(ViewJune) Mình Thích Chị Ta Thật Sao? Không Thể Nào!

(ViewJune) Mình Thích Chị Ta Thật Sao? Không Thể Nào!

giới thiệu nhân vật

GTNV
June
June
June Wanwimol Jaenasavamethee (nàng): 17 tuổi. Ba mẹ li hôn từ khi nàng còn nhỏ và sống chung với bà kể từ đó. Nàng được chú Bring đón lên thành phố để học cấp 3, vì hoàn cảnh khó khăn nên nàng học rất giỏi và còn rất xinh đẹp nữa. Tính cách: hiền lành, vui tính, hiểu chuyện. Bạn bè: Love, Ciize.
View
View
View Benyapa Jeenprasom (cô): 16 tuổi. Là con gái độc nhất của nhà Jeenprasom cha cô là chủ tịch của 1 công ty lớn nhất thành phố, mẹ là chủ 1 chuỗi nhà hàng nổi tiếng. Cô rất hiểu chuyện và luôn vâng lời cha mẹ. Cha muốn cô sau khi tốt nghiệp cấp 3 sẽ đi du học để về tiếp quản công ty. Tính cách: lạnh lùng, ít nói, thích hành động hơn là nói. Bạn bè: Milk, Jane.
Milk
Milk
Milk Pansa Vosbein (y): 17 tuổi. Là bạn thân của View từ nhỏ, coi cô như đứa em trong nhà. Cha y là bạn thân của cha cô nên cũng được coi là có gia thế khủng. Tính cách: nói hơi nhiều nhưng rất tâm lí, quan tâm bạn bè, luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô. Bạn bè: View, Jane. Đặc biệt là y thích Love lâu rồi mà không dám ngỏ lời.
Love
Love
Love Pattranite Limpatiyakorn (em): 16 tuổi. Là chị em thân thiết của June, Ciize. Tính cách: hòa đồng, thân thiện, xinh đẹp và học giỏi, là mẫu người yêu lí tưởng của mọi người. Đặc biệt là thích Milk nhưng mà ngại không dám nói.
Jane
Jane
Jane Ramida Jiranorraphat: 16 tuổi. Là anh em chí cốt của View, Milk. Gia đình thì không có gì ngoài điều kiện, đi kèm với gia thế là ngoại hình bảnh trai không hề nhẹ của Jane đã làm cho bao nhiêu chị em chết mê chết mệt. Tính cách: ít nói với bạn bè nhưng nói nhiều với gái đẹp, kinh nghiệm tình trường thì bao la nên cũng không lạ gì khi Jane được gắn mác trapgirl, thay bồ như thay áo.
Ciize
Ciize
Ciize Rutricha Phapakithi (chị) : 17 tuổi. Là bạn thân của June từ khi đi nàng mới lên thành phố. Nhan sắc thì khỏi bàn, chị đẹp từ chân đến đầu. Tính cách: vui vẻ, nhiệt tình, là chuyên gia tư vấn tình cảm cho bạn bè.
nhân vật quần chúng
nhân vật quần chúng
đây là nhân vật quần chúng, hội những người nhiều chuyện nhất quả đất
Còn nhiều nhân vật nữa, khi nào xuất hiện thì mình sẽ giới thiệu thêm
chào mọi người, hẹn gặp mọi người ở chap 1 nhaa
____END CHAP____

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play