Em Nuôi //MinSung//

Em Nuôi //MinSung//

GTNV

Han Jisung
Han Jisung
Han Jisung , trẻ mồ côi , 17t . Cậu được mẹ của Minho nhận nuôi và được đưa về ở cùng với Minho . Cậu có một người bạn thân Jung Won . Hai người biết nhau do một lần Won cùng Jay đến cô nhi viện để làm từ thiện thì hai người bỗng quen biết nhau và trở thành bạn .
Lee Minho
Lee Minho
Lee Minho , 20t , chủ tịch MJ . Minho có một ả người yêu tên Hanni , Minho khá là yêu ả và có ác cảm với Jisung vì nghĩ cậu chỉ đến để ăn cắp và tìm kiếm những tài liệu mật của công ty . Minho cũng có một người bạn thân là Jay .
Yang Jung Won
Yang Jung Won
Yang Jung Won, 17t , bé con của Jay Tổng . Cậu được Jay cứu ở ngoài đường do lần đó Won bị chúng lừa và định đưa Won đi tiếp khách . Jay ngày hôm đó đã cứu được Won và hai người dường như có tình cảm với nhau. Won rất thương cậu bạn tên Han của mình , Won nói sẽ luôn bảo vệ cậu ấy và coi cậu ấy như tri kỉ của mình vậy . Won cự kì ghét Hanni vì cô ta giả tạo , vì thế nên Won cũng hơi có ác cảm với Minho
Park Jong Seong
Park Jong Seong
Park Jong Seong, 20t , chủ tịch JP . Jay là người mà đã cứu Won ngày đó . Jay cũng khá thích Han bởi vì Han rất lễ phép và ngoan ngoãn . Jay coi Han giống như một người em của mình vậy nhưng tiếc là Jay ko thể nhận nuôi Han được . Jay cũng cực kì ghét Hanni , Jay biết ả chỉ yêu Minho vì tiền nhưng nói với Minho thì Minho chỉ tin ả kia thôi
Ahn Hanni
Ahn Hanni
Ahn Hanni , 20t , tình nhân của Jung Dashua (tên tự nghĩ nên mn thông cảm) . Cô ta tiếp cận Minho cũng là vì tài liệu mật của công ty và tiền thôi . Thấy Han lad vật cản đường nên cô ta rất ghét Han và lên ý định hại Han .
Jung Dashua
Jung Dashua
Jung Dashua , 21t , chủ tịch Jung Thị công ty đối thủ của Minho , tình nhân của ả Hanni . Anh ta chả có yêu thương gì ả cả , chỉ lợi dụng ả để lấy được tài liệu mật của MJ thôi . Mục đích là để đạp đổ MJ vì MJ là một công ty T1 thế giới .
Han : Cậu Lino : Anh Jung Won : Em Jay : Anh Hanni : Ả Dashua : Hắn
Nhỏ tác giả simp MinSung và JayWon
Nhỏ tác giả simp MinSung và JayWon
Fic mới nè , ủng hộ Huyn nhé mn ui 😘
NovelToon
hí hí , mãi iu , otp real quá
Hot

Comments

Vợ của 8 chồng iuu🫰🏻💗✨️

Vợ của 8 chồng iuu🫰🏻💗✨️

mày cúc

2024-09-02

2

Vợ của 8 chồng iuu🫰🏻💗✨️

Vợ của 8 chồng iuu🫰🏻💗✨️

Hanni là vợ emm mò :(

2024-09-02

1

Kpop stan

Kpop stan

Hanni là vợ t mà

2024-08-10

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play