Chương 34.

Đối diện người mới của vợ, Khánh nhận ra, người ta là nước ở Thái Bình Dương. Còn bản thân là nước ở Biển Chết. Một hồ nước mặn không có con cá nào sống nổi thì làm sao so sánh với một đại dương bao la. Cũng giống như chút nắng của ngày sắp tàn không thể ấm áp bằng nắng mai đang dần sáng.

Nếu so về ...

Hot

Comments

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

Hiện tại Khánh vẫn còn nhận ra được bản thân ở đâu có vị trí như nào thì cái đầu cũng chưa đến nỗi là hỏng nặng. Một người là nước ở Thái Bình Dương, một người là nước ở đền chết. Cũng chẳng khác nào cống rãnh mà so với đại dương, máng mương mà so với thủy điện. Mà nước ở cống rãnh thì làm sao mà so được với tinh dầu nguyên chất đây. Cái gì Khánh cũng thua, thua từ ngoại hình tới khí thế khí chất của người đàn ông. Ngay cả tới tiền tài địa vị quyền lực giờ cũng thua, và cái thua lớn nhất chính là tình yêu của Ngọc Minh nữa thì ông lấy cái gì mà so- lấy cái gì mà đọ hả Khánh ơi/Proud//Proud//Proud/

2024-03-26

18

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

Một người mang thái độ hậm hực, còn người kia lại mang thái độ vui vẻ hòa nhã cám ơn tình địch. Nguyên cái khí chất này Khánh đã thua chắc anh Tình rồi. Anh Tình kỉu: cám ơn anh đã chán cơm thèm phở, cám ơn anh đã nhận rác về nhà và giẫm đạp lên kim cương, cho nên tôi mới có cơ hội có được bảo bối. Những lời lẽ của anh Tình dành cho Khánh thật nhẹ nhàng nhưng lại là những mũi tên bén nhọn đâm vào tim.

2024-03-26

14

Heart ♡

Heart ♡

Đầu rùi haha/Joyful//Joyful//Joyful//Joyful//Joyful//Joyful/

2024-03-26

9

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play