[Văn Hàm]Thế Giới "Ma Thú"

[Văn Hàm]Thế Giới "Ma Thú"

chap 1

Tại một khu rừng nhỏ ,trong một thị trấn TF.
Có mấy người,à không hẳn là người mà đó là những con vật phát sáng đang đứng bảo vệ một cái gì đó, trông cứ như là một cục đá phát sáng vậy.
Thì bỗng nhiên có một thứ gì đó đang tiến lại gần bọn họ
*Bốp*
____________
giới thiệu nhân vật trong truyện
Tô Tân Hạo
Tô Tân Hạo
Tô Tân Hạo 24 tuổi Là một Ma Thú (Cú Mèo)trong thần thoại cỗ xưa ,cậu có khả năng xem được tương lai và cả quá khứ, nhưng với năng lực này thì Tân Hạo khó có thể xin việc làm phù hợp với mình nên cậu quyết định ở nhà chung của các Ma Thú và là người dám hộ cho những Ma Thú.Cậu cũng là thủ lĩnh của các Ma Thú còn lại.
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy 22 tuổi Cậu cũng là một Ma Thú (Linh Miu)trong thần thoại,sức mạnh của Hàm Thụy là giọng hát có thể phát ra được sống âm thanh cực mạnh ,nó có thể thổi bay bất kì thứ gì trong bán kính 1km. Thân phận giả của cậu ở nơi đây là một giáo viên dạy thanh nhạc cực gì nổi tiếng.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên 22 tuổi Cậu chàng này cũng là một Ma Thú (Rồng),cậu có siêu năng lực là có thể đều khiển được lửa,nhưng chỉ trừ tên Bác Văn ra thì không có một ai biết được thân phận thật của cậu là Ma Thú cả , kể cả những Ma Thú kia còn không biết được , huống chi là loài người.Thân phận giả của cậu là một cảnh sát giao thông không mấy nổi bật.
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn 21 tuổi Người này khá bí ẩn ,hắn ta chỉ biết rằng chỉ có hắn và Quế Nguyên là Ma Thú còn tồn tại duy nhất , và hắn chưa bao giờ lộ Ma Thú nên ngay cả Quế Nguyên còn không biết hắn là Ma Thú gì ,nhưng cậu chàng quế nguyên chỉ rằng hắn có năng lực tự chữa lành rất nhanh.Thân phận giả của hắn là một lính đánh thuê cho quân đội.
Hot

Comments

博文奇函_thuw🎀🩷💙

博文奇函_thuw🎀🩷💙

ALONG ALONG cho eim theo với =)))

2024-08-13

1

Mun💤🍀

Mun💤🍀

ALONG ghê vậy

2024-08-09

2

wenhan

wenhan

uầy biệt danh của ALONG lun kìa

2024-08-08

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play