[Nguyên Văn] Cậu Người Hầu Quyến Rũ~~

[Nguyên Văn] Cậu Người Hầu Quyến Rũ~~

Giới Thiệu

Thượng Hải là một thành phố giàu nhất Trung Quốc!
Và ở Thượng Hải có một quán bar rất lớn, rất nổi tiếng! Hội tụ những người giàu có nhất có giới tài phiệt lớn!
Nếu nói về tính cách của Thượng Hải họ gi.ết người không gớm tay coi mạng sống con người như rác thải làm sai ý họ sẽ bị tra tấn dã man thẩm chí hơn họ còn có thể làm những gì họ muốn, họ muốn cái gì phải có cho bằng được, không làm theo lời họ thì gi.ết không nói nhiều. Biết vì sao không, bởi bị họ giàu, họ có quyền!
Nhưng nếu nói đến tài phiệt, giàu nhất Thượng Hải thì không thể thiếu 2 bị tổng tài phiệt này được! Tả Tổng, đáng sợ nhất là Trương Tổng hắn là người nắm chặt chẽ quyền của Thượng Hải Trung Quốc không có ai dám cãi lời hắn từ đó tới giờ chưa hề có một người nào vượt mặt được hắn, hắn nói một là một hai là hai không nghe lời = gi.ết.
Cả cái Trung Quốc chả ai giàu bằng 2 vị tổng phiệt ấy cho dù có quyền lực như thế nào cũng phải quỳ xuống trước 2 vị đó!
Nhưng đặc biệt hơn 2 vị tổng phiệt đó chưa từng hứng thú với ai gia đình có cho họ đi xem mắt nhưng họ thì từ chối gia đình thấy vậy thì không dục họ lấy vợ nữa vì gia đình rất rõ tính họ một khi đã đi.ên lên thì có trời cũng không cứu được!
Còn cậu và em hai người họ là bạn thân với nhau cậu (Dương Bác Văn) mất ba mẹ lúc mới chỉ 2 tuổi từ nhỏ cậu đã sống với ông bà
Còn em (Trương Hàm Thụy) lúc mới 5 tuổi mẹ em đã mất trong một vụ tai nạn, ba em thì cờ bạc rượu chè còn nợ nần bọn giang hồ khi về lúc tức giận thì đánh, mắng chửi em, ông ta còn dẫn về một người đàn bà và xưng là mẹ kế của em, tuy em không đồng ý nhưng cũng cam chịu!
____
Truyện có nhiều cảnh H+
KHÔNG BÁO CÁO❌
KHÔNG TOXIC❌
Hot

Comments

Henry Ngô [Sóc]🌷🎀🐿🥟🧸💙

Henry Ngô [Sóc]🌷🎀🐿🥟🧸💙

Ăn cắp ý tưởng hả trời 🙏😉

2024-10-16

0

𝘾𝙝𝙖𝙣𝙜𝙯𝙮💐🍔

𝘾𝙝𝙖𝙣𝙜𝙯𝙮💐🍔

Ăn cắp ý tưởng của bộ Nguyên Thụy Slay~ nè he

2024-10-20

0

Khánh linh

Khánh linh

ăn cắp ý tưởng kìa 🤪

2024-10-16

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play