Chương 8

Sao anh lại không thử tỏ tình, biết đâu người đó cũng thích anh?

- Anh nghĩ bây giờ chưa phải là lúc, anh sợ khi anh tỏ tình sẽ mất đi tình bạn giữa anh và em ấy. Còn em thì sao? Người em thích có phải là anh Thành không?

- Haha, anh đoán sai rồi. Em và anh Thành đơn giản chỉ là bạn bè, em không thích anh ấy. Người mà em thích... ừm nói cái này hơi buồn cười, nhưng đến mặt mũi, họ tên của người đó em cũng chẳng rõ nữa. - Nhìn những những người khác đang vui chơi trong những trò chơi mà MC đặt ra, em suy tư nhìn vào một góc.

- Vậy tại sao em lại biết đến người đó vậy? - Hồ Nam nhìn góc nghiêng trên mặt em, Thiên Chi là người đẹp không góc chết, góc cạnh nào của em đều khiến người khác mê mẫn mà đắm chìm.

- Quen qua game... - Thiên Chi ngập ngừng, em không định nói chuyện này với ai ngoài La Thành và Văn Nam, nhưng tự dưng em lại bất giác kể ra với Hồ Nam.

Hồ Nam và em cũng im lặng, hai người đều chất chứa nhiều tâm tư giấu kín nơi đáy lòng. Hồ Nam hắn mãi giữ một hình bóng trong tim, một người mà hắn yêu đến điên dại. Em ấy là mặt trời chiếu rọi tâm hồn của hắn. Hắn không phải là người tốt, nhưng hắn chắc chắn rằng, đối với em ấy, hắn luôn là người dịu dàng, yêu chiều em nhất.

Bạn bè của hắn đều biết, hắn là kẻ điên tình. Hắn có nhiều mối tình với các cô nàng, nhưng cũng chỉ quen cho có, hai tuần lại qua một em khác. Nói hắn tồi cũng không sao, vì bọn họ có phải là em ấy đâu?

- Thiên Chi này, em add ig với anh có được không?

- Vâng được ạ.

Vừa add xong ig, nhìn tài khoản của em gần 2000 lượt theo dõi, dù chỉ là một học sinh cấp ba nhưng số lượt theo dõi lại khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ. Em cũng ít khi nào đăng bài viết, nếu có đăng cũng chỉ đăng những bé cún nhỏ trong nhà, có thể gọi là lowkey.

Bên tài khoản ig của Hồ Nam thì lại khác em, hắn thường đăng những lúc đi chơi cùng đám bạn. Những người theo dõi hắn cũng đa số là con gái, điều này cũng rất dễ đoán, nhưng ig của hắn lại chỉ follow 2 tài khoản, một là của em, còn hai là acc clone của hắn.

- Sao anh không follow ai khác nữa vậy, chẳng hạn như bạn bè của anh? - Thiên Chi thắc mắc liền hỏi, tay cũng tiện bấm vào acc clone của hắn.

- Bọn nó anh follow làm gì? Đám đó toàn đăng ba chuyện yêu đương, anh không thích nên mới unfollow. - Hồ Nam bình thản trả lời, mắt đưa về hướng những bạn học đang chơi trò chơi.

- Ồ. - Vào acc clone đó, cậu cũng không thấy gì vì đó là tài khoản riêng tư, lượt theo dõi chỉ có 5 lượt theo dõi. Cậu thử gửi yêu cầu rồi bỏ máy xuống.

Hồ Nam nhìn thông báo điện thoại rồi lại lén nhìn về phía cậu, hắn ta không có ý định sẽ chấp nhận yêu cầu của cậu đâu...

...****************...

khongphaiNam: Em ấy follow tao! Ai tim bài đăng này thì tối nay tao bao ăn lẩu!!!

vwnhiep: Em nè chồng yêu ><

nhattanhh: Sốp ơi hàng chất lượng quá.

hibarbie: Người ta thích anh, em còn cơ hội. Anh thích người ta, em thua rồi... \=((

-> khongphaiNam: Điên à?

hiken: Vậy người mày thích là... Thiên Chi á? Uầy, tao thấy hai đứa bây rồi.

...***************...

- Hồ Nam! Ra là mày ở đây, còn hội trưởng hội học sinh nữa này... - Vừa nhắn đã thấy mặt...

- Nhanh nhỉ? - Hồ Nam tỏ vẻ khó chịu ra mặt.

- Làm việc rốp rẻn mà.

Hội bạn thân của Hồ Nam có bốn người. Không là học bá cũng là hotboy, hội bạn thân họ cũng thuộc dạng là hot nhất trường. Mỗi khi có confession thì họ đều là tâm điểm bàn tán.

- A vậy bạn anh tới rồi thì em xin phép. - Thiên Chi định đứng dậy rời đi, để lại không gian cho họ thì bị Văn Hiệp ngăn lại.

- Em cứ ở đây với tụi anh đi, thêm bạn cũng đâu có sao? - Văn Hiệp tỏ vẻ thân thiện " mời chào ".

- Em còn có việc. - Thiên Chi chuồn nhanh, ở lại cho em làm kì đà sao?

Xin thầy lên phòng hội trường, em ngồi thẩn thờ trên ghế. Bất giác lại nghĩ đến câu hỏi " em có thích anh Thành không ", em cũng chưa từng nghĩ rằng em sẽ có tình cảm với anh ấy, đơn giản em chỉ xem anh ấy là anh trai chí cốt mà thôi.

Còn việc La Thành có thích em không thì em không biết, nhưng em chắc rằng tình cảm mà La Thành dành cho em chắc cũng chỉ là em trai mà thôi. Nhưng nghĩ tới cũng lạ, tại sao La Thành đến bây giờ vẫn chưa có mối tình đầu? Quen biết La Thành đã lâu, em vẫn chưa diện kiến được cái người mà được sánh đôi cùng La Thành sẽ như thế nào.

Gu của anh, em còn chẳng rõ. Em chỉ biết rằng La Thành đang thích một người, em cũng rất muốn được biết người đó là ai nhưng anh lại chẳng nói cho em, em còn nhìn ra hình như Văn Nam anh ấy cũng biết chỉ là cũng đang giấu em mà thôi.

Là anh em bạn bè với nhau mà giấu người trong mộng như thế, em không cam lòng!

^^^Thiên Chi.^^^

^^^Hai anh có giấu em điều gì không?^^^

La Thành.

Giấu gì cơ? Ý em là sao?

Văn Nam.

Bọn này làm gì dám giấu em điều gì.

^^^Thiên Chi.^^^

Em biết hết rồi, khôn hồn thì nói ra! Không thì đừng trách vì sao nước biển lại mặn!

Hot

Comments

Any

Any

Chớ vội em ơi

2024-02-06

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play