[Văn Hàm | ABO] Hương Chanh Bạc Hà

[Văn Hàm | ABO] Hương Chanh Bạc Hà

Chapter 1:

𝗖𝝰𝗺 𝗰𝘂𝘁𝗲🎶
𝗖𝝰𝗺 𝗰𝘂𝘁𝗲🎶
Hiloo
𝗖𝝰𝗺 𝗰𝘂𝘁𝗲🎶
𝗖𝝰𝗺 𝗰𝘂𝘁𝗲🎶
Cam nè
𝗖𝝰𝗺 𝗰𝘂𝘁𝗲🎶
𝗖𝝰𝗺 𝗰𝘂𝘁𝗲🎶
Bộ mới ủng hộ nhé😞
-----------
Trong xã hội này được phân chia thành ba nhóm người:Alpha,Beta và Omega được viết tắt là ABO. Omegaverse mang hình ảnh của đàn sói, trong đó Alpha đại diện cho sức mạnh, Omega là nhóm yếu đuối, còn Beta là thành viên bình thường trong đàn.
Alpha tượng trưng cho các cá thể xuất sắc với gen vượt trội và có sức khỏe mạnh mẽ nên thường sẽ là thủ lĩnh, có nhiệm vụ bảo vệ những cá thể khác.
Alpha là chỉ con sói đầu đàn có sức mạnh lớn nhất đi kèm với những đặc tính nổi bật. Alpha không chỉ là người mạnh mẽ mà còn là người có ngoại hình hoàn hảo, trí tuệ cao, sắc dục, chỉ số thông minh vượt trội và thể chất mạnh mẽ. Tuy nhiên, Alpha bị ảnh hưởng và rất dễ bị kích động bởi Omega.
Beta, so với Alpha và Omega, được xem như người bình thường. Họ khó thụ thai, ít bị ảnh hưởng bởi tiết dục tố và không phát tiết dục tố. Beta không bị ảnh hưởng bởi Alpha và Omega và được chia thành Beta nam và Beta nữ.
Omega là thuật ngữ chỉ những người yếu đuối, dễ bị bắt nạt và thường phải dựa vào Alpha. Mặc dù nhược điểm, Omega có sức hút mạnh mẽ đối với Alpha, khiến Alpha tự nguyện che chở. Nếu Alpha và Omega đã chọn nhau, không ai khác có thể thay thế vị trí đặc biệt trong trái tim của Alpha.
Omega được phân thành Omega nam và Omega nữ. Số lượng Omega nam chiếm một phần rất nhỏ trong tổng số Omega, có khả năng mang thai. Trong khi đó, Omega nữ dễ dàng sinh con và mang thai.
-----
Nguồn:Google
Thông tin hoàn toàn lấy từ trên mạng!!!
Phục vụ cho truyện!!!

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play