[Allisagi] Hambie

[Allisagi] Hambie

chương một

WARNING : OOC !!
.
.
.
.
Một cậu trai với mái tóc xanh đen suôn mượt đang ngồi ôm lấy bàn tay nhuốm đầy máu của mình . Dưới mái tóc đó là một khuôn mặt thanh tú , tô điểm bằng đôi mắt Sapphire màu đại dương hút hồn .
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Agh…Khốn kiếp ! M.ẹ nó thằng hàng xóm ! /Quát tháo/
Tóm tắt : Ban nãy thằng hàng xóm tự nhiên mượn nhà vệ sinh , ai mà ngờ nó đang trong quá trình nhiễm bệnh rồi nên hóa zombie lao vào tấn công cậu . Isagi đã thành công ném thằng xác sống ấy xuống từ tầng 14 nên giờ nó nát bét nằm một đống phía dưới , nhưng trong lúc vật lộn cậu đã lỡ bịt mồm nó bằng tay nên bị cắn cmnr ….
(Ban đầu t viết đầy đủ lắm , ai dè tự nhiên nó mất hết chữ . T lại thuộc kiểu lười nên thay vì viết lại thì t tóm tắt cho nhanh . Mấy bồ đọc tạm r tự suy diễn luôn nhé 🥰 . Mới chương đầu nhưng t vẫn lười lắm 🤡 . )
Isagi nhìn chằm chằm vào cánh tay đã nổi lên đầy những mạch máu đen xì của mình , không khỏi kinh hãi . Quả nhiên loại virus này lây lan rất nhanh .
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Tay phải của mình mất cảm giác rồi…
Cậu đã nghĩ tới việc cắt bỏ cánh tay phải , nhưng cậu không đủ dũng khí . Vả lại , chắc gì đã cắt được . Isagi không có thói quen đánh cược vào một việc đã nguy hiểm lại còn ít khả năng thành công . Cậu quyết định quay lại phòng ngủ của mình và làm một giấc .
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
/Khoá cửa/
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Mình tới đây là hết cứu rồi . Chi bằng tận hưởng nốt vài phút cuối cùng…
Dù nói vậy nhưng cậu không tài nào ngủ được . Cậu cứ trằn trọc mãi mà chẳng chợp mắt nổi , chỉ có thể cảm nhận cả cơ thể đang dần dần mất cảm giác .
Mười phút trôi qua , giờ cậu đã hoàn toàn bất động .
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
‘Tại sao mình vẫn còn ý thức ?’ /Ngơ ngác/
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
/Không mở được miệng , cũng không thể chớp mắt ./
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
‘ Cái quái !? Mình…Không thở được !!!’ /Hoảng loạn/
Các chức năng trong cơ thể cậu đều đang ngừng lại , cậu không thở được ! Tim cậu đang đập càng lúc càng chậm . Mắt cậu khô khốc vì không thể chớp . Cậu muốn hét lên , nhưng miệng đông cứng và tê rần….
Não cậu đình trệ , cậu không nghĩ được gì nữa .
“Rắc..Rắc….”
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
‘!!!’
Cơn đau khủng khiếp kéo cậu trở lại .
Từng khúc xương trong người cậu bị b.ẻ g.ãy , thậm chí lòi cả ra . Cậu cảm nhận được từng thớ cơ bắp đang rách toạc . Rõ ràng tên hàng xóm không bị những thứ này !
Cơ thể cậu rời ra thành từng mảnh , sau đó lại chắp vào như chưa có chuyện gì .
Cậu bị thiếu dưỡng khí , máu cậu phân bổ không đều vì tim đã ngừng đập , sự khó chịu khi đôi mắt khô queo nhưng chẳng thể nhắm lại , cổ họng bỏng rát vì thiếu nước , cảm giác bị bẻ gãy , cảm giác bị xé toạc…..
Quá trình này lặp đi lặp lại , liên tục trong một tuần…
.
.
.
.
Chapter
Chapter

Updated 2 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play