[Bách Chu] Bí Mật Hôn Nhân

[Bách Chu] Bí Mật Hôn Nhân

Chap 1. lời giới thiệu

Giới thiệu nhân vật:
+ Bách Hân Dư - Cô Tuổi: 23 Tính cách: khó tính trên công ty and bên ngoài, dịu dàng mỗi Chu Di Hân. Là con duy nhất của nhà họ Bách, danh tiếng lẫy lừng. Có công ty riêng, hiện tại là Bách Tổng. Đã kết hôn với Chu Di Hân được 2 năm Sống cùng Chu Di Hân tại Bách Gia. Chỉ Chu Di Hân mới được gọi: Tiểu Bạch.
+ Ông Bách - Ba Cô Tính cách: hiền lành, thương con vô điều kiện, vì công việc nên tính Ông ngày càng khó tinh, ham tiền mà bất chấp. Có công ty riêng, là đối tác công ty của Bách Hân Dư.
+ Bà Bách - Mẹ Cô Tính cách: Hết mực cưng con dâu, thuê hàng ngàn người hầu để làm việc nhà, chưa từng để Chu Di Hân phải động tay động chân.
+ Chu Di Hân - Nàng Tuổi: 22 Tính cách: bướng bỉnh, người ta cãi 1 cô ấy cãi 10. Là con cưng, duy nhất của Chu gia, được ba cưng như trứng hứng như hoa. Chủ của 1 nhà hàng tên là BaiZhu [sau một thời gian đã đổi thành nhà hàng Bz] nổi tiếng khắp thế giới. Nhưng nhà hàng đã được đóng cửa bởi số lượng khách quá đông quản không nổi:)). Đã kết hôn với Bách Hân Dư được 2 năm. Sống cùng Bách Hân Dư tại Bách Gia. Tên Bách Hân Dư thường gọi: Chu Chu, Tiểu Chu Mọi người gọi: Chu Di Hân.
+ Bà Chu - Mẹ Nàng Tính cách: cực kì khó tính với con gái ruột, ba nàng nuông chiều bấy nhiu thì bà khó tính bất nhiu. Dù bướng bỉnh nhưng việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa mẹ nàng đều dạy nàng làm tất cả. Mẹ nàng còn được mọi người nói rằng năm xưa bà là người dành dựt với hàng ngàn cô gái để có thể lấy được ba Nàng, tính cách của Chu Di Hân giống như bà vậy, muốn gì thì phải giành bằng được.
+ Ông Chu - Ba Nàng Tính Cách: một người hiền lành, luôn chiều chuộng con vô đều kiện. Ông có công ty riêng.
+ Lion - Trợ Lý Thân Cận Là trợ lý thân cận của Bách Hân Dư, lúc nào cũng sát cánh bên cô trừ khi ở cùng Chu Di Hân, lúc chưa kết hôn mọi người còn tưởng Lion và Bách Hân Dư có tình ý với nhau.
+ Angel - Người Hầu - Nhân viên vip của Chu Di Hân Là người hầu sát cánh bên Chu Di Hân 24/7, được nàng ưu ái từ A đến Z.
Jolie - Thư Ký Là thư ký của Bách Hân Dư, thích lẽo đẽo theo Bách Hân Dư, làm mọi cách để kéo Bách Hân Dư thuộc về mình, hóng hách, khoe khoang, nhan sắc thua Chu Di Hân. Gọi: Ả
Roxy - Tiểu Thư Roxy Ba Roxy là bạn ba Bách Hân Dư, chơi thân không kém ba Nàng, đã từng nói với ba Cô "nếu Bách Hân Dư không lấy con gái ông Chu thì tôi đã gã con gái cho tôi cho con ông rồi". Kể từ đó 2 người cũng ít nói chuyện hoặc gặp nhau. Roxy cũng thích Bách Hân Dư, ba của ả cho ả đi du lịch, nhưng du lịch ở Việt Nam, ả giả bộ không tìm được nhà nên ở cùng với Cô và Nàng... Sự việc như thế nào thì mời đọc phim. Gọi: ả Tuổi: lớn hơn Chu, bằng Bách Tích cách: thích làm bé 3.
Còn 1 số nhân vật như: Viên Nhất Kỳ or Thẩm Mộng Dao, Vương Dịch or Châu Thi Vũ, Trịn Đan Ny or Trần Kha, Từ Sở Văn or Diệp Thư Kỳ. Nếu các bạn biết rồi thì cũng không cần giới thiệu, có thể họ xuất hiện ít hơn bởi vì phim này Bách Hân Dư và Chu Di Hân là nhân vật chính cho nên sẽ viết nhiều hơn nhân vật khác.
Chú thích: “...”suy nghĩ *hành động* ❄️ lạnh 📲điện thoại 💬 tin nhắn *** không có thật • chuyển chủ đề
Tóm tắt trước khi vào truyện: Cô và Nàng kết hôn được 2 năm, cuộc sống của 2 người chả có gì đặc biệt. Bách Hân Dư luôn quan tâm chiều chuộng Nàng ấy trong mọi hoàn cảnh. Còn Chu Di Hân lúc nào cũng bướng cho nên Cô càng ngày càng khó tính, lúc nào Nàng không nghe lời cô cũng phải hăm doạ, lớn tiếng. Dỗ nàng khóc là nỗi sợ của cô. Sống với nhau 2 năm nhưng chưa ai thổ lộ tình cảm cho ai.Dù cho chưa thổ lộ thì mọi người vẫn biết tình cảm họ dành cho nhau như thế nào. Có khi họ đã thộ lộ tình cảm cho nhau nhưng người đọc lại không để í. Hãy Cùng Đọc Truyện Nào!!!
Hot

Comments

𝐻.𝓃𝒶𝓂 💤

𝐻.𝓃𝒶𝓂 💤

cái này phải gọi là lạnh lùng với thế giới dịu dàng với mình em 😀

2024-07-20

4

Bạch của chuchu🐾🐽

Bạch của chuchu🐾🐽

Từ tiktok té qua-)

2024-04-28

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play