Em Nghĩ Em Thoát Đc Bọn Tôi Sao Giyuu[All Giyuu]

Em Nghĩ Em Thoát Đc Bọn Tôi Sao Giyuu[All Giyuu]

định nghĩa AOB j đó

iu yuu *tác giả*
iu yuu *tác giả*
chào cả nhà iu của tớ
iu yuu *tác giả*
iu yuu *tác giả*
Thì trong chuyện cs tri tiết omega hay j ý nên nếu bạn nào chx biết thì mik cho coi
iu yuu *tác giả*
iu yuu *tác giả*
Nếu biết r thì qua chap sao nhé 😗👍🏻^^
Alpha Beta Omega là gì?
Thuật ngữ Alpha Beta Omega (ABO) xuất phát từ Omegaverse, một thể loại truyện nổi tiếng có nguồn gốc từ Âu Mỹ. Omegaverse mang hình ảnh của đàn sói, trong đó Alpha đại diện cho sức mạnh, Omega là nhóm yếu đuối, còn Beta là thành viên bình thường trong đàn.
Alpha là gì? •̀⁠ᴗ⁠-
Alpha, con sói đầu đàn, sở hữu sức mạnh vô song và những đặc tính xuất sắc như ngoại hình hoàn hảo, trí tuệ siêu việt, sức hút mạnh mẽ đối với Omega. Được phân chia thành Alpha nam và Alpha nữ, họ là những người mạnh mẽ giữ vững dòng họ.
Omega là gì?
Omega là thuật ngữ chỉ những người yếu đuối, dễ bị bắt nạt và thường phải dựa vào Alpha. Mặc dù nhược điểm, Omega có sức hút mạnh mẽ đối với Alpha, khiến Alpha tự nguyện che chở. Nếu Alpha và Omega đã chọn nhau, không ai khác có thể thay thế vị trí đặc biệt trong trái tim của Alpha. Omega được phân thành Omega nam và Omega nữ. Số lượng Omega nam chiếm một phần rất nhỏ trong tổng số Omega, có khả năng mang thai. Trong khi đó, Omega nữ dễ dàng sinh con và mang thai. ABO xuất hiện trong nhiều thể loại khác nhau như đam mỹ, ngôn tình ABO để đáp ứng nhu cầu đọc truyện của độc giả. Omegaverse liên quan đến vấn đề sinh lý và tâm lý của nhân vật cũng như vấn đề 'biến thái', là một thể loại khó viết và đòi hỏi sự kỹ năng trong việc làm hấp dẫn người đọc.
Beta, so với Alpha và Omega, được xem là j ?
Beta, so với Alpha và Omega, được xem như người bình thường. Họ khó thụ thai, ít bị ảnh hưởng bởi tiết dục tố và không phát tiết dục tố. Beta không bị ảnh hưởng bởi Alpha và Omega và được chia thành Beta nam và Beta nữ.
alpha nam👇🏻
Alpha nam thường mạnh mẽ trong việc duy trì giống loài. Alpha nữ, ít hơn nhiều, tồn tại với cả bộ phận sinh dục nam và nữ, tuy nhiên chủ yếu sử dụng bộ phận sinh dục nam.
iu yuu *tác giả*
iu yuu *tác giả*
Hết r á
iu yuu *tác giả*
iu yuu *tác giả*
Ii cả nhà j đã đọc hết
iu yuu *tác giả*
iu yuu *tác giả*
🫶🏻💞
Hot

Comments

《ko tên🌷》

《ko tên🌷》

chi tiết qué T/G oi/Smile/

2024-08-22

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play