DƯỢC NHÂN BÊN CẠNH TÔI LÀ SÁT THỦ

DƯỢC NHÂN BÊN CẠNH TÔI LÀ SÁT THỦ

Chapter 1: PHẦN KHỞI ĐẦU • GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

DƯỢC NHÂN BÊN CẠNH TÔI LÀ SÁT THỦ
[CHAPTER 1]
_PHẦN KHỞI ĐẦU_
Thiên Long
Thiên Long
[HOÀN CẢNH THIÊN LONG]
- Anh và em gái ruột của mình là THIÊN LAN, là anh em sinh đôi được sinh ra ở một gia tộc lớn là THIÊN GIA.
Thiên Lan_em gái Na9
Thiên Lan_em gái Na9
Chính là tôi, Thiên Lan người em gái đoản mệnh của anh trai Thiên Long
Tác Giả
Tác Giả
Tại sao Thiên Lan, em gái của Nam Chính Thiên Long lại đoản mệnh thì độc giả đoán đi
- THIÊN GIA là một gia tộc lớn có nhiều quyền lực, tiền tài, tài sản của THIÊN GIA được cho là lớn nhất thế giới không gia tộc nào sánh bằng với lượng tài sản khổng lồ như THIÊN GIA.
- Gia tộc lớn như THIÊN GIA nổi tiếng khắp toàn thế giới, nổi danh toàn cầu khắp bốn bể năm châu lục với lời đồn THIÊN GIA có lượng tài sản khủng, nuôi con cháu mấy đời cũng không hết.
- Dù sinh ra ở một gia tộc lớn như THIÊN GIA nhưng không ai biết được sự thật và mặt tối của gia tộc lớn như thế nào, sung sướng hay cực khổ, vui vẻ hay đau khổ thì người ngoài không ai biết được dòng họ chính thống, gia trưởng, con cháu được sinh ra ở gia tộc lớn đều rất chịu nhiều cực khổ, không vui vẻ hay tự do chơi đùa như người ngoài hay nói ra nói vào.
- Con cháu sinh ra ở gia tộc này, khi lên 3 tuổi đều phải chịu đựng cực khổ, nén đau thương không được yếu đuối, những đứa nhỏ lên ba được huấn luyện tàn khốc, gian nan, vết thương cũ vừa mờ đi lại có vết thương mới. Buổi huấn luyện đầy gian nan và tàn khốc ấy khiến những đứa trẻ có một tuổi thơ không được vui vẻ chơi đùa với bên ngoài THIÊN GIA. Những đứa trẻ làm nhiệm vụ hay thất bại do bản thân nhiều khiếm khuyết nhưng không biết sửa đổi bản thân được cho là không hoàn hảo thì bị chịu phạt nặng và nhịn đói, những đứa trẻ làm nhiều nhiệm vụ và thành công nhiều được cho là hoàn hảo thì được các bậc trưởng bối ban thưởng.
- Thiên Long là một trong số người không được hoàn hảo, anh không như những đứa trẻ lười biếng khác mà anh không ngừng nổ lực luyện tập hàng ngày, hằng giờ, hằng đêm không một phút giây nào anh nghỉ ngơi, liên tục tập luyện tự huấn luyện cho mình đến khi thành người hoàn hảo thậm chí còn hoàn hảo gấp nhiều lần những đứa trẻ từ nhỏ đã hoàn hảo bẩm sinh khác.
- Thiên Long từ đáy xã hội đi lên nhờ vào thực lực và tài năng hiếm có, gen lặn trong người anh bộc phát ra. Tuổi tác không phải là vấn đề, vấn đề ở bản lĩnh và khí chất của mỗi người.
- Dù có sinh ra trong gia tộc lớn đến mức nào đi nữa không có bản lĩnh và không có tố chất làm lãnh đạo một gia tộc lớn thì chỉ có người đời bàn dân thiên hạ nhìn bản thân mình bằng những con mắt khinh bỉ, miệt thị, không xem ra thể thống gì.
Huyền Vũ
Huyền Vũ
[HOÀN CẢNH HUYỀN VŨ]
- Cậu và gia đình sinh ra và lớn lên ở Làng BẮC CHÂU, mang trong mình dòng máu đặc thù, hiếm có, một loại máu có thể chữa khỏi loại bệnh tật kể cả khi trúng kịch độc.
- Vào một ngày không mấy tốt đẹp, gia đình cậu bị những kẻ lạ mặt ở thành phố xâm nhập vào làng.
- Những kẻ máu lạnh đó đến từ phòng thí nghiệm Lăng Xô.
- Bọn họ máu lạnh không nghĩ đến cảm nghĩ của người khác đã tấn công vào Làng BẮC CHÂU cũng là nơi của cậu đang sinh sống.
- Ngoài ra Làng BẮC CHÂU chứa một bí mật đặc biệt, điều đó khiến lũ người máu lạnh ở Thành Phố BẮC KINH, cụ thể là Phòng Thí Nghiệm Lăng Xô do Thiên Gia đầu tư vào với số tiền lớn.
- Bọn người máu lạnh đến từ Phòng Thí Nghiệm Lăng Xô đó bắt bố mẹ cậu lại để uy hiếp đe dọa cậu phải theo bọn chúng.
- Cậu không muốn bố mẹ mình bị tổn thương đành chấp nhận lời đề nghị của bọn chúng.
- Tên còn lại kéo Cậu rời khỏi chổ đó, vừa quay mặt rời đi thì phía sau vang lên tiếng hét thất thanh, cậu quay lại nhìn thì thấy bọn người máu lạnh đó đã thất hứa mà ra tay ám s.á.t người thân của cậu.
- Cậu chứng kiến tất cả hành động vừa rồi của bọn chúng, cậu muốn xông lên đập chết bọn chúng nhưng không được. Tác dụng của thuốc gây mê vừa được tiêm vào lại còn bị trói chặt, nó khiến cậu không thể vùng vẫy.
- Cậu nhắm mắt lại mà bất lực để bọn chúng khinh vác cậu đi về phòng thí nghiệm Lăng Xô.
- Ở Phòng thí nghiệm Lăng Xô, cậu bị trói chặt trên giường bệnh nhân, những người máu lạnh đó liên tục hành hạ cậu bằng những phương pháp rất độc ác để thí nghiệm người của cậu, tiêm chất độc vào người cậu rồi lại lấy máu trong người cậu ra hết lần này tới lần khác.
- Sau những trải nghiệm đó, cậu rất ám ảnh cảnh tượng đám người máu lạnh đó liên tục hành hạ cậu, cậu nghĩ cách này đến cách khác, nghĩ bằng mọi cách phải thoát khỏi phòng thí nghiệm này sau đó trốn ra sân bay và rời nước Trung Quốc một thời gian.
Thiên Long
Thiên Long
_Thiên Long_ 35 tuổi Gia chủ Thiên Gia. Em gái Thiên Lan. Lão đại, là người đứng đầu Mafia Thiên Long Người đầu tư của phòng thí nghiệm Lăng Xô
Huyền Vũ
Huyền Vũ
_Huyền Vũ_ 25 tuổi (Lúc bị nhóm người bên phòng thí nghiệm Lăng Xô bắt cậu là lúc 15 tuổi) Gia Chủ Huyền Gia trong tương lai. Bố cậu là Gia Chủ Huyền Gia đời thứ 24 [Huyền Lang]. Sát Thủ Cấp Cao Bậc SSS, còn là Thiên Phú về công nghệ. Hacker đứng đầu BXH.
Thiên Lan_em gái Na9
Thiên Lan_em gái Na9
_Thiên Lan_ 20 tuổi Nhị tiểu thư Thiên Gia. Anh trai Thiên Long Cũng giỏi về công nghệ và làm hacker nhưng chưa bằng Huyền Vũ. Hacker Huyền Vũ đứng đầu BXH thì cô đứng thứ hai. Cô còn rất hâm mộ và rất cuồng Huyền Vũ, mong một ngày tiền bối Huyền Vũ có thể dạy thêm kinh nghiệm cho bản thân mình.
_______________
Tác Giả
Tác Giả
Viết 3 tiếng lận, 2h30 khuya mới xong
Hot

Comments

Lão Tiêu

Lão Tiêu

hehe, cp phụ đây chứ đâu, đấy thuyền cặp Vũ - Lan nha

2024-03-21

1

Lão Tiêu

Lão Tiêu

trâu già gặm cỏ tươi

2024-03-21

1

Lão Tiêu

Lão Tiêu

Vì đoản mệnh nên anh trai sẽ thay thế cô, và câu chuyện BL được ra mắt 🤣

2024-03-21

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play