Danh sách của hồi môn

"Ngươi nói bậy, đây là của hồi môn của mẹ ta, lúc đó mẹ ngươi nằm trên giường bệnh, của hồi môn dùng để chữa bệnh cho bà."

Thạch Khiêm không nhịn được nữa, lập tức vặn lại.

"Suỵt, giữ giọng nhỏ nhẹ đi, Thời Nhu, điều này không phù hợp với tính khí dịu dàng và lạnh lùng mà ngươi tạo ra đâu." giọng Thời Khiêm chất chứa đầy sự mỉa mai.

"Ngươi..." Thời Nhu thực sự không ngờ rằng mình lại có thể phát triển mạnh mẽ trong giới quý tộc ở đế đô, thậm chí còn trở thành tiểu thư cao quý ở đế đô.

Nhưng trước mặt Thời Khiêm, cô lại giống như một tên hề.

Vương Bi Vân kéo tay áo của Thời Nhu ra hiệu cho cô bình tĩnh lại.

"Quyết công chúa, ngươi muốn dạy Nhu Nhi có chút thô lỗ, nhưng những gì Công chúa Quyết vừa nói thật sự là quá đáng. Làm sao có cô con gái nào có thể chửi bới gia chủ để xảy ra chuyện được?

Đây thực sự là lần đầu tiên ta nhìn thấy một đứa con gái như vậy. "

"Được rồi, ngươi trong lời nói không cần tranh cãi nữa không cần thiết, không có ý nghĩa gì, đây là của hồi môn của mẹ ta, ngươi dựa theo chuẩn bị đi, ba ngày nữa ta sẽ đích thân đến lấy của hồi môn."

Hương nhi cung kính nhận lấy bản danh sách dài từ tay Thời Khiêm đưa cho Thừa tướng Thời.

"Xin hãy giữ lấy." Giọng nói của Hương nhi không hề khiêm tốn cũng không kiêu ngạo mà tràn đầy khí thế.

Mí mắt của Thừa tướng Thời giật giật. Ông không bao giờ mơ rằng Shi Qian sẽ có trong tay danh sách của hồi môn của đại phu nhân.

Ở miền Nam, bản sao danh sách của hồi môn của vợ đứng đầu không chỉ được gia đình ruột thịt mà còn được gia trưởng nhà trai lưu giữ.

Thời Hạo Thiên nhớ rõ danh sách của hồi môn của mẹ Thời Khiêm là do chính hắn đốt đi. Chẳng lẽ cô ta lấy được từ gia trưởng.

Ông là niềm kiêu hãnh của cả gia tộc Thời, tộc trưởng sẽ không bao giờ phản bội ông, vậy làm sao danh sách của hồi môn này lại rơi vào tay Thời Khiêm.

Thời Hạo Thiên còn chưa kịp suy nghĩ, giọng nói lạnh lùng của Thời Khiêm lại vang lên: "Nếu Thừa tướng Thời muốn phủ nhận thì ta cũng không thể làm gì ngươi, nhưng danh tiếng tham lam của hồi môn phu nhân cũng không tốt lắm."

Trên trán Thời Hạo Thiên nổi gân xanh, hắn biết ý tứ trong lời nói của Thời Khiêm.

Chỉ cần trong ba ngày hắn không thể thu được của hồi môn trong danh sách của hồi môn, Thời Khiêm sẽ truyền bá sự việc, những người khuyên răn sẽ có căn cứ để luận tội hắn.

Hắn trân trọng danh tiếng nhất trong đời mình, nếu xảy ra chuyện như vậy, vậy thì hắn sẽ không thể có được chỗ đứng ở đế đô.

Vương Bi Vân càng tức giận hơn. Bà ta thực sự không ngờ Thời Khiêm lại có thể lợi hại như vậy mà quay lại gây rắc rối cho bọn họ.

Của hồi môn gần như bị phung phí, không thể bù đắp được, nhưng danh tiếng của chủ nhân lại không thể bị hủy hoại, Thời Khiêm không được phép tung ra.

Thời Nhu cắn chặt đôi môi đỏ mọng, cô không biết phải làm sao.

Vương Bi Vân kéo tay Thời tướng quân nói: "Phu quân, tỷ tỷ của ta bệnh tật tiêu tốn rất nhiều tiền, tiền có quá nhiều chỗ tiêu, cho nên ta liền dùng của hồi môn của tỷ tỷ.

Ta biết điều này không nên làm, nhưng thực sự không còn cách nào khác. "

“Tìm xem cần bao nhiêu tiền để mua thuốc mà mẹ tôi kê khi bị bệnh. Tôi sẽ trả đầy đủ. Một xu của hồi môn cũng không được bị mất”.

Nói xong, Thời Khiêm quay đầu nhìn Độc Cô Quyết: “Bệ hạ, chúng ta về trước, ba ngày sau sẽ quay lại lấy của hồi môn.”

Độc Cô Quyết gật đầu: “Được.”

Thời Khiêm và những người khác đã rời đi, Thời Hạo Thiên không giấu giếm nữa, tức giận ném chiếc tách trà ngon xuống.

Vương Bi Vân vội vàng bước tới an ủi Thời Hạo Thiên: "Phu quân, ngài đừng tức giận, ta có một ý tưởng, nhưng không biết có khả thi hay không."

"Nhu nhi, con về phòng trước đi. Đừng lo lắng, dù vấn đề có lớn đến đâu, bố mẹ cậu cũng sẽ giải quyết được."

"Đúng vậy, Nhu nhi con về phòng đi."

Thời Nhu biết rằng mẹ cô đã làm rất nhiều điều cho cô trong những năm qua, một số trong đó cô có phần nào nhận thức được, nhưng cô đã quen với việc tận hưởng chúng và giả vờ như không biết tất cả mặc dù cô biết rằng họ đã sai.

Hot

Comments

𝓒ửa 𝓗àng 𝓚ý ức

𝓒ửa 𝓗àng 𝓚ý ức

bút của bạn này rất ổn, truyện khá hay, phù hợp cho các bạn thích ngược, cưới trước yêu sau, gả thay

2024-04-29

0

Una.

Una.

truyện hay quá, mong cậu sớm ra thêm chương mới để tớ đọc ạa. Tình tiết truyện cuốn k dứt ra được íi

2024-04-29

0

Summer <⁠(⁠ ̄⁠︶⁠ ̄⁠)⁠>

Summer <⁠(⁠ ̄⁠︶⁠ ̄⁠)⁠>

chuyện khá hay nè<⁠(⁠ ̄⁠︶⁠ ̄⁠)⁠> mong bn sẽ típ tục r thêm chương ms nhé

2024-05-01

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play