Điên Cuồng Chiếm Hữu

Điên Cuồng Chiếm Hữu

Chương 1: bắt đầu một hành trình mới

Lin
Lin
Lão đại hôm nay phải tới Hồng Kông để giao tham dự cuộc gặp mặt của tất cả các băng đảng trên thế giới.
*Lin( 32 tuổi ), là người đã chăm sóc, đi theo Dyrus từ khi anh còn bé, dựa theo sự chỉ đạo của ông trùm( bố của Dyrus) . Cô giỏi cận chiến, cả tổ chức chỉ thua Dyrus.
Dyrus
Dyrus
Bách Điền chuẩn bị phi cơ đi, mang theo vài người giỏi đánh đấm và lô hàng mới làm quà cho Bạch công tử.
*Bách Điền: 24 tuổi là cánh tay phải của Dyrus, không thân phận, lạc mất cha mẹ từ nhỏ, sống chui rúc qua ngày. Lúc 6 tuổi tình cờ gặp Dyrus lúc 12 tuổi , anh liền biết đây là sợi rơm cứu mạng, đeo bám Dyrus khiến Dyrus buộc phải đem về tổ chức. Anh vô cùng nhanh nhạy, kinh doanh giỏi, kiếm về cho tổ chức không ít tiền, hay nói nhiều, là một cặp bù trừ với Bách Lâm.
Bách Điền
Bách Điền
Vâng. Vậy lần này Bách Lâm có đi cùng chúng ta không?
*Bách Lâm: 19 tuổi, là cánh tay trái đắc lực của Dyrus, được tổ chức cứu lúc 15 tuổi khi đang cùng em gái 5 tuổi lưu lạc đầu đường xó chợ. Anh thông thạo các phần mềm máy tính từ nhỏ, được tổ chức nuôi dạy trở thành một hacker có tiếng. Nhưng mẹ mất sớm,anh thường xuyên bị cha bạo lực gia đình nên đã dẫn em gái bỏ trốn từ lúc 14 tuổi. Anh hay đem theo mình chiếc máy ảnh mẹ anh để lại và vô cùng trân trọng nó.
Mọi người đều quay sang nhìn Bách Lâm đang mải mê chiếc máy ảnh của mình. Ngay lập tức Bách Lâm cảm nhận được những ánh mắt xung quanh mới dừng lại đáp:
Bách Lâm
Bách Lâm
Lão đại lần này tôi xin nghỉ được không? Hiểu Khê dạo này không được khoẻ, thời tiết hình như đang thay đổi, tôi cần ở bên con bé.
*Hiểu Khê là em gái của Bách Lâm, 9 tuổi, thường xuyên bệnh tật từ nhỏ. Ngược lại với tính cách ít nói của anh trai, cô lại khá nhanh nhẹn, hay cười là mặt trời nhỏ của cả tổ chức, ai ai cũng yêu mến.
Dyrus
Dyrus
Được. Vậy Bách Lâm sẽ ở lại trông chừng việc trong tổ chức.
Bách Lâm
Bách Lâm
Cảm ơn Lão Đại.
Bách Điền
Bách Điền
Vậy hành trình này sẽ vô vị lắm
Bách Điền thở dài
Hot

Comments

sò🍀

sò🍀

Truyện hay nèee

2024-07-11

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play