Hãy Yêu Tôi Nhiều Hơn Nữa Đi!!

Hãy Yêu Tôi Nhiều Hơn Nữa Đi!!

Thì ra đây là tình yêu sét đánh!!

Buổi trưa chói chang bởi ánh mặt trời mùa hạ, Hạ Ngôn đang cùng đám anh em chơi bóng rổ,cậu đang cố gắng tạo dáng đẹp mắt nhất , ngầu nhất để các em gái để ý đến mình. những tiếng hét chói tai xung quanh làm cậu thấy thoả mãn đến lạ, càng làm màu như con công xoè đuôi.

Hạ Ngôn tự nhận mình là người có cái mã đẹp , thân hình cao một mét tám mươi, body sáu múi nữa nên cậu luôn lấy nó làm tự hào. Là tên nhan khống mãn cấp mỗi lần soi gương là Hạ Ngôn lại muốn yêu luôn bản thân mình.

Cậu luôn đùa với thằng bạn :"giá mà tao có thể tự kết hôn với bản thân thì tốt!"

Kết quả là thằng bạn chó cốt Tống Trần của cậu lại kêu"mẹ thằng khùng!"

Sau khi chơi bóng xong Hạ Ngôn xuống sân , bước đi mạnh mẽ, từng giọt mồ hôi nóng bỏng chảy xuống yết hầu đi qua làn da bánh mật của cậu quyên rũ lạ thường.

Các em gái tranh nhau ra đưa nước,đưa khăn cho cậu đầy nhốn nháo. Trong đó cũng không thiếu em gái cùng cậu thổ lộ tình yêu.

Nhưng trước giờ cậu chưa từng đồng ý với ai bởi lẽ tên tự luyến này cảm thấy bản thân rất tuyệt vời. Mình mà yêu ai là người khác sẽ thấy khổ sở. Vẫn nên độc thân mọi người cùng vui. Nhưng có lẽ lí do lớn nhất là cậu chưa từng rung động, cũng chưa từng có hứng thú với bất cứ ai dù người đó có đẹp hay xấu. Hạ Ngôn luôn trong trạng thái " Một mình ta mĩ lệ"

Trận bóng hôm nay kết thúc chú ý tới xung quanh cậu ngơ ngác nhận ra fan của cậu hôm nay đến cổ vũ chỉ còn một nửa. Hạ Ngôn đừng hình đơ người ra. Hàng trăm suy nghĩ ngổn ngang trong lòng cậu:

"Chả lẽ mọi người dần không thích mình nữa"

"Hay lúc nãy cậu chơi bóng không hay"

"Chả lẽ hôm nay không đẹp trai bằng mọi ngày"

Hạ Ngôn ngừng nghĩ ngợi vì nghe thấy mọi người bàn tán nói nhỏ" Nay Mục Hương không ra cổ vũ cho anh Ngôn à?"

"Ha hả !Con nhỏ đó hôm nay bận đi ngắm bạn mới chuyển trường tới lớp anh Ngôn rồi!"

"Thật luôn hả?. Nó thế mà luôn mồm nói anh Ngôn là số 1 trong lòng nó"

"Nghe nói bạn mới chuyển đến vô cùng xinh đẹp ."

"Nhưng hình như là con trai mà, chả lẽ cậu ta còn đẹp hơn cả con gái"

Nói rồi cô quay phắt lên nhìn Hạ Ngôn bằng đôi mắt lóng lánh kêu to: "Anh Ngôn luôn là thần tượng của em"

Lúc này Hạ Ngôn đâu còn tâm trong nghe lời khen ấy nữa. Cái gì thế hả? Tên khốn nào dám nhăm nhe danh hiệu "Người đẹp trai nhất trường Thụy Anh" của cậu. Cậu phải đến để xem tên được gọi là xinh đẹp này tròn vuông ra sao.

Hôm nay cậu cúp học đi chơi bóng đến giờ nên không biết lớp có học sinh mới chuyển đến. Hạ Ngôn bước từng bước lớn hùng hùng hổ hổ đi đến lớp .thế mà tên bạn chó cốt Tống Trần bên cạnh lại lải nhà lải nhải.

"Tao thấy mày nên nhường lại danh hiệu này lại cho người ta đi"

Tống Trần vừa đi vừa nói với cái giọng rất ngứa đòn làm cậu muốn đấm nó một phát.Hạ Ngôn trừng mắt nhìn bạn thân Tống đầy yêu thương mà khiến bạn rén luôn mà ngậm miệng. Cũng tại Hạ Ngôn trông cao to hơn hắn thôi vả lại là bạn thân mình phải thông cảm( chứ không phải hắn hèn đây)

Vừa bước tới cửa lớp cậu choáng với cảnh học sinh bu đầy ngoài cửa lớp mình, Hạ Ngôn thấy một câu bạn nhỏ con mặt đỏ bừng chạy ra từ đám người. Đang định hỏi cậu làm sao vậy thì cậu bạn đỏ mắt chạy đi mất hút.

Hạ Ngôn chả hiểu cái mô tê gì. Thấy Hạ Ngôn khó hiểu có người mon men ra giải thích cho cậu" Cái bạn nam hồi nãy có ra muốn làm quen với bạn mới chuyển đến nhưng cậu bạn mới đến không trả lời còn coi cậu ta là không khí."

Hạ Ngôn nghĩ thầm "đúng là khinh người " .Cậu đi vào lớp vừa chạm mắt vào cậu bạn mới ngay lập tức bị choáng lần hai. Bởi vì sao ư?Cậu ta quá xinh đẹp. Hạ Ngôn cứ đứng đó bần thần, gương mặt đỏ bừng, trái tim cứ đập loạn cả lên. May mà da Hạ Ngôn màu bánh mật nên mà ửng đỏ không hiện rõ.

Tống Trần nhìn cậu bạn mới cũng phải thốt lên:"Ôi trời! Thần tiên hạ phàm à?" Rồi quay sang bên cạnh nói với Hạ Ngôn :"Hình như tên cậu ta là Giang Duật Trần"

"GIANG DUẬT TRẦN "

"GIANG DUẬT TRẦN"

"GIANG DUẬT TRẦN"

Cái tên ấy như bay loạn xạ lên trong đầu Hạ Ngôn cùng hình ảnh người con trai xinh đẹp đến lạ. Giang Duật Trần ngồi đọc sách bên cửa sổ ánh nắng chói chang chiếu vào gương mặt cậu dường như cùng trở nên dịu dàng. từng ngọn tóc mềm mại như toả sáng dưới ánh mặt trời, dưới mái tóc đen mềm mại là gương mặt với làn da trắng tới phát sáng. Đôi mắt phượng hẹp dài ,điểm xuyến bởi nốt chí đỏ tươi trông cậu ấy hơi yêu dị.Nhưng nét lạnh lẽo và bất cần đời trong đôi mắt lại phá tan sự quyến rũ, yêu dị đó. Sống mũi cao thẳng và đôi môi trái tim mềm mại...Dáng người Giang Duật Trần cao gầy trông có vẻ hơi ốm yếu.

Theo như Hạ Ngôn tổng kết đó chính là nét đẹp được trời ưu ái, thượng đế thiên vị.

Vào giờ phút này trong đầu Hạ Ngôn đầy nhưng ý nghĩ"Giang Duật Ngôn đã có người yêu chưa? Có người mình thích chưa? Cậu có thích nam không ? Giờ theo đuổi cậu ấy có đồng ý không?"

Suy nghĩ của Hạ Ngôn lại tiếp tục bay xa"Sau này làm người yêu rồi thì bao giờ tính đến chuyện kết hôn là hợp lí? Mình và cậu ấy nên kết hôn ở đâu? Tuần trăng mật ở đâu?Về một nhà rồi nên nhận mấy đứa con nuôi?Cậu ấy đẹp vậy chắc chắn là vợ mình rồi!..."

Đầy những suy nghĩ mơ mộng về tương lai của bạn học Hạ Ngôn chỉ kết thúc khi Giang Duật Trần đứng lên đi ra ngoài.

"Úc! Cậu ấy thế mà còn cao hơn cả mình" Chắc cũng phải tầm 185 cm. Nhưng thôi không sao vợ mình cao một chút cũng được.Cậu cứ ngơ ngẩn cho đến khi Giang Duật Trần đi ra ngoài.

"Quên chưa hỏi làm quen rồi."

Đến giờ trái tim Hạ Ngôn vẫn đập thình thịch " Có lẽ đây là tình yêu sét đánh đi?"

Hot

Comments

Cam•suyroi

Cam•suyroi

Tg đã rất cố gắng, timtim nè

2024-08-06

0

........

........

Nhìn xa vậy trời

2024-07-27

1

thik nhìn ko👁👄👁

thik nhìn ko👁👄👁

chưa chắc bn ấy là vợ cậu đâu,hồi cậu ms là vợ của bn ấy ko chừng

2024-07-23

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play