Hít Drama Mỗi Ngày

Hít Drama Mỗi Ngày

GTNV phần 1

📌 dựa trên câu chuyện có thật
.
* *(hành động) " " ( suy nghĩ ) ' ' ( nói nhỏ ) 📌 ghim / ghi nhớ
Nếu có ai đọc không hiểu từ nào thì cmt hỏi tui nha
vì trường cũ của TG bị 1 số lý do nên TG đã chuyển sang trường mới
hầu hết các gián điệp đều hùa nhóm R, nhóm này chắc còn tầm 15 TV ẩn nên kh ai dám bật
tên của mấy ng này đã đc ẩn hết để tránh lộ thông tin
📌Lưu ý đây là vì TG quá chán cái việc lớp lờ này lạm dụng chức mà không muốn nói với ai nên vào đây viết truyện R là tên 1ng được viết ẩn, còn nhóm R là tên nhóm được viết ẩn. 2 tên này không có liên quan chỉ là trong lúc tui ẩn tên vô tình bị trùng thui nha.
giới thiệu
Cô P
Cô P
Cô chủ nhiệm lớp cuối cấp của tg
lp trưởng K
lp trưởng K
K là người hoà đồng, vui vẻ với mọi người, học lại giỏi nhưng cô vẫn có mặt tối của cô. Cô hút thuốc lá, và có một nhóm bạn chơi thân từ nhỏ đó là nhóm R nếu ai đó phạm luật nhóm sẽ bị cô lập nhẹ hơn thì bị ghét. Các học sinh không có trong nhóm làm sai chắc chắn sẽ bị cô lập.
lp phó H
lp phó H
H là bạn thân của K. Vì là lớp phó nêm mọi người nghĩ H học giỏi, sự thật thì H chỉ chép bài của K, học sinh giỏi hoặc nhờ google giúp H là tv của nhóm R chức quyền trong nhóm cũng không nhỏ
Q¹ [ phản diện]
Q¹ [ phản diện]
Như tên thì bạn phản diện này là người giúp tui xém bị cô lập Q¹ khá xấu tính trong lớp nên không ai chơi với cô ngoài G –> vì 2 người đều gián tiếp giúp cho nhóm R. Q¹ hay bịa những chuyện không có thật để nhóm R tin tưởng mình hơn và hạ thấp những người đó.
Q² [ hs bth]
Q² [ hs bth]
Q² là người tin tưởng G hơn bất kì ai ở lớp. Nhưng... Q đâu hay rằng G chỉ đang lợi dụng lòng tin đấy của Q để giúp TR lấy thông tin cho nhóm R phán xét, cô lập mọi người. Q giúp đỡ tui kha khá lần để không bị nhóm đó phán xét nữa.
M [HS bth]
M [HS bth]
M, Q², A là cùng nhóm với nhau. họ có chung sở thích, và ĐẶC BIỆT 😋.... Họ ghét tụi nhóm R. Nhưng mà ai chẳn có mặt tối nhỉ ? Chỉ là mấy bn có đủ nhạy nhận ra khi tiếp xúc không ? M cũng vậy, M rất ghét ai nhờ vả dù có thân đến đâu thì M vẫn không chỉ.Và cũng xấu tính với nhóm R không kém cạnh gì bọn đấy.
D [TV nhóm R]
D [TV nhóm R]
D được thầy/cô ghim vì nói tục cư xử thô bạo với người khác nhưng chỉ 1 lần thi giải thì mọi người đều xoay ngoắc đi. Cưng D như trứng hứng như hoa. Từ khi được vậy cô cũng không coi ai ra gì nữa bodysamming, chửi ng khác chẳng khác gì anh/chị lớn. Những người bị cũng buồn chứ? mà làm gì được? Nên cũng thôi.
T [tv nhóm R]
T [tv nhóm R]
T luôn khó chịu với mọi thứ. Kể cả chuyện nhỏ như: tui chơi với R cũng có thể chửi rủa, ghét bỏ cho được vì vậy nên cái gì R chỉ có 1và dành riêng cho tui thì tui cũng phải nhường. Lúc đó tui chẳng biết làm gì hết vì mới chuyển vào, không có bạn nên đành chịu 🤷🏻‍♀️
A [ghét nhóm R]
A [ghét nhóm R]
lặp lại 2 câu cũ ↓ Ai chẳn có mặt tối nhỉ ? Chỉ là mấy bn có đủ nhạy nhận ra khi tiếp xúc không ? A cũng vậy, A rất ghét ai nhờ vả dù có thân đến đâu thì A vẫn không chỉ. Xấu tính thì thôi nhé. Học bài có mẹ chỉ từ đầu đến hết. Chép bài vào tập nháp để xem. Thi cũng vậy.
R [ tv nhóm R]
R [ tv nhóm R]
R theo hầu nhóm R và bạn này iu người đồng tính. Nên hiểu sao T ghét cho đồ 1 mình tui chưa ? sợ bạn này thích tui á. Tui bị thương cho cái băng cá nhân có hình T thích cũng tui phải nhường cho bằng được.
G [ gián điệp]
G [ gián điệp]
Q²bị G hại tanh bành hết trơn. Nhỏ này học giỏi, là gián điệp của TR (không phải tv nhóm R) G ghét nhóm R mà lại làm gián điệp cho TR thì lại cấn cấn he
TR [tv nhóm R]
TR [tv nhóm R]
TR trong truyền thuyết nè. Tính bắt nạt người khác từ nhỏ. cái gì không vừa ý thì chửi. và không có ý định thân thiết với ai ngoài nhóm (- G)
U [phản diện]
U [phản diện]
U rấttt xấu tính, nói xấu người ta không lý do, mà còn đồn xa nữa nên tui không thích U vs HX. Bodysamming người khác nặng lời lắm lun. Dù không coi lại bản thân mình 🤡
HX [ phản diện]
HX [ phản diện]
Giống U ( tại bạn thân không giống sao được)
N² [hầu nhóm R]
N² [hầu nhóm R]
N² hằng ngày làm người xách đồ, mua đồ cho nhóm R dù không làm gì cũng phải nhận tội dùm bọn kia
TH [ hầu nhóm R]
TH [ hầu nhóm R]
TH cũng giống N² nhưng ngoài làm này làm kia còn phải đưa tiền, màu vẽ cho nhóm R.
NG [TV nhóm R]
NG [TV nhóm R]
NG theo T và D để hầu giống TH và N²
N¹ [pd]
N¹ [pd]
N¹ xấu tính thì thôi nhé. ăn cắp vặt tiền, đồ dùng, v.v mà cái tui tức ở đây là nhà nó khá giả chứ nghèo nàn gì đâu. Cãi mà không có suy nghĩ nghe buồn cười=))
GV [ gián điệp]
GV [ gián điệp]
xấu tính.
📌Z là sửa giới thiệu xong ròi nha vài bữa sửa thêm cái lưu ý là xong, chịu khó bỏ qua lưu ý giùm tui nha. Có gì tui thông báo ở chap mới ròi hãy quay lại đọc nhaa
Bbai mấy độc giả nhaa
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play