(Wind Breaker/AllSakura - AllHaruka) Theo Đuổi Tình Cũ

(Wind Breaker/AllSakura - AllHaruka) Theo Đuổi Tình Cũ

#Sinh Nhật

-(Wind Breake/AllSakura - AllHaruka) Theo Đuổi Tình Cũ -thể loại: np, ngọt sủng -đêm sinh nhật bạn trai em trễ hẹn để ở với kẻ thứ ba vậy mà em lại chẳng hề tức giận, lần này là quyết định buông bỏ thật rồi. Em dần xa cách với bọn họ nhưng chẳng hiểu sao họ lại thấy sợ hãi, họ nhận ra họ thật sự yêu ai. Họ quyết tâm theo đuổi lại em WARING: OOC Có thể có từ ngữ gây khó chịu Ở đây độc giả giả không phải thượng đế Tác giả - TL Ý tưởng - TL Không bắt lỗi chính tả Nhận góp ý không nhận chê
------
Đêm hôm ấy, ngày 1 tháng 4 sinh nhật của tôi. Bạn trai gửi ảnh chụp deal của một nhà cao cấp, nói tôi nhớ đến. Tôi nhìn lướt qua, lòng không gợn sóng nhưng rồi cũng chợt nhận ra tôi đã quên đi ngày mình đến với thế giới này.
Tan ca, bạn trai gửi tin bảo tôi đến nhà hàng, tôi nhìn rồi về chuẩn bị thật chỉn chu, làm cho tôi tuyệt nhất có thể. Không phải để anh ngắm mà là để tôi tận hưởng.
7 giờ tối tôi có mặt tại nhà hàng, khung cả sa hoa lộng lẫy gọi mời tôi, bước vào trong liền thu hút những ánh nhìn. Nhân viên cúi đầu mời tôi đến phòng đã đặt. Tôi gật nhẹ đầu.
Căn phòng trang trọng, bát đĩa làm từ bạc thật được điêu khắc tinh xảo xếp ngay ngắn trên bàn. Phòng này có view thành phố rất đẹp, tôi hài lòng về điều này.
Hôm nay sinh nhật tôi, ấy vậy mà tôi lại không nhớ. Nếu như là năm trước, tôi đã thúc giục bạn trai lo cho sinh nhật tôi nhưng năm nay anh lại chủ động như này khiến tôi có chút bất ngờ, vậy mà chẳng hiểu sao tôi lại chẳng có nhã hứng.
Tôi ngồi vào bàn, vị trí gần cửa nhất, đưa đôi mắt của mình tiến về hướng thành phố, nhìn dòng người qua lại, tôi vô tình nhìn thấy một đôi uyên ương đang tay trong tay, nếu là lúc trước có lẽ tôi đã ghen tị nhưng giờ lại không. Ngồi không cũng chán tôi lấy điện thoại ra lướt Facebook.
Vô tình thế nào tôi lại lướt được một bài viết có chụp ảnh bạn trai tôi qua gương đang ôm eo một cô gái cùng dòng caption: "anh là mái ấm, là mái che bão giông cho em". Tôi biết cô ta, cũng chẳng quan tâm lắm. Là lúc trước chắc chắn sẽ lồng lộn lên ghen.
Tôi nhìn đồng hồ, đã 8 giờ rưỡi rồi, vẫn là họ chưa đến, xem chừng tấm ảnh kia không phải ghép. 9 giờ tròn, nhân viên phục vụ nhẹ hỏi tôi có muốn mang đồ ăn lên không vì đã muộn rồi mà tôi chưa ăn. Tôi cũng vui vẻ đồng ý, người này tinh tế thật.
Dùng bữa xong tôi rời khỏi nhà hàng, hôm nay là sinh nhật tôi, tôi phải chơi cho thật khuây khỏa. Một mạch đến quán bar lớn nhất thành phố. Tay cầm thẻ đen bước vào. Tôi gọi một ly cocktail đắt đỏ loại nặng, nhâm nhi từng chút một. Mọi phiền muộn như được rũ bỏ, tuyệt thật.
Tôi đưa đôi mắt nhìn xung quanh, chợt thấy hình bóng quen thuộc. Mái tóc đỏ vàng ấy, thân hình cao lớn ấy, đã chung sống với nhau hơn 4 năm chẳng có nhẽ tôi lại không nhận ra. Takiishi Chika, một trong những người bạn trai hiện tại của tôi.
Hình như anh cũng phát giác ra ánh nhìn của tôi, anh quay lại, khuôn mặt hiện rõ vẻ bất ngờ. Tôi bình thản, đôi tay nâng ly cocktail lên nhâm nhi rồi lại nhìn anh. Bên cạnh anh là một cô gái, cũng là chủ của bài viết kia.
Cô ta nhìn tôi, ánh mắt khiêu khích, tôi nhìn lại, cười với cô ta. Cô ta tức giận, xem chừng là do không chọc tức được tôi.
Anh đi đến chỗ tôi, anh nhìn tôi đầy khó hiểu. Rồi anh cất lời.
------
END #Sinh Nhật
Hot

Comments

Nph.

Nph.

Ê sao giống mấy cái bài đọc tiểu thuyết trên tiktok ấy nhể

2024-08-29

5

2X+Y=Z

2X+Y=Z

Chúc mừng anh,Chika!Anh đã trúng số độc đặc để vào vai 'Tên bạn trai cũ tồi tệ":)

2024-08-25

10

vợ iu của Sakura Haruka

vợ iu của Sakura Haruka

cay nhỉ cô gái đi cướp bồ người khác

2024-07-20

9

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play