Rạp Xiếc Trung Ương

Rạp Xiếc Trung Ương

Giới thiệu nhân vật ( bối cách truyện )

Giới thiệu nhân vật ( đa số tất cả nv đều là lớp 6 )
Tôi ( M.Anh )
Tôi ( M.Anh )
Tên: Mỹ Anh Ngày sinh: 10/04 Giới tính: Nữ Tính cách: Hoạt bát vui vẻ lâu lâu gặp chuyện phát quạo Sở thích: ăn, ngủ, đọc truyện,... ( Ghi chú: đây là lớp phó kỉ luật )
Quyên
Quyên
Tên: Thục Quyên Ngày sinh: 25/7 Giới tính: Nữ Tính cách: Hài hước, hơi trầm tính Sở thích: Đọc truyện,... ( Ghí chú: đây là lớp trưởng )
Băng
Băng
Tên: Hải Băng Ngày sinh: 27/2 Giới tính: Nữ Tính cách: genz chính hiệu Sở thích: Đọc truyện, coi phim,... ( Ghi chú: còn đây là lớp phó văn thể mĩ )
3 bọn tôi là 1 nhóm bạn. Lí do tại sao chúng tôi chơi với nhau là vì cả 3 đều cùng chung sở thích đọc truyện, đặt biệt là truyện LGBT
Băng thì đọc truyện ngôn tình, Quyên thì đọc truyện bách hợp, còn tôi ( M.Anh ) thì lại đọc truyện đam mỹ
Giải thích cho bạn nào không hiểu thì ngôn tình là chuyện nam và nữ yêu nhau còn bách hợp thì là nữ với nữ yêu nhau, đam mỹ thì là nam với nam yêu nhau
K.Minh
K.Minh
Tên: K.Minh Ngày sinh: 10/10 Giới tính: Nam Tính cách: nhây, cà chớn, hay đi quậy phá Sở thích:??? ( Ghi chú: đây là lớp phó học tập, tuy quậy nhưng lại học giỏi nhất lớp, đặt biệt là con cưng của Cô giáo )
Long
Long
Tên: Huỳnh Long Ngày sinh: 30/8 Giới tính: Nam Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, dễ tính Sở thích:??? ( Ghi chú: chỉ cao 1m30 mấy nhưng lại chạy nhanh kinh khủng, được cái là có crush trong lớp )
Mình chỉ giới thiệu chủ yếu những nv9 ở phần này còn những nv phụ, quần chúng thì khi xuất hiện trong truyện mình sẽ giới thiệu nha!
Khoa
Khoa
Tên: Hoàng Khoa Ngày sinh:? Giới tính: Nam Tính cách: dễ nổi nóng, mất kiểm soát tuy vậy lại rất hài hước Sở thích:??? ( Ghi chú: có crush trong lớp )
thêm nữa có 1 vài nv mình sẽ ko tiết lộ thông tin chi tiết để làm cho câu chuyện hấp dẫn hơn
Cô Thu
Cô Thu
Tên: Thu Ngày sinh:? Giới tính: Nữ ( Đây là Cô chủ nhiệm của lớp )
Bảo
Bảo
Tên: Gia Bảo Ngày sinh:? Giới tính: Nam Tính cách: hòa đồng, chơi đùa cùng bạn bè ( Bảo tuy nói chuyện trên lớp rất vui vẻ nhưng khi nhắn tin trên Zalo thì lại rất chảnh )
N.Minh
N.Minh
Tên: Ngọc Minh Ngày sinh:? Giới tính: Nam ( "bê đê" ) Tính cách: Tự tin, hơi chảnh và tự cao ( N.Minh bị rất nhiều người không ưa vì tính cách của mình )
Quân
Quân
Tên: Hoàng Quân Ngày sinh: ? Giới tính: Nam ( Quân, N.Minh và Tâm là 1 nhóm bạn trong lớp )
Tâm
Tâm
Tên: Minh Tâm Ngày sinh: ? Giới tính: Nữ ( có tài năng hát nhưng nhiều người lại ko thik, tính của Tâm rất bảo thủ nên bị mấy đứa trong lớp ghét và xa lánh )
Nhóm Tâm, Quân và N.Minh bị ghét nhiều nhất trong lớp vì nhiều lí do
Giang
Giang
Tên: Hà Giang Ngày sinh: ? Giới tính: Nữ ( tài năng hội họa cực đỉnh nhưng dễ mất tập trung trong giờ học )
Vy
Vy
Tên: Nhã Vy Ngày sinh: ? Giới tính: Nữ Sở thích: Vẽ vời
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play