[Thi Tình Họa Dịch ] Mặt Trời Trong Tim Chị

[Thi Tình Họa Dịch ] Mặt Trời Trong Tim Chị

chap 1

Sơ Lược Nội Dung
.
Ngay tại thành phố Black Sky. Thành phố của những tên tội phạm khét tiếng. Thành phố của những ổ tệ nạn trầm trọng. Dân cư sa đà vào chất kích thích. Ăn chơi lêu lỏng. Một thành phố không ai dám bước chân tới. mà có tới rồi thì cũng thành một cư dân sa đọa.
Những con nghiện ngày một phát sinh, khó kiểm soát. Ban bộ cảnh sát là lực lượng hạn hẹp. Yếu thế trước cái mạnh của tệ nạn xã hội. Nhưng trong họ vẫn nung nấu một ý chí quyết tâm ngày nào đó sẽ lấy lại sức sống văn minh cho thành phố.. à không. càng sớm càng tốt
Tôi nói về thành phố suy thoái. nhiều góc độ đáng phê phán khác nhau. Rưọu bia, chất cấm, m.a tú.y. buôn người. cướp của. bệnh lậu. .. và vấn đề khá nan giải cho phía cảnh sát đó mà mạ.i d.âm
Các ổ mua bán m.ại dâ.m ngày càng mọc lên như rạ. vì sao? vì tiền. vì có đủ để đáp ứng cho những tên thương nhân làm ăn phi pháp. Hiển nhiên thương nhân là những tên giàu. hình thức bán tri.nh ti.ết trở thành thị trường phổ biến. Nó là 1 câu chuyện bình thường ở Black Sky mà những tên biê.n thá.i cho rằng đây là xu hướng vượt bậc. Một nét đẹp sáng giá của thành phố.
Châu Thi Vũ
Châu Thi Vũ
Chào mọi ngưòi, tôi là Châu Thi Vũ. Đệ nhất g.ái ngà.nh tại khu vực thành phố Black Sky. Tôi bước chân vào nghề năm 18t. Kinh nghiệm lă.n giường cùng các đấng đàn ông được 6 năm. Kẻ được tôi phục vụ. Già có. trẻ có. trung niên có.. và có hẳn phụ nữ.
Châu Thi Vũ
Châu Thi Vũ
Tôi không ngán bất cứ một ai. Miễn họ sướ.ng là tôi có tiền. Thật hạnh phúc. Sống giữa cái phố này cần gì thanh cao, chỉ cần sống thấy thoải mái. Hiện tại tôi đang là nhân viên ưu tú của quán SNH48. Má mì rất cưng tôi. có tôi quán đông khách, vắng tôi quán thành cái lò mạ.i dâ.m cô đơn. Ngày qua ngày vẫn thế, tôi cứ tiếp tục về nghề tôi chọn
Vương Dịch
Vương Dịch
Chào mọi ngưòi, xin tự giới thiệu tôi là Vương Dịch. Tân binh tốt nghiệp học viện cảnh sát tại Heaven , tháng 4 tôi được kí bổ nhiệm công tác tại thành phố Black Sky.
Vương Dịch
Vương Dịch
Cương vị chính trực nghiêm minh, tôn trọng lẽ phải loại trừ đi những vết nhơ trong cuộc sống. Tôi rất căm thù tệ nạn . Tôi đã thề sẽ công hiến để Black Sky sống lại. Xây dựng một thành phố giàu đẹp. Đổi mới nhận thức xã hội thoát khỏi con đường tăm tối mà họ đã đâm đầu vào trước kia. Vinh dự quân nhân. Tôi xin hứa.
Hot

Comments

王奕_WangYi ❄️❄️❄️

王奕_WangYi ❄️❄️❄️

ma thanh tht cj ko khac gi gai diem /Speechless//Speechless//Speechless/

2024-08-21

0

Nhã Lâmᡣ𐭩

Nhã Lâmᡣ𐭩

uiii miêu tả đỉnh quá ạ

2024-08-21

0

XiaoHeiMao

XiaoHeiMao

tiếp tục cày 😋

2024-06-30

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play