(Sanemi X Giyuu) Trở Về Quá Khứ

(Sanemi X Giyuu) Trở Về Quá Khứ

Quy Hồi?

Sau trận chiến với Muzan, mỗi người điều có cuộc sống riêng đôi khi họ qua lại chơi cùng nhau, cũng có khi viết thư nữa. Họ cố gắng sông vì những người đã chết, nhưng 2 trụ cột đã bật quỷ hoạ ấn vẫn đang phải chịu lời nguyền cai nghiệt tuổi 25. Dù đã cố tìm cách để giải nhưng vẫn không thể được, Yushiro cũng cố giúp họ nhưng chẳng ăn thua gì. Đến lúc lời nguyền bộc phát cựu phong trụ Shinazugawa Sanemi đã thổ huyết mà chết.
Nhưng cũng không lâu sau, cơ thể của thủy trụ Tomioka Giyuu cũng suy yếu đến mức không thể đi lại hay giao tiếp với bất kì ai. Cậu được đưa đến điệp phủ để Kanao và Yushiro giúp đỡ. những người còn lại rất thường xuyên đến thăm, đặt biệt là Urokodaki, anh em nhà Kamado và đồng đội cũ Tengen.
Mỗi đêm, mỗi đêm...Giyuu suy nghĩ về những chuyện đã trải qua, hối tiếc và bức rức vây lấy cậu. Dù đã chiến thắng nhưng cậu vẫn luôn dây dứt không thôi, có quá nhiều người phải chết vì sự yếu đuối của cậu, ngay cả lúc Tanjiro hoá quỷ cậu cũng không thể giúp được gì. Cậu đã thân hơn với anh chàng cọc tính khó gần là Sanemi, có lẽ đã có chút gì đó xảy ra giữa họ. Trước lúc chết, Sanemi đã nắm tay cậu mà rơi nước mắt, cậu ta muốn nói gì đó, nhưng không thể nói hết câu đã ra đi.
"gặp lại nhau ở kiếp sao nha. Tôi y..."
"Giyuu.."
Tomioka Giyuu
Tomioka Giyuu
"Sanemi, tôi không thể hiểu lời nói lúc đó của cậu, tôi có cảm giác tệ lắm không phải vì sợ chết đâu... Tôi...không biết phải nói sau nữa...Chúa công...Sabito..nếu có thể trở lại tôi không muốn ai phải chết cả. Obanai...Sanemi đã thấy nhẫn cưới của cậu dành cho Mitsuri...nó được chôn ở mộ của hai người....Shinobu...Rengoku... Himejima... Muichiro...đáng lẽ nhóc phải được sống cùng nhóm Tanjiro mới đúng...mọi người à...tôi xin lỗi..."
Một loạt suy nghĩ trong đầu cậu, cậu luôn luôn nối tiếc thay cho những người đã chết...có lẽ đến tận bây giờ...cậu vẫn nghỉ bản thân không nên sông mới đúng..
Sau chuẩn đoán của Yushiro, có lẽ cậu không trụ đến ngày mai. đêm đó Yushiro ngồi cạnh cậu
Yushiro
Yushiro
Giyuu...tôi có chuyện này muốn nói với anh, tôi chưa chắc chắn về chuyện này nên anh không cần phải mạo hiểm đâu...
Tomioka Giyuu
Tomioka Giyuu
/đưa mắt nhìn/
Yushiro
Yushiro
Tôi đã tìm ra loại huyết quỷ thuật có thể quay về quá khứ...tôi muốn anh cùng với tôi trở về..để thay đổi tương lai...từ chối cũng không sau đâu Giyuu
Tomioka Giyuu
Tomioka Giyuu
Có...có thể sao?
Cậu yếu ớt đưa ra câu hỏi
Yushiro
Yushiro
Như đã nói, tôi vẫn chưa chắc chắn. Nhưng tôi muốn làm thử, tôi không thể chấp nhận nổi cuộc sống không có cô Tamayo được, đau đớn và khó chịu vô cùng!
Yushiro
Yushiro
Tôi biết là anh cũng vậy nên mới nói với anh chuyện này
Yushiro
Yushiro
Tôi và anh sẽ cùng trở về, chúng ta sẽ lên kế hoạch hạ Muzan ngay từ đầu. Tôi đã biết cách để đưa quỷ trở lại thành người, chỉ cần đủ máu và nguyên liệu mà thôi, khi hắn ở dạng người chúng ta sẽ kết liễu hắn.
Yushiro
Yushiro
Anh có đồng ý với tôi không?
Tomioka Giyuu
Tomioka Giyuu
Được...tôi đồng ý!
Yushiro
Yushiro
Vậy thì bây giờ tôi sẽ thi triển huyết quỷ thuật, tôi sẽ tan biến ở thời điểm hiện tại còn linh hồn anh sẽ rời khỏi không gian này.
Yushiro thi triển huyết quỷ thuật, một làn khói huyết quấn lấy cả hai người họ. Chỉ vài giây sau Yushiro biến mất còn lại thân xác nguội lạnh của Giyuu.
Cả hai không ngờ được cuộc trò chuyện vừa rồi đã bị nghe thấy, và vô tình hai người khác nữa cũng bị cuốn vào.
Tại không gian tối, không ai nhìn thấy gì cả. Yushiro lên tiếng.
Yushiro
Yushiro
Giyuu ta không thể biết được chúng ta sẽ bị đưa đến khoản thời gian nào. Nhưng khi tỉnh lại ngươi hãy tìm cách để ta và cô Tamayo đến tổng bộ sát quỷ đoàn. Còn nữa, nếu ta không xuất hiện sớm thì ngươi phải nhắn với Tanjiro. Gửi cho ta kèm máu của ngươi, ta sẽ nhận ra bản thân ngay! Nhớ đó!
Âm thanh của Yushiro biến mất chỉ còn lại Tomioka, sau đó thì cậu không còn cảm nhận được gì nữa cả...
______
Tác giả
Tác giả
Chào mọi người đây là truyện mới của mình mong được ủng hộ nha~😝
Hot

Comments

ʚ_Hana_ɞ

ʚ_Hana_ɞ

chán quá nên đọc lại truyện nhưng đâu ngờ, truyện ní vẫn hay như ngày mới đọc truyện của ní=)

2024-09-29

1

THÚY AN

THÚY AN

hậu quả của việc nghe lén:))

2024-08-24

6

THÚY AN

THÚY AN

:)))

2024-08-24

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play