[ViewJune] Hẹn Hò Với Em Đi?

[ViewJune] Hẹn Hò Với Em Đi?

Chap1

Lần đầu tác giả viết truyện sai sót góp ý tác giả nhẹ nhàng nha, tõ síc cho bay màu=)
Truyện cũng chì là pov thui kh phải thật nên là đọc zui zẻ nhaa
View Benyapa
View Benyapa
View Benyapa 28 tuổi Cao 1m78, có chút hơi đô. Là chủ tịch của một công ty hàng đầu Thailand, nhưng sống khá ẩn và thoải mái, bình thường như bao người, cô khá ít nói có thể cho là hướng nội, cô còn khá vô tri nữa, thi thoảng lag lag đơ đơ:), cũng hơi khờ:). Cô thích đi dạo ven biển và ngắm hoàng hôn. Cô còn thích mùa đông vì ngủ rất ngon:) bố mẹ cô đi du lịch khắp thế giới để khám phá và hưởng thụ. Cô còn có một người em gái ruột, đang làm giám đốc ở công ty của cô, cô khá chiều em gái và thương em rất nhiều, nhưng cô kh biết thể hiện cũng như là ngại việc thể hiện tình cảm. Mỗi lần em cô đòi ngủ chung là cô phải từ chối một hồi lâu vì kh muốn ngủ chung với em mình, nhưng cuối cùng vẫn chiều theo ý em. Cô hiện đang độc thân.
Jane Ramida
Jane Ramida
Jane Ramida 26 tuổi Cao 1m74 là giám đốc ở công ty của cô cũng như là em gái ruột của cô. Ngoài ra cô còn làm việc ở quán bán hoa của một chị gái rất xinh đẹp nhưng có vẻ người cô thích kh phải là chị gái xinh đẹp này. Cô trái ngược với chị gái mình, cô khá hướng ngoại và dễ gần. Cô thích trêu chị gái mình, thích những buổi trà chiều, thích nghe tiếng gió thổi và ngắm bầu trời ở sau vườn hoa của nhà mình. Cô thích mùa thu. Cô hay thể hiện tình cảm với chị bằng nhiều cách như cùng chị đi dạo ven biển, cùng chị ngắm hoàng hôn, cô cũng thích ngủ cùng chị gái vì thói quen hồi nhỏ. Cô hiện chưa có nửa kia, trước đây thì đào hoa quen rất nhiều các cô gái khác, giờ thì bớt bớt rồi:)
June Wanwimol
June Wanwimol
June Wanwimol 30 tuồi 1m61 chị có hơi bé một chút. Chị là chủ của một quán bán hoa ven đường lớn, khá đông người ghé qua. Cô khá là hoà đồng, dễ thương thường những người khách của chị sẽ rất quý chị, chị có một giọng nói hay và ngọt, chị dễ gần và hiền hoà, nhưng mà động đến người thân cô là cô xù lông đấy nhé, rất đáng sợ. Chị thích ngắm những loài hoa và chăm sóc các bông hoa của riêng chị. Chị kh thích những đồ ăn quá ngọt, nhưng chị rất dễ chăm gì ngon chị cũng ăn, nói chị ham ăn cũng đúng:) chị cũng thích vẽ tranh và nghe nhạc, nếu được chị có thể ngồi trong phòng và vẽ tranh cả ngày. Chị cũng có một người em gái ruột, em của chị làm chung với quán hoa của chị và cũng thích những loài hoa mà chị chăm. Chị hiện cũng chưa có mỗi tình vắt vai và kh hề có kinh nghiệm yêu đương.
Love Pattranite
Love Pattranite
Love Pattranite 24 tuổi 1m60 là em gái ruột của chị. Em làm chung quán bán hoa của chị gái mình, em cũng kh làm thêm ở nơi nào khác. Em cũng có chút ít nói nhưng cũng nói khá nhiều, những khách ghé qua cũng rất thích em. Em cũng khá dễ gần và dễ làm quen, em có một nụ cười khiến mọi người đổ gục vì sự xinh đẹp. Em rất thích những bông hoa mà chị mình trồng, em còn thích đánh đàn và ca hát theo bài hát yêu thích, em thích đọc sách và nghe nhạc, em thích cùng chị gái chăm hoa ở quán hàng. Em cũng đang độc thân, trước từng yêu một người nhưng vì kh hợp nên làm bạn. Thật ra gia định em rất khá giả nên em và chị mới quyết định mở quán bán hoa cùng nhau.
Milk Pansa
Milk Pansa
Milk Pansa 28 tuổi 1m77 là chủ tịch một công ty hạng hai ở Thailand, cô kh sống ẩn, cô rất thoải mái và vô tư nhưng chỉ là hơi lạnh lùng một chút, cô rất thông minh và tài giỏi. Cô thích nấu ăn, cô thích chơi thể thao, cô còn tập gym nên thân hình cô rất bốc lửa cộng thêm chiều cao của cô như vậy đủ khiến người khác say đắm rồi. Cô là con cả trong gia đình nên bố mẹ đặt hy vọng vào cô rất nhiều, nhưng bố mẹ cô cũng rất thoải mái, cô muốn yêu ai cũng được chỉ cần cô vui, bố mẹ đặt hy vọng ở cô là muốn cô lầ một người thật tài giỏi nhưng đó là khi còn nhỏ:) giờ bố mẹ cô chỉ muốn cô sống hạnh phúc. Cô còn là bạn của View, hai người khá thân và hay đi chơi cùng nhau. Cô hiện cũng chưa quen ai.
Ciize Rutricha
Ciize Rutricha
Ciize Rutricha 24 tuổi Cao 1m57 em hiện kh làm công việc nào và ở nhà ăn bám bố mẹ=))), em hay đi chơi cùng với Love ( em là bạn thân của Love) hai người thường đi ăn đi uống và cắm trại. Em có đam mê mãnh liệt với đồ ăn, chiến thần càn quét thức ăn:)), em thích ăn những món mà em thích ăn:), em thích chụp ảnh và đăng nó lên mạng xã hội của bản thân. Em hiện chưa yêu ai và cũng kh có ý định yêu ai cả.
“Suy nghĩ”
‘Nói thầm😏’
*hành động fifai*
Giới thiệu vậy thôi
View Benyapa
View Benyapa
*Đang ngủ*
Jane Ramida
Jane Ramida
*Gõ cửa*
Jane Ramida
Jane Ramida
Chị Viewww, chị kh định dậy lên công ty hảa
View Benyapa
View Benyapa
..
View Benyapa
View Benyapa
*vẫn đang ngủ*
Jane Ramida
Jane Ramida
CHỊ VIEWWW
View Benyapa
View Benyapa
*💤*
Jane Ramida
Jane Ramida
*mở cửa bước vào*
Jane Ramida
Jane Ramida
*giật mạnh chăn*
Jane Ramida
Jane Ramida
CHỊ VIEWW DẬY ĐI TRỄ GIỜ RỒII
View Benyapa
View Benyapa
*bị giật mất chăn*
View Benyapa
View Benyapa
*lờ mờ ngồi dậy*
Jane Ramida
Jane Ramida
Chị có chịu dậy nhanh kh hả
View Benyapa
View Benyapa
Ưm giờ chị dậy em ra ngoài đi, tí chị xuống luôn *vẫn lơ mơ*
Jane Ramida
Jane Ramida
Nhanh lên xuống ăn sáng đấy, em nấu đồ ăn sáng xong rồi
View Benyapa
View Benyapa
Chị biết rồi em ra ngoài đi * ngồi dậy*
Jane Ramida
Jane Ramida
*ra ngoài*
View Benyapa
View Benyapa
*đi vệ sinh cá nhân*
Ơ hết chap mất rồiii
Tác giả buồn ngủ nên tác giả cho hết chap
Mai tác giả ra tiếp=)))
Hot

Comments

Daniev

Daniev

mọi người ơi, acc này của tui mất rồi, nếu mọi người muốn theo dõi thì theo dõi acc này của t nha

2024-10-03

0

ghệ đẹp của Juneiuoi

ghệ đẹp của Juneiuoi

ăn nhiều dị mà hỏng cao nổi

2024-09-23

0

Mê Ngược June..

Mê Ngược June..

tr ơi nó dài

2024-09-02

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play