Không Thể

Không Thể

gth

Trường THPT ONLY KNOWS-một ngôi trường dành cho giới siêu giàu,được cho là có đội ngũ giáo viên đào tạo học sinh giỏi top 1 trong nước,ở đây tất cả các học sinh đều là những em học sinh có thành tích vượt trội,đạt các danh hiệu,giải thưởng từ cấp tỉnh trở lên.
Và đặc biệt hơn là tại ngôi trường này có 1 lớp học đặc biệt dành cho các em học sinh có gia thế khủng,và trong trường đã lựa chọn ra được 14 em học sinh thuộc top và lần lượt tất cả đều được xếp vào lớp học đặc biệt này.
K3-P47 chính là cái tên đặc biệt mà trường đã đặt cho lớp, ngoài ra không chỉ có tài mà 14 em học sinh đều là giới tài phiệt, thượng lưu,đều là các em học sinh cậu ấm cô chiêu,khó mà đào tạo được khi cho tất cả cùng ở chung một tập thể.
Trong lớp chia ra thành bốn phe rõ rệt,đầu tiên là hội của Minh Ngọc, Kiều Dương, Kiều Anh. Thứ hai là hội con trai Hải Dương,Minh Quân,Nam Tuấn và Quốc Huy. Thứ ba là hội nhón Kz-Ánh Nguyệt,Diệu Ly,Hà Nhung,Tú Khuyên. cuối cùng là một cậu bạn trầm tính,mắc chứng sợ xã hội nên thường xuyên một mình, không bắt chuyện hay gây sự với ai.
Còn đối với ba nhóm còn lại,hội Kz và nhóm nam có chơi thân với nhau và thường xuyên qua lại,điểm chung là điều là đội đối thủ không đội trời chung với nhóm nữ trong lớp,do ân oán từ quá khứ nên cả hai bên chả ưa gì nhau,lên lớp chỉ để kháy đểu và đối đầu nhau chuyện học tập một cách công khai.
_______
Minh Ngọc
Minh Ngọc
Minh Ngọc - con gái trưởng của tập đoàn Minh Thị,một công ty bất động sản kinh doanh tràn lan ra thị trường quốc tế,đêm lại nguồn thu nhập dồi dào cho đất nước,giúp đất nước phát triển nhanh chóng như các hoạt động của công ty,là người thông minh,xuất chúng, nhiều lần đại diện quốc gia tham gia các cuộc thi quốc tế và đạt được thành tích cao. Là thành viên chủ chốt tạo nên cộng đồng SAP trong thế giới ngầm và thượng lưu.
Kiều Dương
Kiều Dương
Kiều Dương - con gái út gia tộc Nguyễn Ánh,gia tộc có sức ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế và văn hóa của đất nước,Nguyễn Ánh Kiều Dương,có thành tích xuất sắc trong học tập, được ghi danh quốc tế với nhiều cuộc thi mà mình tham gia,bên cạnh đó ngoài các hoạt động học tập,thi cử,bản thân cũng tham gia nhiều hoạt động thể thao khác nhưng do sức khỏe có hạn nên không năng nổ trong phần thể thao,hiện tại chỉ chăm chú vào học tập nhưng thể lực cũng không phải yếu. Là thành viên chủ chốt tạo nên cộng đồng SAP trong thế giới ngầm và giới thượng lưu.
Kiều Anh
Kiều Anh
Kiều Anh-con gái út gia tộc Nguyễn Ánh,gia tộc có sức ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế và văn hóa của đất nước,Nguyễn Ánh Kiều Anh-chị em sinh đôi với Kiều Dương,cũng như người chị,bản thân cũng có nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thể thao, từng đạt nhiều giải toàn quốc và bên ngoài quốc tế, không chỉ thể thao trong học tập cũng nhanh nhẹn, thông minh. Là thành viên chủ chốt tạo nên cộng đồng SAP trong thế giới ngầm và giới thượng lưu.
Ngọc Linh
Ngọc Linh
Ngọc Linh-người con gái duy nhất của gia tộc nước ngoài tên AEON,một gia tộc hùng mạnh trải dài trên toàn thế giới,là người gốc Việt nhưng du học tại Anh và Mỹ trong nhiều năm,tiện thể tham gia các cuộc thi bên đó trao dồi kiến thức và kinh nghiệm để đóng góp cho nước nhà,hẹn một ngày không xa sẽ trở lại. Là thành viên chủ chốt tạo nên cộng đồng SAP trong thế giới ngầm và giới thượng lưu.
Hải Dương
Hải Dương
Hải Dương - cậu ấm nhà tài phiệt,chủ nhân tương lai của toà Thousand tiền tỉ,toà nhà cao và đẹp nhất thế giới được quốc tế công nhận,bố mẹ là các ông lớn bà lớn trong giới kinh doanh,không ai không biết tên tuổi,gia đình đã trải qua bốn đời tài phiệt. Là thành viên chủ chốt tạo nên cộng đồng POL trong thế giới ngầm và giới thượng lưu.
Minh Quân
Minh Quân
Minh Quân - con trai út của gia đình tài phiệt họ Hàn,gia đình sở hữu một công ty giải trí lớn trong giới giải trí,sở hữu hàng loạt các nghệ sĩ tài năng và trẻ tuổi,khiến công ty gia đình trở nên phát đạt,không chỉ giải trí gia đình cũng sở hữu nhiều trung tâm thương mại lớn trong thế giới,trải dài qua các thị trường buộc ngoài. Là thành viên chủ chốt tạo nên cộng đồng POL trong thế giới ngầm và giới thượng lưu.
Nam Tuấn
Nam Tuấn
Nam Tuấn - con của một nhà chính trị gia,là con cháu chính phủ,có nhiều mối quan hệ thân thiết với các máu mặt trong nước và ngoài nước liên quan đến chính trị và quốc hội,gia đình đã nhiều đời đóng góp cho đất nước và có nhiều người tham gia vào trong đội ngũ chính trị của đất nước. Là thành viên chủ chốt tạo nên cộng đồng POL trong thế giới ngầm và giới thượng lưu.
Quốc Huy
Quốc Huy
Quốc Huy - cháu chắt của một nhà khoa học có những phát minh vĩ đại,cha mẹ cũng là người trong thế giới ngầm,làm ăn có tiếng,bản thân cũng thiên các môn về điền kinh và thể thao, không cần ăn bám cha mẹ bằng tuổi này đã có chuỗi nhà hàng,khách sạn 5 sao nổi tiếng do một tay mình gây dựng nên,trẻ tuổi tài cao. Là thành viên chủ chốt tạo nên cộng đồng POL trong thế giới ngầm và giới thượng lưu.
Ánh Nguyệt
Ánh Nguyệt
Ánh Nguyệt - không có gì đặc biệt chỉ ăn bám bố mẹ,ăn chơi phá phách,nhờ cậy gia thế. thành viên hội Kz. Gia đình nằm trong top 20 người giàu nhất.
Diệu Ly
Diệu Ly
Diệu Ly - thiên kim tiểu thư từ nhỏ,bệnh công chúa. Thành viên hội Kz. Gia đình nằm trong top 20 người giàu nhất.
Hà Nhung
Hà Nhung
Hà Nhung - con gái cả gia tộc họ Hà,từ bé đã hống hách,được nuông chiều trở thành thói hư. Thành viên hội Kz. Gia đình nằm trong top 20 người giàu nhất.
Tú Khuyên
Tú Khuyên
Tú Khuyên - gia đình vượt khó đi lên,nhưng đến đời cô thì giàu rồi nên ăn chơi,thác loạn. Thành viên hội Kz. Gia đình nằm trong top 20 người giàu nhất.
Hà Hoàng
Hà Hoàng
Hà Hoàng - cậu thiếu gia được sinh ra tử vạch đích nhưng do tai nạn nên xảy ra bệnh sợ xã hội, luôn trầm tính với mọi người xung quanh.
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play