[ Rekkyou Sensen X Countryhumans] Ánh Dương Trong Thời Chiến. [ Rekkyo Sensen]

[ Rekkyou Sensen X Countryhumans] Ánh Dương Trong Thời Chiến. [ Rekkyo Sensen]

ᴇᴘɪsᴏᴅᴇ 𝟷

Tác phẩm được cộng tác cùng Ivyona và Nieclich Lên kịch bản/ Nội dung/ Viết: Eirlys Halios Viết / Lên nội dung: Ivyona và Nieclich
Một phần đó là bản làm lại của Thời Loạn Lạc ( Remake lần 2)
_____
Tiếng gọi văng vẳng trong không gian, lửa, bóng đen, ánh sáng, tiếng la hét vụt qua đầu Lương Tố, nghẹn lại ngụm không khí, mọi thứ mờ dần và chìm vào bóng đen vĩnh cửu. Cô không nhớ rõ rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra.
Thứ tạp âm vẫn luôn văng vẳng bên tai Lương Tố. Đó là gì vậy? Cô nghe được tiếng của thứ gì đó như bom nổ, ầm ĩ và vang vọng.
Mở hờ nhẹ đôi mắt mình ra, Lương Tố liền ngay lập tức che miệng ho vì khói bụi xung quanh xộc thẳng lên mũi cô. Lại càng kinh ngạc hơn khi khung cảnh hiện tại lại rất hoang tàn, khói lửa bốc lên mù mịt cả những toà nhà đổ nát, gạch đá chồng chất lên nhau, còn có cả xác người nằm la liệt trên đất trông như một cuộc thảm sát vậy.
Tiếng những người còn sống mang trên vai khẩu súng và những người bạn bị thương của mình rút lui hô nhau, tiếng bom đạn đùng đùng đinh tai nhức óc. Đây đúng là một chiến trường thật sự, vũ khí còn vương vãi khắp nơi.
Lương Tố [ Việt Nam / Vietnam]
Lương Tố [ Việt Nam / Vietnam]
Đây... Chuyện gì đang diễn ra thế này???_/ Đáy mắt lộ rõ vẻ thất kinh như không thể tin được /
Ánh mắt cô lia lách khắp nơi, ở đây là chiến trường! Đó là thứ đầu tiên cô có thể nghĩ đến ngay bây giờ. Cô nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh mọi khi mà phân tích, đứng dậy trên một căn nhà đổ nát thậm chí còn vươn vãi thứ chất lỏng màu đỏ chảy dài ra, nhìn vào cũng biết thứ gì đang ở bên dưới nhưng cô thật sự không có thời gian để thực hiện nghĩa vụ của mình lúc này. Đây là đâu chứ?
Trên thế giới vẫn còn một cuộc chiến tranh mà các quốc gia không hề hay biết sao?
Lương Tố [ Việt Nam / Vietnam]
Lương Tố [ Việt Nam / Vietnam]
Nơi này...hình như không phải Việt Nam.
Vì sao cô biết ư? Là nhờ vào những tấm bảng hiệu đã bị đổ đấy. Nó viết thứ tiếng gì đó mà cô không biết hoặc có thể đã thấy qua ở đâu đó nhưng lại chẳng nhớ. Nơi đây cứ như địa ngục trần gian vậy, lượng không khí ở đây ô nhiễm đến mức một người sở hữu tế bào Theseus còn không thể chịu nổi.
Cô đi lanh quanh vừa né những chiếc xác người tay cầm súng nằm la liệt hoặc có thể là những người dân vô tội khác, có kẻ ngã xuống trong tay còn ôm 1 đứa bé sơ sinh, nhìn qua cũng biết là chỉ mới chết cách đây không lâu.
Lương Tố [ Việt Nam / Vietnam]
Lương Tố [ Việt Nam / Vietnam]
Rốt cuộc ai là kẻ đầu xỏ của cuộc chiến này? Hắn có còn nhân tính không?
Lương Tố nghiến răng tức giận, trong mọi cuộc chiến tranh trên thế giới đều bị cấm không được giết hại dân thường. Vậy mà ở đây, ai lại phá vỡ điều luật chắc như tường thành đó!? Dù vậy, để có thể cảm thấy an tâm hơn, cô vẫn tìm nhặt lấy một khẩu súng còn đạn để phòng thân trong khi đi tìm hiểu nơi đây.
Nghiêm túc suy nghĩ lại sao cho thật kỹ, nếu cô nhớ không nhầm. Trước khi Lương Tố rơi vào cái chỗ quỷ quái này, cô còn cùng với những anh hùng đại diện khác chiến đấu để chống lại Al Gaia.
Vốn dĩ ban đầu Lương Tố cô đã bán tín bán nghi về quyết định mở ra quốc chiến diệt quốc. Và cái ý tưởng điên rồ này xuất phát từ thủ tướng nước Nhật - Nishizono Renjuro.
Vì sao Lương Tố biết được chuyện này ư? Lương Hiền - chị gái của cô, đồng thời là chủ tịch nước Việt Nam đã nói cho cô biết khi nàng tham dự cuộc hội nghị các quốc gia trở về.
Và trí tuệ toàn năng Al Gaia cũng đã nói, chỉ cần trong cuộc chiến này, anh hùng đại diện nào chiến thắng thì nước ấy sẽ toàn quyền lựa chọn xóa bỏ một quốc gia bất kì để lấy máy thở oxi của nước đó.
Bởi lẽ vì cái thứ gọi là lí tưởng này mà cô cùng với những anh hùng đại diện khác phải đổ máu chiến đấu. Mục đích tiên quyết là phải thắng cuộc, vận mệnh đất nước hoàn toàn đặt hết trong lòng bàn tay họ.
Lương Tố đấu ở trận thứ 6, nhưng cô không phải là đối thủ của Mikhail Asimov - Anh hùng đại diện nước Nga. Bản thân cô khi ấy luôn cảm thấy áy náy cùng day dứt vì đã không thể bảo vệ được tổ quốc mình, cũng chẳng thể mang lại chiến thắng cho đất nước.
Sau trận đấu, Lương Tố vẫn còn sống. Nhưng lại bị rơi vào hôn mê, đến khi tỉnh lại, quốc chiến diệt quốc đã đến hồi kết. Và kết quả là Nhật Bản dành chiến thắng toàn cuộc.
Hay nhỉ? Khi trước đất nước này mới chỉ là một đất nước đứng hạng cuối cùng trên toàn thế giới mà giờ đây.. Họ đã vươn lên và trở thành kẻ thắng cuộc trong cái cuộc chiến điên rồ này.
Nếu vậy... Nước nào sẽ là nước bị xóa sổ đây?
Ai cũng biết cái tên anh hùng nước nhật bản- Nishizono Hashuichi sẽ không bao giờ nói ra cái câu tận diệt đấy.
Đúng rồi. Khi Al tuyên bố mới biết. Lương Tố nghiêng đầu gương mặt hoài nghi đầy vẻ khó hiểu. Cô lại tự đặt câu hỏi cho bản thân. Nếu cậu chàng xứ hoa anh đào kia không đưa ra quyết định . Vậy ai sẽ lên tiếng, tuyên bố nước thắng cuộc và thêm nữa sẽ là nói tiêu diệt toàn bộ nhân loại.
Cô ngẫm nghĩ từ đầu đuôi cái chuỗi sự kiện chết tróc, khốc liệt để bảo vệ đất nước khỏi diệt vong. GAIA ...Đầu cô chợt lóe lên cái tên đó. Hơ chết thật chúng ta đều đã dính vào tơ nhện hết rồi. Kẻ cầm đầu mọi tội lỗi kế hoạch sự chia rẽ chiến tranh đến sự sợ hãi đều là do con AI đó.
Ngay từ đầu toàn bộ con người ngay cả các nguyên chủ quốc gia đều đã bị Gaia che mắt hoàn toàn. Họ tin tưởng cho là thứ đúng nhất lúc này chính là lũ robot kia mà ko hề hay biết rằng những suy nghĩ đó đã góp phần tạo nên con đường thống trị toàn cầu của Gaia từng bước hoàn thành.
Lương Tố tự trách bản thân cái mối nguy hại thật sự luôn ở bên cạnh bản thân bấy lâu mà lại để bọn chúng lộng hành đến vậy.
Nếu con AI đó đã gian xảo đến vậy chẳng phải tính mạng của tất cả sinh mệnh đang gặp nguy hiểm sao?! Cả chị hai và cả tổ quốc, cả nhân loại.
Giờ cô phải làm sao đây? Cô không thể giúp họ, cô cũng không biết giờ họ đang ra sao. Sự lo lắng từng phút từng phút làm cô bắt đầu khiến cô cảm thấy sợ hãi.
Phải chăng..
Nhân loại đã sai khi đã quá tin tưởng vào trí tuệ nhân tạo toàn năng mà phát động cuộc chiến vô nghĩa này?
Hot

Comments

Lynx

Lynx

Dài quá lười đọc ngang👽

2024-07-16

2

áo khoác của king

áo khoác của king

truyện hay hết cuu r hehehhehe

2024-07-14

1

@123

@123

chị iu viết tiếp đi, em tặng hoa nek

2024-07-14

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play