(ViewJune) Từng Là...

(ViewJune) Từng Là...

GTNV

GTNV
View Benyapa
View Benyapa
Tên : View Benyapa Tuổi : 16 Chiều cao : 1m75 Là người vui vẻ, hài hước, thoải mái ở bên những người bạn thân, anh chị em còn lại là lạnh lùng, khó tính với người lạ, nhiều lúc có khi đập người ta luôn vì tính mau nóng, ít khi bình tĩnh. Là 1 trong những F4 của trường X-School. Bạn thân : Milk, Jane, Film... Anh/chị/em :???.. Tình trạng : độc thân
Milk Pansa
Milk Pansa
Tên : Milk Pansa Tuổi : 16 Chiều cao : 1m7 Cũng như View nhưng không mau nóng và mất bình tĩnh. Cũng là 1 trong những F4 của trường. Anh/chị/em : Ciize. Tình trạng : độc thân và đang crush Love.
Jane Ramida
Jane Ramida
Tên : Jane Tuổi : 16 Chiều cao : 1m65 Như View và cũng là 1 trong những F4 của trường. Anh/chị/em :???... Tình trạng : độc thân và đang crush Ciize.
Film Rachanun
Film Rachanun
Tên : Film Rachanun Tuổi : 16 Chiều cao : 1m64 Khác với 3 người trên thì Film là người trầm tính, điềm tĩnh. Là đứa trưởng thành nhất trong nhóm, cũng pẹc pẹc chung nhưng ít. Tình trạng : đã có người yêu là Namtan.
June Wanwimol
June Wanwimol
Tên : June Wanwimol Tuổi : 21 Chiều cao : 1m62 Hiện đang là giáo viên của trường mà View học. Nghiêm khắc với học sinh, cũng như các giáo viên khác kiểu cũng lo lắng chăm sóc học sinh như thường. Không ưa F4 của trường nhất là View. Bạn thân : Love, Ciize, Namtan. Tình trạng : ???
Love Pattranite
Love Pattranite
Tên : Love Pattranite Tuổi : 21 Chiều cao : 1m57 Như June nhưng thấy F4 bình thường. Tình trạng : ???
Ciize Rutricha
Ciize Rutricha
Tên : Ciize Rutricha Tuổi : 23 Chiều cao : 1m55 Như Love. Là chị hai của Milk, nên cũng thân với nhóm View. Tình trạng : ???
Namtan Tipnaree
Namtan Tipnaree
Tên : Namtan Tipnaree Tuổi : 23 Chiều cao : 1m69 Như Love Có thân với nhóm View, và pẹc pẹc chung. Tình trạng : đã có người yêu là Film.
Và vẫn còn những nhân vật khác sẽ đề cập sau...
Và bây giờ vô chap đầu, mong mấy bạn đọc vui vẻ.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play