(All Hiên) Xuyên Không! Ta Chỉ Cần Tiền

(All Hiên) Xuyên Không! Ta Chỉ Cần Tiền

Chap 1 : Câu chuyện xuyên không

Tống Á Hiên (thế giới thực), trẻ mồ côi, từ nhỏ đã cô nhi viện, vì hoàn cảnh nghèo khó mà từ nhỏ cậu đã có ý chí vượt khó, tự làm tự học, chăm chỉ từng chỉ mong có cuộc sống tốt hơn. Khác vọng kiếm tiền càng mãnh liệt. Học thật giỏi, tìm việc ổn định rồi quay lại giúp viện duy trì. Đó là lý tưởng của cậu năm 10 tuổi.
Năm 16 tuổi cậu biết cuộc sống khó khăn cơ cực cỡ nào. Vừa bươn chải vừa nỗ lực học tập. Ông trời không phụ người cố gắng, thành tích của cậu luôn cao, luôn nhận được học bổng nên học phí không thành vấn đề, chỉ là vấn đề sinh hoạt có chút chật vật.
Năm 18 tuổi, cậu theo đuổi ước mơ trở thành một nhà thiết kế trang sức. Thi vào ngành thiết kế của một trường đại học tốt. Năm tháng đại học quá khắc nghiệt, gánh nặng trên vai càng nhiều. Nhưng cậu không bỏ cuộc...cứ thế hi vọng vào tương lai.
Năm 22 tuổi, cậu tốt nghiệp đại học với các bằng xuất sắc. Tài năng của cậu được các doanh nghiệp chú ý, từ đây con đường tương lai rộng mở. Cậu dấn thân vào con đường gầy dựng sự nghiệp...đang cố gắng phát triển từng ngày.
Những tưởng cuộc sống của cậu chỉ có thế, nhưng không ngờ, vào một ngày định mệnh. Vì cứu một đứa bé chết đuối mà cậu phải bỏ mạng khi tuổi còn xuân xanh. Chìm dưới đáy sông lạnh lẽo, ý thức mất dần, cậu thấy bản thân lơ lửng giữa không trung...đến khi giật mình tỉnh lại cậu đã ở một thế giới khác.
Theo như những câu chuyện xuyên không, thì nhân vật xuyên không có thể sẽ xuyên vào nhân vật chính, hoặc phụ, nhưng chắc sẽ đều là người giàu có. Cậu cứ tưởng ít nhất cũng xuyên vào nhà có gia cảnh khá giả một chút, đời trước cậu mồ côi, nghèo khổ rồi mà.
Nhưng đời trớ trêu thay. Đời này cậu vẫn không có ba mẹ, bản thân nguyên chủ thì ở cùng mẹ kế, gia đình không tới nỗi nghèo như cậu ở kiếp trước, nhưng thực sự khó coi. Ở với mẹ kế thì thôi đi, vậy mà người mẹ kế này lại dắt theo cậu đi tái giá mới ghê.
Tái giá thì thôi, tại sao lại không vài gia đình bình thường đi, lại vào đúng gia tộc lớn, mang tiếng giàu có nhất nhì thành phố, nhưng lại không được mấy ai trong nhà này bình thường cả...đúng là điên mất. Làm sao bình thường được khi lão già nhà này, chính là lão cha thân yêu của người ba dượng mới này rất khó ở, vốn không thích và chấp nhận mẹ kế cậu, đã ghét mẹ kế cậu thì cậu làm sao có chỗ đứng đây?
May sao, người ba dượng này cũng được xem là tốt tính, đối xử với họ không tệ, nhưng mà ông lại thường xuyên vắng nhà nên không biết được đau khổ của cậu và mẹ kế. Không chỉ lão gia gia già cằn sống dai kia, mà dưới quyền ba dượng cậu còn có 7 thằng con trai. Xem như là náo nhiệt đi ha.
Được rồi, đấu đá gia tộc ra sao cậu không quan tâm, chỉ cần không đánh rơi miếng ăn của cậu, cậu sẽ chăm chỉ từng ngày kiếm tiền a. Họ tranh sủng chứ gì, kệ họ, họ tranh quyền gì, kệ họ, Tống Á Hiên này nhất nhất không liên can.
Giới thiệu NV
Tống Á Hiên- Cậu
Tống Á Hiên- Cậu
Cậu, Tống Á Hiên 19 tuổi (22 tuổi thật) - là tiểu thế gia mới trong Lục gia - Gia tộc giàu có nhất nhì Thành phố này. - Tính cách : Thông minh, hoạt bát, nhạy bén, ứng phó linh hoạt. - Thích : Tiền - Sở thích : Kiếm tiền - Thiết kế trang sức. - Thú vui : Tiêu tiền - Sở trường : Diễn xuất, thảo mai nhưng vẫn giữ được bản sắc độc đáo tính cách của cậu - SV năm 1 ngành kế toán, đang dự tính chuyển sang học ngành thiết kế như lúc trước xuyên không. - Quan niệm : Độc thân vui tính, ta kiếm tiền khắp thiên hạ - thà phụ người trong thiên hạ cũng không phụ tiền của thế gian.
Đinh Trình Hâm - Hắn
Đinh Trình Hâm - Hắn
Đinh Trình Hâm - 27 tuổi, chức vị Giám đốc Lục thị. - Đại thiếu gia Lục gia. - Tính cách : Lạnh lùng, quyết đoán và tàn nhẫn. - Quan niệm : Nam nhân có thể đầu đội trời chân đạp đất chứ không dẫm vào tình yêu.
Mã Gia Kỳ - Hắn
Mã Gia Kỳ - Hắn
Mã Gia Kỳ - 26 tuổi, chức vị giám đốc Lục thị - Nhị thiếu gia Lục gia. - Lạnh lùng, nhạy bén, mưu lược. - Quan niệm : Bộ não dùng để chứ kiến thức để gầy dựng sự nghiệp, không tiếp nhận tình cảm.
Trương Chân Nguyên - Hắn
Trương Chân Nguyên - Hắn
Trương Chân Nguyên - 25 , chức vị Giám đốc Lục thị - Tam thiếu gia Lục gia. - Quyết đoán, tàn độc, Khó tình. - Quan niệm : Tình yêu là thứ giết chết con người - muốn sống thì tránh xa.
Hạ Tuấn Lâm - Hắn
Hạ Tuấn Lâm - Hắn
Hạ Tuấn Lâm - 24 tuổi, chức vị Giám đốc Lục thị. - Tứ thiếu gia Lục thị. - Lạnh lùng, linh hoạt, sắc bén. - Quan niệm : Tình yêu là thứ khiến con người trở nên ngu ngốc và bại não.
Nghiêm Hạo Tường - Hắn
Nghiêm Hạo Tường - Hắn
Nghiêm Hạo Tường - 23 tuổi, chức vị Giám đốc Lục thị - Ngũ thiếu gia Lục gia. - Lạnh lùng, khó ở, bệnh sạch sẽ. - Quan niệm : Trong từ điển không có hai chứ "Tình yêu".
Lưu Diệu Văn - Hắn
Lưu Diệu Văn - Hắn
Lưu Diệu Văn - 22 tuổi, chức vị Giám đốc Lục thị. - Lục thiếu gia Lục gia. - Còn học đại học năm tư ngành Kinh tế. - Lạnh lùng, độc đoán, kiêu ngạo. - Quan niệm : Sống trên đời không nhất định phải có tình yêu, nhưng nhất định phải có tiền.
Lục Thanh Sơn - Lục lão gia
Lục Thanh Sơn - Lục lão gia
Lục Thanh Sơn, ông nội Lục. - 71 tuổi - Người có quyền lực nhất Lục gia. - Người già khó ở, tính xấu tràn lan. - Cổ hủ, Độc đoán. - Quan niệm : Lợi ích đứng đầu, thứ khác không đáng nhắc.
Lục Thành - Ba Hắn
Lục Thành - Ba Hắn
Lục Thành, 48 tuổi - Chủ tịch Lục thị. - Tính cách : Nghiêm khắc, Quyết đoán, Trọng tình nghĩa, có lập trường. - Đã có 3 đời vợ (vợ mất sớm) - Lấy mẹ kế cậu là vì yêu thật. - Quan niệm : Quyền Lực phải vững nhưng tình cảm không thể thiếu.
Lương Tú Hoa - mẹ kế
Lương Tú Hoa - mẹ kế
Lương Tú Hoa, 38 tuổi. - Vợ kế Lục Thành, mẹ kế bọn hắn, cũng là mẹ kế của cậu. - Ba cậu là mối tình đầu, nhưng rồi ông cũng đi theo vợ trước, bà không có con nên nuôi dưỡng cậu. Dù vậy cũng có cố gắng nhưng không đáng kể. Đa phần là nhờ sự trợ giúp mới đủ cả hai duy trì đến bây giờ.
Lục Minh Lân - Gã
Lục Minh Lân - Gã
Lục Minh Lân, 21 tuổi - Thất thiếu gia Lục gia ( đáng lí gã là tiểu thiếu gia, nhưng do cậu vào Lục gia, lại nhỏ tuổi hơn nên cậu trở thành tiểu thiếu gia, gã lên làm Thất thiếu). - Tính cách : Dở hơi, tham vọng nhưng tự hủy thì nhiều. - Điều đặc biệt : Gã là bạn trai cũ của nguyên chủ trước khi Tống Á Hiên xuyên đến. Gã thích cậu vì đẹp, nhưng không yêu, chỉ muốn lên giường rồi bỏ, ai ngờ chưa kịp lên thì Tống Á Hiên tới, giả vờ đánh ghen rồi chia tay gã, đó là câu chuyện của 1 tuần trước khi cậu đến Lục gia.
Quan Ánh Tuyết - ả
Quan Ánh Tuyết - ả
Quan Ánh Tuyết - 19 tuổi. - Tiểu thư Quan thị - Ả là bạn thân nguyên chủ, nhưng thân ai nấy lo, lúc Á Hiên đến là đánh ghen con mẻ này với Lục Minh. - Không đội trời chung với cậu. - Tính cách : Xấu tính,tham vọng nhưng cũng ngu ngốc.
Lục gia không hề đoàn kết như vẻ bề ngoài. Nó chỉ là vỏ bộc, còn lại không ai là không mưu tính. Chỉ là nhất định không hại chết anh em, còn lại thì chơi tất. Bằng mặt không bằng lòng, đố kỵ, ghét bỏ con người của đối phương...vậy nên không hề hoà thuận, mà là những cái gai tự đâm vào nhau, những con cún cắn đồng loại.
Tống Á Hiên mong chờ cuộc sống mới a~
______________________
Hot

Comments

I'm fine🙂

I'm fine🙂

Chờ ngày mấy anh bị vả mặt😌😌

2024-09-08

6

pнù тнủy хιnн đẹp ♔

pнù тнủy хιnн đẹp ♔

đúng dị tiền là chân ái

2024-08-03

8

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1 : Câu chuyện xuyên không
2 Chap 2 : Chuyển ngành
3 Chap 3 : Lục gia
4 Chap 4 : Bữa cơm phong ba
5 Chap 5 : Kết quả bài thi thiết kế Vân Phong
6 Chap 6 : Chị em Quan gia
7 Chap 7 : Tại sao lại là hạng 2?
8 Chap 8 : Đền bù tổn thất
9 Chap 9 : Ngày xui xẻo
10 Chap 10 : Thoả thuận
11 Chap 11 : Giúp đỡ
12 Chap 12 : Hợp tác
13 Chap 13 : Chúng tôi không thể yêu
14 Chap 14 : Buổi tiệc Vân Phong
15 Chap 15 : Rời khỏi Lục gia
16 Chap 16 : Hai năm
17 Chap 17 : Gặp lại
18 Chap 18 : Trở về
19 Chap 19 : Tôi xót thật rồi!
20 Chap 20 : Cách kiếm tiền của Tống Á Hiên
21 Chap 21 : Triển lãm Vân Phong
22 Chap 22 : Tôi đánh một phát bây giờ!
23 Chương 23 : Cứ là chính mình
24 Chap 24 : Gần 30 tuổi có gọi là già không?!
25 Chap 25 : Sản phẩm nhà Y ở Hạ Thiên
26 Chap 26 : Đại diện đối tác Hạ Thiên
27 Chap 27 : Boss của nhà Y
28 Chap 28 : Âm mưu
29 Chap 29 : Liệu có thể tin tưởng?!
30 Chap 30 : Không an toàn
31 Chap 31 : Cảm xúc này là gì?!
32 Chap 32 : Quả nhiên vẫn là tiền
33 Chap 33 : Chị em Cố gia
34 Chap 34 : Rào cản Lục gia
35 Chap 35 : Đối thủ không cân xứng
36 Chap 36 : Tôi thắng rồi!
37 Chap 37 : Cố Hoài An
38 Chap 38 : Đắm chìm trong sự cưng chiều
39 Chap 39 : Che giấu tai hại
40 Chap 40 : Nước mắt của em
41 Chap 41 : Sủng em
42 Chap 42 : Một đêm say
43 Chap 43 : Kẻ thù ẩn danh
44 Chap 44 : Tống Á Hiên là ma quỷ phương nào?!
45 Chap 45 : Em đã từng sống thế nào?!
46 Chap 46 : Tần Minh
47 Chap 47 : Tình cảm hay lừa dối?!
48 Chap 48 : Điều không ngờ tới
49 Chap 49 : Mọi chuyện đã qua
50 Chap 50 : Nhớ
51 Chap 51 : Chỗ ở mới
52 Chap 52 : Công việc mới
53 Chap 53 : Một ngày đi làm của Tống Á Hiên
54 Chap 54 : Không phải các anh
55 Chap 55: Gặp phải Oan gia
56 Chap 56 : Lão đại Hắc Long
57 Chap 57 : Sốt
58 Chap 58 : Bắt đầu lại
59 Chap 59 : Ngày tốt gặp mặt
60 Chap 60 : Tiệc tại gia bất ổn
61 Chap 61 : Dung túng vô độ
62 Chap 62 : Tin đồn của Nghiêm ảnh đế
63 Chap 63 : Nguyện bên em yêu em
Chapter

Updated 63 Episodes

1
Chap 1 : Câu chuyện xuyên không
2
Chap 2 : Chuyển ngành
3
Chap 3 : Lục gia
4
Chap 4 : Bữa cơm phong ba
5
Chap 5 : Kết quả bài thi thiết kế Vân Phong
6
Chap 6 : Chị em Quan gia
7
Chap 7 : Tại sao lại là hạng 2?
8
Chap 8 : Đền bù tổn thất
9
Chap 9 : Ngày xui xẻo
10
Chap 10 : Thoả thuận
11
Chap 11 : Giúp đỡ
12
Chap 12 : Hợp tác
13
Chap 13 : Chúng tôi không thể yêu
14
Chap 14 : Buổi tiệc Vân Phong
15
Chap 15 : Rời khỏi Lục gia
16
Chap 16 : Hai năm
17
Chap 17 : Gặp lại
18
Chap 18 : Trở về
19
Chap 19 : Tôi xót thật rồi!
20
Chap 20 : Cách kiếm tiền của Tống Á Hiên
21
Chap 21 : Triển lãm Vân Phong
22
Chap 22 : Tôi đánh một phát bây giờ!
23
Chương 23 : Cứ là chính mình
24
Chap 24 : Gần 30 tuổi có gọi là già không?!
25
Chap 25 : Sản phẩm nhà Y ở Hạ Thiên
26
Chap 26 : Đại diện đối tác Hạ Thiên
27
Chap 27 : Boss của nhà Y
28
Chap 28 : Âm mưu
29
Chap 29 : Liệu có thể tin tưởng?!
30
Chap 30 : Không an toàn
31
Chap 31 : Cảm xúc này là gì?!
32
Chap 32 : Quả nhiên vẫn là tiền
33
Chap 33 : Chị em Cố gia
34
Chap 34 : Rào cản Lục gia
35
Chap 35 : Đối thủ không cân xứng
36
Chap 36 : Tôi thắng rồi!
37
Chap 37 : Cố Hoài An
38
Chap 38 : Đắm chìm trong sự cưng chiều
39
Chap 39 : Che giấu tai hại
40
Chap 40 : Nước mắt của em
41
Chap 41 : Sủng em
42
Chap 42 : Một đêm say
43
Chap 43 : Kẻ thù ẩn danh
44
Chap 44 : Tống Á Hiên là ma quỷ phương nào?!
45
Chap 45 : Em đã từng sống thế nào?!
46
Chap 46 : Tần Minh
47
Chap 47 : Tình cảm hay lừa dối?!
48
Chap 48 : Điều không ngờ tới
49
Chap 49 : Mọi chuyện đã qua
50
Chap 50 : Nhớ
51
Chap 51 : Chỗ ở mới
52
Chap 52 : Công việc mới
53
Chap 53 : Một ngày đi làm của Tống Á Hiên
54
Chap 54 : Không phải các anh
55
Chap 55: Gặp phải Oan gia
56
Chap 56 : Lão đại Hắc Long
57
Chap 57 : Sốt
58
Chap 58 : Bắt đầu lại
59
Chap 59 : Ngày tốt gặp mặt
60
Chap 60 : Tiệc tại gia bất ổn
61
Chap 61 : Dung túng vô độ
62
Chap 62 : Tin đồn của Nghiêm ảnh đế
63
Chap 63 : Nguyện bên em yêu em

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play