinh nhật lần thứ 12 của cậu ta, việc chứng kiến quá nhiều người chết cùng một lúc đã khiến cậu ta trở nên khép kín và mắc chứng sợ đám đông.
NovelToon
Nguyễn Cự Giải [ ig: ngcgiai ] - Yếu đuối, hèn nhát và nhu nhược. luôn muốn bảo vệ cho một người nhưng đến chính bản thân mình cũng chẳng thể bảo vệ nổi. một kẻ vô hại đến đáng thuơng.
NovelToon
Lạc Thiên Bình [ ig: thbinh ] - Cô ta có tất cả mọi thứ ngoại trừ gia cảnh. xinh đẹp, thiện lương, cần cù, giỏi giang, luôn âm thầm chịu đựng mọi thứ để mẹ yên lòng. là học sinh mới chuyển đến hơn một năm, luôn là tâm điểm của mọi trò bắt nạt và hành hạ cực kì kinh tởm cả về thể xác lẫn tinh thần. đặc biệt hơn cả, Thiên Bình rất thích hoa hồng.
.
.
.
Trung học Cheongnam nổi tiếng là ngôi trường dành cho con cháu của những gia đình tài phiệt giàu có. Tồn tại sâu trong lớp vỏ bọc hào nhoáng ấy là những sự thật rất đáng kinh tởm và ghê rợn, là tận cùng của những trò đùa thấm dư vị máu tanh và cay nồng mùi nước mắt, là bản chất của con người bị tha hóa trong đáy cùng tàn tệ và phẫn uất. Đó là nạn bạo lực học đường, những kẻ yếu sẽ bị vùi dập trong chuỗi bi kịch và đau đớn không hồi kết. Và mọi thứ được bắt nguồn từ một hội nhóm gồm 11 kẻ mạnh nhất của Cheongnam, mạnh về địa vị và quyền lực, hoặc hơn cả là bản chất độc ác sâu thẳm tận linh hồn.
Ngày 27 tháng 4 năm 2016, thi thể của một nữ sinh được phát hiện nằm gần bờ sông hàn. qua khám nghiệm tử thi, được biết nữ sinh trên là em Lạc Thiên Bình, học sinh lớp 12/7 trường trung học Cheongnam. Thi thể chết trong tình trạng không một mảnh vai che thân, nhiều vết giằng co và vết đánh trên cơ thể. Lực tác động không mạnh nhưng rất chính xác. Theo giám định ban đầu, nạn nhân bị cưỡng hiếp, trải qua quá trình giằng co, hung thủ đã bóp cổ nạn nhân đến chết.
" Hung thủ giết Lạc Thiên Bình, tao chắc chắn chỉ nằm trong số chúng ta!'
NovelToon
Hot

Comments

mãi iu otp ScorLib

mãi iu otp ScorLib

sao mới zô mà TB chết gòi

2024-05-23

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play