Những lá thư wibu

“Gửi Oscar,

Tôi hi vọng anh vẫn khoẻ, từ lần gặp trước của chúng ta. Chúc cho phước lành của thần linh luôn bên anh.

Như trong bức thư trước của anh gợi ý, tôi đã đến bữa tiệc của Ivan Tillsbury. Đúng là Caelan Valois cũng có ở đó, nhưng quanh anh ta là mấy vòng tròn phụ nữ cơ. Tôi không nghĩ mình có thể chọi lại được với chừng ấy người, nên đã lỉnh đi trước. Có lẽ tôi sẽ gặp Caelan vào một lúc nào đó khác, nhưng không phải bây giờ. Nhìn từ xa, anh ấy rất đẹp, với mái tóc dài mềm mượt màu hồng vô cùng ấn tượng, và một nụ cười lãng tử. Mắt lá răm, lông mày lá liễu, mũi cao và những ngón tay mảnh khảnh… kể cả giọng nói cũng quyến rũ như lúc tôi chơi game mà bật full tiếng.

Dạo này anh có gì thú vị không? Sớm viết lại cho tôi nhé. Đi học ở trường nữ sinh chán chết đi được. Hôm nào tôi sẽ kể cho anh nghe dăm ba chuyện ở đó, nếu muốn

Vir.”

“Viridia thân mến,

Cảm ơn cô vì đã dành thời gian viết cho tôi. Chúc cho phước lành của thần linh luôn ở bên cô.

Bản thân tôi chẳng có chuyện gì để thú vị để kể cho cam. Tôi chỉ tham dự một lễ hội ở khu vực lân cận do bị Luciano dụ, để rồi sau đó lại phải đi gặp anh trai của Alistair là hoàng tử Justin. Kết quả ra sao thì chắc cô cũng đoán ra được, nhưng cuộc gặp đấy cũng để lại cho tôi một thứ dư vị khó chịu trong miệng, giống như mình vừa hái một loại quả độc mà ăn.

Có lẽ do cô từng là đàn ông nên mới thấy đi học ở trường nữ sinh là chán, nhưng tôi khuyên cô nên sớm tập quen với mọi chuyện đi. Ít ra, khi bây giờ cô hiểu thêm về những khó khăn trắc trở mà một cô gái phải đối mặt trong xã hội, cô cũng sẽ có cái nhìn khác với nhiều vấn đề hiện hữu hơn. Cả tôi cũng đã được học rất nhiều khi chuyển dinh tới đây, cả cách mà đám con trai nghĩ ngợi cũng như những áp lực vô hình đè lên vai họ. Nhưng nói thẳng ra, tôi vẫn thấy phụ nữ phải chịu nhiều bất công hơn hẳn.

Mà cô chơi game này tắt tiếng à? Cô không thích giọng của các seiyuu trong này sao?

Mong chờ hồi âm từ cô,

Oscar.”

“Oscar thân mến,

Chúc cho phước lành của thần linh luôn bên anh.

Quả đúng như lời anh nói. Hồi còn ở thế giới cũ, tôi muốn luộm thuộm một tí cũng chẳng ai phàn nàn gì quá đáng, nhưng lúc tới đây thì quên xịt nước hoa hay không mang trang sức một cái là có chuyện ngay. Không chỉ có vậy, người ta lúc nào cũng nói đến chuyện tôi phải lấy chồng - một tấm chồng đủ xứng đôi, nhưng không vượt quá tước hiệu của cha tôi, phải có nhiều của cải vân vân và mây mây… Người ta buộc phải giàu, vì khi cha tôi mất đi phần thừa kế sẽ thuộc về trưởng nam trong nhà, tức em trai tôi.

Để trả lời câu hỏi trước đó của anh thì, tôi thích giọng của seiyuu lắm, chỉ là nhiều lúc tôi phải tạm thời mute âm thanh đi thôi. Mà anh thích seiyuu nào nhỉ? Tôi là fan của Kouguchi Takuya, Yorunuma Shintarou và Saitou Soba, thậm chí còn mua cả goods của mấy con kinh dị mà anh Kouguchi vẽ nữa. Thật đáng tiếc là khi xuyên không lại không mang chúng theo được, chứ nếu có là đêm nào tôi cũng ôm ngủ rồi.

À, tôi biết rồi, hay là nhờ thợ đồ chơi may cho tôi nhỉ? Ừm, chắc là tôi sẽ làm thế thật. Tôi nhớ đống goods limited của mình quá.

Vir.”

“Viridia thân mến,

Seiyuu tôi thích là Tozaki Shunji và Aokawa Yami. Tôi cũng thích cả Itou Kenjin nữa. Thực ra, tôi thích Itou do vai Luciano của anh ấy, chứ hồi còn xem franchise FLOWERDoll* tôi không thích vai Lihito của anh ấy lắm đâu, giọng thì hay nhưng tính tình mệt quá.

Mà cô thích mấy con kinh dị của Kouguchi sao? Có lẽ đúng là người tình trong mắt hoá Tây Thi. Nghe nói hồi trước chúng được chuyển thể thành anime rồi đó.

Hãy kể cho tôi nghe thêm về các seiyuu cũng như nhân vật ưa thích của cô nhé. Tôi nhớ là game này không có Kouguchi hay Saito, nên cũng hơi thắc mắc cô chọn chơi vì art hay là vì lí do gì đó khác.

Oscar.”

“Oscar thân mến

Seiyuu của Oscar là Aokawa Yami nhỉ. Tôi có thể hiểu tại sao anh lại chọn chơi game này. Ừ, thường thì người ta sẽ thấy Aokawa Yami lồng tiếng type nhân vật người cha hơn trong những năm gần đây, nên thấy ông ấy lồng cho người như Oscar cũng… phấn khích thật.

Thực ra, tôi chơi game này là vì seiyuu của Alistair, Umetori Kousuke. Hồng bài trong giới đó, với cả tôi thích vai Mikazuki Munechika cùng chất giọng với anh ta (trong Touken Ranmai, nếu anh không chơi).

Vir”

“Oscar thân mến

Giá mà giờ có smartphone. Tôi sẽ chia cho anh list BLCD kèm situation CD siêu cháy của tôi!!! Chắc chắn anh sẽ thích Yêu em đến tận cùng có Kouguchi seme và Tozaki uke, giọng của họ hợp nhau cực kì luôn.

Mà phải chờ mãi mới nhận được thư của anh, xong mỗi lần viết thư tôi cũng phải viết dài để không tốn giấy. Viết thư thế này oải quá! Phải sống trong thời đại này người ta mới thấy biết ơn những tiến bộ của công nghệ và khoa học hiện đại. Cũng may là con game này có mấy quả bồn tắm và hệ thống nước xịn ác, không thì chắc cả anh và tôi đều chửi từ lúc xuyên không rồi.

Mong chờ được hồi âm sớm từ anh.

Vir

P/S: Anh có nghe qua Dragless Sax của Komaden Wataru và Itou Kenjin chưa? Cũng dạng dạng ABO, khá là dữ dội đó”

...****************...

Chú thích từ tác giả:

- Tên các seiyuu (diễn viên lồng tiếng) ở đây đã được cải biên từ tên seiyuu ngoài đời thực để tránh vấn đề hình ảnh và bản quyền. Bạn nào dưới comment mà đoán được 3 tên seiyuu chính xác thì tui ờm… tui thưởng cho bạn một cái vỗ tay nha…

Hot

Comments

Lam Quân

Lam Quân

Kouguchi Takuya là Eguchi Takuya
Saitou Soba là Saitou Soma
Umetori Kousuke là Toriumi Kousuke

Đúng hông nè

2024-04-26

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play