[Hắc Miêu/Futa] CÔ GAME THỦ! Em Là Của Tôi!!

[Hắc Miêu/Futa] CÔ GAME THỦ! Em Là Của Tôi!!

1. Chapter 1: _GTNV_&_TTCT_+_SYLL_

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT :
Viên Nhất Kỳ_Cô
Viên Nhất Kỳ_Cô
NovelToon
Viên Nhất Kỳ_Cô
Viên Nhất Kỳ_Cô
Tên : Viên Nhất Kỳ Tuổi : 18 Nghề nghiệp : Game thủ Gia thế : ??? Người thân : ??? Tính cách : Lạnh lùng, nhây nhoi, báo, ...vv.. Sở thích : Chơi Game, ngắm biển, ...vv.. Ghét : Giọng dẹo, ăn hành, tỏi, bị chửi, ...vv.. Bạn bè : Bách Hân Dư, Dương Băng Di, ...vv.. Tình trạng hiện tại : Sắp có vợ là Nàng.
Thẩm Mộng Dao_Nàng
Thẩm Mộng Dao_Nàng
NovelToon
Thẩm Mộng Dao_Nàng
Thẩm Mộng Dao_Nàng
Tên : Thẩm Mộng Dao Tuổi : 23 Nghề nghiệp : Chủ tịch Tập đoàn SMY Gia thế : Con út Thẩm gia, No.3 Trung Quốc Người thân : ??? Tính cách : Lạnh lùng, dễ nổi nóng, có tính chiếm hữu cao, ...vv.. Sở thích : Làm việc, đọc sách, ngắm trăng, ...vv.. Ghét : Trà xanh, giọng dẹo, bị lừa dối, ...vv.. Bạn bè : ??? Tình trạng hiện tại : Sắp có chồng là Cô.
Bách Hân Dư_Bách
Bách Hân Dư_Bách
NovelToon
Bách Hân Dư_Bách
Bách Hân Dư_Bách
Tên : Bách Hân Dư Tuổi : 18 Nghề nghiệp : Game thủ Gia thế : Cũng khá giàu có Người thân : Không có Tính cách : Dễ thương, nhây nhoi, hơi ngốc, ...vv.. Sở thích : Chơi Game, chụp ảnh, thích con gấu và mèo, ...vv.. Ghét : Trái bơ và bị ăn bơ, ăn hàu ( Hàu khác của ai đó thì được ), ...vv.. Bạn bè : Cô, Dương Băng Di, ...vv.. Tình trạng hiện tại : Đã có một chị người yêu.
Dương Băng Di_Thủy
Dương Băng Di_Thủy
NovelToon
Dương Băng Di_Thủy
Dương Băng Di_Thủy
Tên : Dương Băng Di Tuổi : 18 Nghề nghiệp : Game thủ Gia thế : Nghèo rớt cục kim cương Người thân : Không có Tính cách : Mỏ hơi hỗn, cọc tính, cũng hơi nhây nhoi, ...vv.. Sở thích : Chơi Game, nhảy, đi chơi ở quán Bar, ...vv.. Ghét : Ồn ào, uống rượu ( Buồn hoặc gặp chuyện gì đó mới uống ), bị kiểm soát, ...vv.. Bạn bè : Cô, Bách Hân Dư, ...vv.. Tình trạng hiện tại : "Độc Thân" chứ không phải là "Ế".
Hoàng Cường_Cường
Hoàng Cường_Cường
Tên : Hoàng Cường Tuổi : 18 Nghề nghiệp : Game thủ Gia thế : Nhà giàu có tiếng Người thân : ??? Tính cách : Thân thiện, hoà đồng, lạnh lùng với người ngoài và nhẹ nhàng với người quen Bạn bè : Cô, Lý Minh Thành, ...vv.. Tình trạng hiện tại : Đang Crush Lý.
Lý Minh Thành_Lý
Lý Minh Thành_Lý
Tên : Lý Minh Thành Tuổi : 18 Nghề nghiệp : Game thủ Gia thế : Nhà cũng được tính là giàu Người thân : Không có Tính cách : Hiền lành, thân thiện, tốt bụng, ...vv.. Bạn bè : Cô, Hoàng Cường, ...vv.. Tình trạng hiện tại : Đang Crush Cô.
TÓM TẮT SƠ YẾU LÝ LỊCH :
Cô : Một Game thủ nổi tiếng, luôn bí ẩn vì không bao giờ chịu lộ mặt trước Fan, lúc nào cũng đeo một chiếc mặt nạ hồ ly xanh.
_Mặt Nạ Hồ Ly Xanh Của Cô_
NovelToon
[ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa ]
Cô còn là đội trưởng của Team, người dẫn dắt cả đội. Cũng là người có nhiều Fan nhất nhóm dù không Show mặt nhưng ai nhìn vào cũng biết Cô chắc chắn là một người cực kỳ xinh đẹp và soái khí.
Cả Team Cô gồm 5 người : Cô, Bách, Thủy, Lý và Cường. Ai cũng đeo mặt nạ và Team bí ẩn nhất trong giới giải trí. Nhóm Cô học chung một trường nhưng bị chia hai lớp : Cô, Bách, Thủy lớp HIIA3 và Lý, Cường lớp SIIA2.
Còn Nàng : Một Thẩm tổng lạnh lùng và nghiêm khắc làm ai trong công ty cũng sợ nhưng lại đi làm giáo viên ở trường Cô, ai trong trường cũng sợ Nàng và cả thầy hiệu trưởng.
Nàng làm chủ nhiệm lớp của Cô và dạy môn Toán, cũng là môn mà Cô ghét nhất.
TÓM TẮT SƠ CỐT TRUYỆN :
Vào một buổi tối của một quán Bar, Nàng bị người ta chuốc thuốc và bị Cô bắt gặp. Cô bị Nàng cầu dẫn nên cả hai người đã cùng nhau ân ân ái ái qua một đêm.
Sáng hôm sau thức dậy, cả hai đều không có một mảnh vải che thân. Cô nghĩ rằng đó là tai nạn nên định sẽ không chịu trách nhiệm vì chưa chắc gì đã dính ngay lần đầu tiên.
Nhưng Nàng lại không chịu và yêu Cô phải chịu trách nhiệm, Cô cũng không còn cách nào khác ngoài việc phải về làm chồng của Nàng.
Rồi mọi chuyện sau đó sẽ như thế nào..? Cùng nhau đón xem, tương lai của hai người họ sẽ trải qua những gì!!
CẮT
CẮT!
CẮT!!
CẮT!!!
Còn tiếp...
*.....* Hành động ( +Biểu hiện gương mặt ) "....." Nói nhỏ //.....// Suy nghĩ 'IN ĐẬM' Quát lớn ❄️ Giọng lạnh 💢 Tức giận 📲 Nói chuyện điện thoại 📩 Nhắn tin # Đeo mặt nạ
_CẤM SOÁT CHÍNH TẢ_
-END CHAP-
____________________________
Hot

Comments

Gái đẹp là đom đóm 🐝

Gái đẹp là đom đóm 🐝

sao anh ko tên chí cường

2024-09-12

3

👑🖤TIỂU THIÊN❄️👑//VÔ CẢM//

👑🖤TIỂU THIÊN❄️👑//VÔ CẢM//

hơi cao thui hả =))

2024-09-08

4

ừ, à, ờ, ừa, ừm, ờm

ừ, à, ờ, ừa, ừm, ờm

ôi tội anh Cường=)}

2024-08-21

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play