[Alan Becker] ( Green X Purple) : Vậy Cậu Là Nữ À Purple ???

[Alan Becker] ( Green X Purple) : Vậy Cậu Là Nữ À Purple ???

Chap1: phần giới thiệu NV

Hello mọi người🙃
Chào mừng đến với câu chuyện của mình 🙂
Trước khi vào câu chuyện thì mình muốn giới thiệu về NV 1 tí như sau
purple
purple
Tên: Purple. Giới tính: nữ ( hiện đang giả trai ). Tuổi: 16. thông tin: là con 1 sinh ra ở 1 gia đình có bố là người lính nhưng vì là con gái nên thường bị bố bắt ép rèn luyện thể lực quá sức+ với việc thường xuyên bị đánh thấy thế mẹ cô ấy cố ngăn cản nhưng vô ít cuối cùng vì quá thất vọng nên ông ấy đã bỏ nhà đi , mẹ thì mất khiến cho cô bị có dấu hiệu bị trầm cảm nhẹ , vì thế cô đã phản bội bạn bè vì sự tin tưởng của bố nhưng điều thấp bại nhưng nhờ được khai sáng nên cô đã thay đổi và hiện là con nuôi của K.O nhưng vẫng ko cho mọi người biết giới tính thật .Hiện đang có tình cảm với green nhưng không tiết lộ
green
green
Tên: Green. Giới tính: nam. Tuổi :16. Thông tin : là 1 anh cả trong số 4 anh em được tạo bởi wed . Là người hiểu purple nhất và thân với TSC nhất nhóm .là 1 dân nghệ thuật chính hiệu sau TSC nhưng lại xui nhất nhóm và hay nhây.
red
red
tên: red. giới tính:nam. Tuổi:13 thông tin: là em út trong 4 anh em nên hơi ngốc và khá ngây thơ, tinh nghịch và cực kì là yêu động vật và dần hiểu biết nhiều hơn là đang dần trưởng thành.
yellow
yellow
Tên:Yellow giới tính: nữ. Tuổi:15. Thông tin :là chị 2 trong nhóm cũng là người thông minh nhất trong nhóm anh em.Là người thiên về khoa học nên khoa học nên rất giỏi trong máy móc và hiện có trở thành 1 thiên tài trong giới công nghệ.
blue
blue
Tên :Blue Giới tính: nữ Tuổi:14 Thông tin: là chị 3 trong nhóm và là người hiền nhất nhưng có điều là khá là nghiện nether . đây là chuẩn 1 cô gái nội trợ khi mà lo anh em mình hết mình
TSC
TSC
Tên: TSC(the second coming) Giới tính: nam Tuổi:16 Thông tin:là người mà Alan yêu quý nhất và là người duy nhất ko có huyết thống với 4 người còn lại . Là em út trong 4 anh em có ... đầu donuc là người trưởng thành nhất nhóm bạn và là người có tài nghệ thuật lẫn toán học liên quan tới tự nhiên.
K.O/Mango
K.O/Mango
Tên : orange/mango ( tên cũ : king orange) Giới tính : nam Tuổi:42 thông tin: là người cha đơn thân hay ko bt và ông từng có đứa con tên là Gold nhưng do 1 sự cố khiến cho cậu bé không may bị cuốn vào trò chơi làm cho cậu bị xa bố vĩnh viễn. vì quá đau khổ kiến cho ông tuyệt vọng và đang có ý định xoá bỏ mir và vô tình gặp purple và nên ông đã lợi dụng nhưng thấp bại và nhận ra purple giống cậu con trai quá cố nên đã nhận cô thành con nuôi nhưng ko bt cô là gái.
tác giả
tác giả
Và có nhiều NV khác nhưng do lười quá nên ko viết đc và có thể ko đúng ý mọi người nên nếu ko thích thì hãy bỏ qua và đừng ném đá vì đó là những thông tin mình nhận đc (còn purple là con gái thì đó mình nghĩ ra chứ ko phải là tác giả nói đâu! Câu chuyện có thể viết sai chính tả nên mong mọi người bỏ qua 🙂
tác giả
tác giả
à còn nữa theo câu chuyện thì mình lấy 1 ít từ Alan về thông tin NV nhưng mình sẽ thay đổi cho phù hợp với nội dung nên nếu khó hiểu thì mình sẽ trả lời ở A&Q trong quyển khác của mình nên cứ đặt câu hỏi mình sẽ trả lời!

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play