Chương 2: Một Đêm Cùng Người Lạ (thịt thăn)

—-------Cảnh báo hàng nóng! Đã cảnh báo mà ai chưa 18 vào là đánh đòn!—-------

Viên Dao bị khảm sâu vào lồng ngực rắn chắc của Cửu Vân chẳng thể phản kháng. Tầm mắt cô mờ đục trong làn nước, không thể nhìn rõ được biểu cảm đối diện ra thế nào. Như vậy càng làm mọi xúc giác tập trung lên cánh môi anh đào đang bị dày vò nghiêm trọng.

“Ưm… Không…”

Cửu Vân thấy Viên Dao né tránh, liền nắm chặt cằm của cô mà ép buộc quay lại, ngón tay bá đạo mở hàm để lưỡi tiến sâu vào bên trong khuôn miệng càn quét mật ngọt. Nụ hôn chiếm đoạt từ thể xác đến lý trí làm cho Viên Dao càng lúc càng xụi lơ trong lòng anh. Dưỡng khí chẳng còn lại bao nhiêu nhưng có vẻ người đối diện không có ý dừng lại.

Viên Dao đánh liên hồi vào bắp tay của Cửu Vân, muốn nhắc nhở anh rằng cô thật sự sẽ ngất tại đây. Cảm thấy không đạt được ý nguyện, cô dùng sức cắn mạnh vào môi anh.

“Hừ, em thích chơi kiểu này sao.”

Cửu Vân ánh mắt đã vẩn đục, đưa tay lên chạm vào phần môi đang bật máu, không hiểu vì sao lại càng cảm thấy kích thích hơn như một kẻ biến thái lần đầu được trải nghiệm khoái cảm.

“Không…”

Viên Dao lắc đầu, thần trí bởi vì nụ hôn say nồng mà dần lạc lối. Cô không quen người trước mặt nhưng cơ thể nhất nhất chà sát đòi hỏi.

Cửu Vân thì lại khác, vẫn giữ được sự bình tĩnh đã tôi luyện trên thương trường nhiều năm qua. Anh đưa tay ra sau đầu Viên Dao, cẩn thận tháo dây cột tóc khiến đuôi ngựa xõa dài chấm tới lưng. Dưới làn nước, gương mặt cô ửng hồng, đôi mắt long lanh chỉ thu gọn lại còn mỗi anh khiến anh phải nuốt nước bọt liên tục.

Cửu Vân đột ngột cúi xuống bế bổng Viên Dao bằng một tay, tay còn lại tắt vòi nước sẵn tiện kéo khăn tắm choàng qua người cô. Bước chân anh gấp gáp đi ra ngoài giường, sau đó mạnh bạo thảy cô lên nệm rồi áp người xuống.

“Em muốn tự cởi hay tôi cởi?”

Viên Dao vừa mông lung về câu hỏi của Cửu Vân, vừa để mặc cánh môi lần nữa bị anh dày vò. Cho tới khi trên người chẳng còn lại mảnh vải che chắn nào, cô đã hoàn toàn nằm trong sự khống chế của kẻ dày dặn kinh nghiệm.

Cửu Vân thầm than không ổn. Ban đầu nhìn cô trong bộ dáng quần jeans, áo sơ mi khiến anh chỉ muốn làm cho qua loa, hiện tại anh mới phát hiện đằng sau lớp vải kia là cả một kho tàng sắc xuân tràn đầy.

“Đúng là yêu tinh mà.”

Cửu Vân chửi thề, cúi xuống hụp lặn vào nơi căng tròn trắng trẻo mềm mại, dần dần khiến cho Viên Dao chưa từng biết mùi vị sắc tình là gì liền nở rộ.

“A… Không phải… Đừng cắn…”

Mặc cho Viên Dao phản kháng trong vô vọng, Cửu Vân mỗi tấc đi qua đều lưu lại dấu răng như một chiến lợi phẩm. Anh đưa tay xuống ấn nhẹ qua lớp quần nhỏ xinh xắn, lập tức bật cười trêu ghẹo.

“Đã ướt như thế này mà vẫn cứng miệng sao?”

“Không… Không phải như vậy… Á đừng ấn mà…”

Viên Dao cong người, cảm nhận ngón tay của Cửu Vân vén lớp quần nhỏ sang một bên mà chạm trực tiếp vào khe mật động, hết gảy châu ngọc lại đến vờn qua lại cửa huyệt.

“Á!”

Cô hét lên một tiếng, chỉ với bấy nhiêu sự chơi đùa của anh cũng đã khiến cô đạt cao trào lần đầu tiên. Nhưng còn chưa kịp bình tĩnh, vật nam tính đã xông vào bên trong xé đôi cô ra làm hai.

“Đau… Đau quá… Mau rút nó ra…”

Cửu Vân cau mày, nhìn phản ứng đau đớn của Viên Dao kèm cả sự chật hẹp đang bao lấy đầu vật mà đoán ra một điều điên rồ.

“Em còn sao?”

“Hức! Đau…”

Cửu Vân tất nhiên không muốn giương kiếm đầu hàng, nên chỉ có thể ngậm lấy cánh môi mềm mại, dùng tay kích thích điểm nhạy cảm của Viên Dao giúp cô quen dần. Tới khi cảm nhận mật động đang giãn ra đôi chút, anh không chần chừ gì mà đâm sâu vào bên trong.

Viên Dao muốn hét lên nhưng đều bị Cửu Vân nuốt vào miệng. Cô bấu chặt lên tấm lưng rộng, cào cấu vài đường trả thù đối phương. Màng cản trở bị đâm thủng, tiết ra dịch đỏ chảy xuống nệm chính thức biến cô thành phụ nữ.

Cửu Vân biết mình đã phá đời con gái người ta, nhưng chuyện cũng đã lỡ, chỉ đành đợi khi xong việc, anh sẽ đưa ra mức bồi thường xứng đáng.

Viên Dao dựa theo sự chỉ dẫn của Cửu Vân mà dần thả lỏng, cảm nhận thứ dũng mãnh đang chèn ép từng tấc thịt bên trong mình mà không khỏi run sợ, mặt khác lại có chút gì đó kích thích.

Cửu Vân nhấp vào ngày càng nhanh, nhấn chìm Viên Dao vào trong sự đau đớn lẫn khoái lạc chưa từng trải qua.

“Gọi tên tôi, Cửu Vân, rồi tôi sẽ cho em thứ em muốn.” Anh bên tai cô khàn giọng dụ dỗ, bên dưới thúc sâu chạm vào điểm nhạy cảm nhất.

“Cửu… Cửu Vân… Nhanh quá… Sẽ… Sẽ hư mất…”

Cả đêm đó, Viên Dao không biết bản thân trải qua như thế nào, nhưng chỉ cần khi cô tỉnh dậy thì đều thấy Cửu Vân luận động trên người mình. Còn tới lúc anh muốn đánh một giấc thì lại tới lượt cô bị hương kích thích dụ dỗ rồi leo lên người anh. Dường như chẳng ai chịu thua ai cả.

Hot

Comments

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

Mới lần đầu của chị là anh đánh trận không mừng nghỉ thế này, anh thật không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả. Được ăn ngon là cứ muốn ăn hoài ăn mãi không hà/Chuckle//Chuckle//Chuckle//Chuckle//Chuckle/

2024-03-29

15

Ly Ly

Ly Ly

Ôi mẹ ơi ko nghĩ A và C lại mạnh bạo như vậy . Nghe chừng C cũng ko phải là quả Hồng mềm 😁😁😁

2024-03-29

1

Bchamm

Bchamm

bồi thường🆑️

2024-05-01

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play