Mối Tình Đầu

Mối Tình Đầu

chương I

Giới thiệu truyện

Lâm Khả Viên là cô gái sinh ra và lớn lên trong gia đình có 5 anh chị em,cô là con gái út, cha mẹ cô chỉ là người buôn bán nhỏ lẻ ngoài chợ.

 Hai anh trai đầu của cô là Lâm Triết và

Lâm Khải đều đã có gia đình.Chị gái thứ 4 Lâm Khả Yến làm việc tự do,chỉ còn chị kế của cô là Lâm Khả Ân và cô còn đi học. Nhưng vào năm ấy đại dịch xảy ra khiến gia đình cô đã nghèo thì giờ càng lại nghèo hơn xưa,bao nhiêu tiền cha mẹ cô buôn bán để giành tích cóp cho 2 chị em cô ăn học cũng không còn, giờ chỉ còn trông cậy vào người chị Lâm Khả Yến.

Nhưng với công việc của Lâm Khả Yến cũng chỉ lo được cho một người theo học. Vì Lâm Khả Ân đã và đang đại học và sắp ra trường, còn Lâm Khả Viên mới thi đậu đại học,nên cả gia đình mới hội ý và nhường cơ hội để cho Lâm Khả Ân tiếp tục học,còn Lâm Khả Viên thì ở nhà phụ giúp cha mẹ. Cô rất buồn , nhưng đành chấp nhận vì dù sao chị Lâm Khả Ân của cô cũng đã sắp ra trường, không thể để chị ấy nghỉ được.

Nhưng không đơn giản như cô nghĩ, mỗi ngày

trôi qua đối với cô thật sự mà nói đều rất tồi tệ. Những lúc cô ra đường, có người hỏi cô

rằng :" ủa con không đi học àh" ,Cô chỉ biết cười cho qua,rồi đám trai trong làng đều cho rằng, cô vì thi trượt Đại học mà ở nhà.Nhìn cô và họ nói rằng " chắc đã thi trượt nên mới ở nhà", họ nói nhỏ nhưng cô có thể nghe được, cô chỉ biết đi thật nhanh và về đến nhà ngồi thẩn thờ ra, cô chợt thấy xấu hổ và nước mắt làm nhòe mi cô..."vốn dĩ cô thi đậu cơ mà ".

Vì cô cũng đã là thiếu nữ, nên nhìn cô trông

rất mỹ miều,đôi mắt to tròn,với làn da trắng sữa,đôi môi đỏ mọng.Bầu ngực cô căng tròn, và vòng eo thon thả.Cô hay búi tóc cao, làm tôn lên các đường nét vốn đẹp trên gương mặt của cô càng rạng rỡ hơn.

Trong đám trai làng cũng không ít kẻ thích cô,

luôn lén nhìn cô mỗi khi thấy cô,mà ít khi dám biểu hiện tình cảm,vì nói gì thì nói cô cũng chỉ là thiếu nữ mới lớn không thể sổ

sàng được .

Cô có người chị họ ở thành phố Tân Kỳ, có công ty bất động sản nhỏ. Cô ở nhà phụ giúp cha mẹ được một năm, thì cô quyết định xin cha mẹ cho mình lên thành phố để làm việc ở nhà chị họ của cô, thấy con gái ở quê cũng chỉ quanh quẩn trong nhà, nên cha mẹ cô đã đồng ý cho cô lên Thành phố. Dù gì cô lên Thành phố ở nhà chị họ , nên cũng an tâm và một phần nghĩ để cô ra ngoài cho khuây khỏa.....

Chào các bạn đọc giả thân yêu

Phần giới thiệu truyện tới đây cũng đã dài rồi đúng không nek hihii....

Cảm ơn các bạn đã cố gắng đọc tới đây nha.Nếu truyện có gì sai sót mong các bạn góp ý giúp mình nhé.Mình sẽ cố gắng sửa đổi để truyện hay hơn,để các bạn đọc cảm thấy dễ chịu hơn.

❌Truyện thiên về hướng tình cảm, nên trong truyện có những phần cũng hơi nhạy cảm, ai chưa đủ tuổi đừng đọc nhé ,nếu đã đủ tuổi thì đó cũng là chuyện bình thường trong đời sống nên không có gì là quá cả,mong các bạn đọc trong tâm thái thưởng thức truyện.

Mình xin bắt đầu vào truyện để mọi người k chán trong phần này nhé.Đã đọc truyện xin đọc cho hết chớ bỏ lửng dưng câu chuyện thì tội cho cô gái trong truyện nèk ...Mời các bạn cùng đọc 🥰

Hot

Comments

Lùn

Lùn

Đúng là camera chạy bằng cơm, có điều là camera này dở tệ quá, ko hiểu sự việc /Smug/

2024-08-04

0

Mèo ĐuBl

Mèo ĐuBl

.

2024-08-02

0

Quỳnh Mai

Quỳnh Mai

sao đoạn này lại xuốnh dòng vậy tác giả😞

2024-07-25

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play