Ta Sinh Ra Đã Là Quỷ

Ta Sinh Ra Đã Là Quỷ

C1: Cảm ơn mẹ đã sinh ra con

Ở một con phố sa hoa và phồn vinh, mơi xung quanh là những kỹ viện có những kỹ nữ xinh đẹp hút hồn những vị khách nam đi qua đây.

Nơi đấy nổi tiếng có những Oiran xinh đẹp và tài giỏi, và trong số đó có một người phụ sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành cô là kỹ nữ bao nhiêu phú đại, quan chức cao bỏ tiền ra xếp hàng để được ngắm nhìn vẻ đẹp và thưởng thức tài ca hát của cô. Giọng nói trong trẻo, với đôi mắt khiến ai cũng hút hồn thì cô là một miếng mồi ngon của tú bà ở kỹ viện. Oiran nổi tiếng đó tên là Misaki.

Cô là một cô gái xinh đẹp nhưng có trái tim sắc đá, dù có báo người đán ông đẹp trai hay nhiều tiền hay là một người trì thức đi chăng nữa thì cô chưa phải lòng ai.

Nhưng có lẽ trái tim sắc đá cũng có ngày tan chảy, cô đã phải lòng một người đàn ông, ngài ấy có một nụ cười hiền dịu, một người khiến cô có thể dựa vào. Người đàn ông đó cũng thế, cũng có lẽ phải lòng cô, lâu lâu ngày ấy cứ bỏ một số tiền lớn đến nói chuyện với cô, nghe cô hát hay nghe cô làm thơ.

Dần dần trong một lần ngài ấy uống say đã không làm chủ bản thân đã đè cô ra, tuy bản thân bị hãm hiếp cô lại không vùng vẫy hay kêu gào. Cô chịu đau đớn trao đi lần đầu của mình cho ngày nhưng sau đêm ân ái đó cô không thấy ngài ấy xuất hiện nữa.

Tù bà rất tức giận khi một kỹ nữ mà bà ta đã chăm sóc váo về kĩ để tới ngài hái thì đã bị kẻ khác hái trộm mất mà còn bỏ trốn.

Trinh tiết của một Oiran nổi tiếng nó quan trọng thế nào giờ cô hết giá trị bị đầy xuống là kỹ nữ thấp kém để bao nhiêu người đà ông vầy vò.

Lâu dần cái bụng của cô cũng to ra những điều kì là đã đủ tháng đứa trả không ra mà cơ thẻ của cô càng ngày càng gầy yếu như kiểu đứa trẻ đang hút hết chất dinh dưỡng của cô vậy.

Tú bà thấy vậy lo sợ cô đẻ quái thai ảnh hưởng tới kỹ viện nên bà ta nhốt cô vào một cái kho cũ ở cuối kĩ viện.

Và cứ thế trôi qua một năm, hai năm... cô luôn chờ người đàn ông đến đón cô càng chờ đời thì cơ thể cô dần dần héo mòn.

Và kí ức một Oiran xinh đẹp và tài năng tên Misaki không còn.

Giờ đây đã năm năm trôi qua, cô giờ đây gần như là cái xác khô không cử động chỉ nằm đó với một cái bụng to.

Đến một ngày sấm chớp nổi đùng đùng, tú bà nghe thấy tiếng gào thét của cô thì mới tới xem, cái bụng động đậy, khiến bà ta hoảng sợ. Chồng bà ta và một và người làm đừng nhìn cái bụng đông đậy một lúc lâu. Máu chảy ra từ dưới chân người cô, cô đau đớn chỉ biết nằm cào bới sàn nhà mà không thể làm gì.

Trải qua một canh giờ thì khiến bà nhiêu người làm và đôi vợ chồng xử sốt, kinh ngạc.

Một đứa trẻ cũng phải 4-5 tuổi chui ra từ bụng cô, đôi mắt đỏ như quỷ, mái tóc trắng bạc như ánh trăng sáng. Vẻ đẹp của đứa trẻ khiến ai cũng hút hồn.

Đứa trẻ đi tới chỗ cô đang nằm hấp hối và quỳ xuống. Cô nhìn đứa con của mình xinh đẹp giống cô, cô dùng chút sức lực đưa bàn tay lên sờ đứa bé.

"Mẹ ơi, con xin lỗi. Con xin lỗi vì con sinh ra thế giới này."

"Đứa trẻ ngốc, con xin lỗi ta làm gì. Đứa trẻ như con không có lỗi, lỗi tại ta."

Đứa trẻ giữ chặt tay cô rồi khóc nấc lên.

Cô trút bỏ mọi thứ nhắm mắt buôn xuống, kí ức của cô hiện về. Từ một đứa trẻ bị vất bỏ, chỉ biết nhặt cỏ dại ăn, đến là một kỹ nữ xinh đẹp rồi vất bỏ, để rồi thành một người mẹ.

Đứa trẻ òa khoác tiếng khóc hòa mình với tiếng nữa bão ngoài trời. Tú bà lấy hết cam đảm đi tới gần đứa trẻ rồi đứa trẻ đó đứng dậy, hình dáng thay đổi mái tóc đen móng mượt vs đôi mắt màu xanh đẹp hút hồn.

Mắt tú bà sáng lên như vớ được cục vàng.

"Một Oiran lại sinh ra một Oiran."

Hot

Comments

Trịnh Trần Phương Tuấn ◡̈

Trịnh Trần Phương Tuấn ◡̈

hay quá àa🤩

2024-08-25

1

Riu hướng nội 🥑

Riu hướng nội 🥑

Trách người công tử bạc tình, trêu hoa rồi lại bẻ cành bán rao

2024-08-22

2

Lisia🦋

Lisia🦋

.

2024-08-05

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play