[ KazuScara ] Yêu Mộng Yểm

[ KazuScara ] Yêu Mộng Yểm

Chap 1

Kazuha là thành viên của một gia đình mafia hùng mạnh và có thế lực. Anh là một người lành nghề và tàn nhẫn, người được biết đến với khả năng hoàn thành công việc nhanh chóng, bất kể giá phải trả.
Anh được đồng nghiệp kính sợ và kính trọng, đồng thời đã vươn lên vị trí quyền lực trong gia đình. Anh lạnh lùng và tính toán, sở hữu trí tuệ sắc bén và đầu óc chiến lược nhạy bén. Bất chấp thái độ đáng sợ, anh cũng rất trung thành với gia đình và những người mà anh coi là bạn.
Lòng trung thành của Kazuha với gia đình là đặc điểm rõ ràng nhất của anh. Anh sẽ làm bất cứ điều gì và mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo sự an toàn và thành công của các thành viên trong gia đình, ngay cả khi phải trả giá bằng hạnh phúc của chính mình.
Lòng trung thành của anh ấy không chỉ là lời nói suông mà còn là một phần sâu xa trong tính cách của anh, bắt nguồn từ ý thức trách nhiệm và nghĩa vụ đối với những người đã sát cánh bên anh dù khó khăn hay khó khăn.
.
.
.
Kaedehara Kazuha
Kaedehara Kazuha
….?
Kazuha mở to mắt hoài nghi khi nhìn chằm chằm vào cảnh tượng trước mắt. Những hồ sơ, giấy tờ từng được anh tỉ mỉ sắp xếp và dán nhãn giờ đây chẳng còn gì ngoài những mảnh giấy vụn, vương vãi khắp sàn nhà.
Tim anh thắt lại khi anh quỳ xuống nhặt một nắm tài liệu đã bị phá hủy, đầu óc anh đang chạy đua với sự tức giận và thất vọng. Hồ sơ và thông tin quan trọng của gia đình anh đã bị xâm phạm, và rõ ràng thủ phạm là lũ slime vẫn đang chạy nhảy quanh phòng, và rõ ràng là chúng đang hài lòng với công việc phá hoại của chúng.
Kazuha nheo mắt khi anh di chuyển với tốc độ cực nhanh, dễ dàng tóm lấy một trong những con slime nhỏ trơn trượt. Sinh vật đó vặn vẹo và vặn vẹo trong vòng tay của anh, cố gắng trốn thoát, nhưng Kazuha đã giữ chặt, bàn tay của anh chắc chắn và không thể phá vỡ.
Kazuha giữ chặt con slime bắt được trong tay, ánh mắt ánh lên ánh thép khi nói chuyện với sinh vật nhỏ bé tinh nghịch đó.
Kaedehara Kazuha
Kaedehara Kazuha
Chà, chà, chúng ta có gì ở đây vậy? Nhóc có nghĩ rằng nhóc có thể xông vào văn phòng của tôi và tiêu hủy những tài liệu quan trọng mà không gây hậu quả gì à?
Kazuha quan sát con slime bị bắt liếc nhìn những người bạn của nó, những người đang vui vẻ nhảy nhót quanh phòng.
Khi những con slime khác nhận thấy tình trạng khó khăn của bạn mình, chúng lập tức dừng lại và nhìn chằm chằm một lúc, trước khi nhanh chóng nhảy đi, bỏ lại người bạn đồng hành bất hạnh của mình.
=)))
Kazuha cười thầm với chính mình trước cảnh tượng đó. Có vẻ như lũ slime này không giỏi thể hiện lòng trung thành với nhau.
Kaedehara Kazuha
Kaedehara Kazuha
Có vẻ như bạn bè của nhóc đã bỏ nhóc lại phía sau. Thật không may cho nhóc rồi.
.
.
.
Hot

Comments

👽Wili🦑

👽Wili🦑

sao giống tổng tài thế=)))

2024-08-25

3

cáo tuyết

cáo tuyết

Thui anh bắt về nuôi luôn đi ><

2024-08-06

3

cáo tuyết

cáo tuyết

Haizz kiếp nạn slime hoạn nạn bỏ bạn=)

2024-08-06

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play