[Tokyo Revengers] Xuyên Không Tôi Làm Vợ Của Tội Phạm

[Tokyo Revengers] Xuyên Không Tôi Làm Vợ Của Tội Phạm

Chapter 1 : Nhập xác

Sáng ngày 1 tháng 7 năm 2009
Buổi sáng, ánh sáng nhẹ nhàng xuyên qua rèm cửa, chiếu sáng khuôn mặt cô đang say giấc trên gối. Khi cô tỉnh dậy, mặc dù tóc có phần rối bù, nhưng vẻ đẹp tự nhiên của cô vẫn rạng rỡ. Ánh sáng mặt trời làm nổi bật làn da sáng và đôi mắt long lanh của cô, tạo nên hình ảnh một cô gái vẫn đẹp một cách hoàn hảo dù vừa thức dậy.
Takahashi Reina
Takahashi Reina
Umm..//Ngồi dậy//
Khi cô ngồi dậy, ánh sáng ban mai hắt vào căn phòng lạ lẫm. Xung quanh cô là những đồ đạc và trang trí mà cô chưa bao giờ thấy trước đây. Cô ngơ ngác nhìn xung quanh, nhận ra mình đang ở một nơi hoàn toàn mới mẻ và không quen thuộc. Cảm giác bất an lẫn lộn với sự bối rối khiến cô cảm thấy lạc lõng trong không gian này.
Takahashi Reina
Takahashi Reina
Đây là đâu,sao mình lại ở đây chứ//Nhìn xung quanh//
• Nguyên chủ • Cô nghe thấy tôi nói không
Takahashi Reina
Takahashi Reina
Ai nói,bước ra đây//Nhìn xung quanh//
• Nguyên chủ • Tôi là linh hồn không hiện lên cho cô thấy được,nhưng nói chung là cô đã chet và nhập vào thân xác tôi đó
Takahashi Reina
Takahashi Reina
Cái gì//hoang mang //
Takahashi Reina
Takahashi Reina
*Nhớ hôm qua mình đi đua xe rồi tông vào một tảng đá mà,không lẽ chết luôn*
Sơ lược về kiếp trước của nữ chính
Cô sinh ra trong một gia đình quyền lực, nơi ba và anh trai đều là những ông trùm khét tiếng trong thế giới ngầm. Dù mang tiếng là giang hồ, nhưng họ lại cưng chiều cô đến mức chẳng ai ngờ tới. Mỗi khi cô muốn gì, dù là món đồ xa xỉ hay một yêu cầu vô lý, ba và anh trai đều sẵn sàng đáp ứng ngay. Đối với họ, cô là viên ngọc quý cần được bảo vệ tuyệt đối, và chẳng ai dám làm trái ý cô trong thế giới của họ.
Từ nhỏ, cô đã đam mê võ thuật, thành thạo bắn súng, dao, kiếm và nhiều loại vũ khí khác. Cô thích tự do, thường đi chơi một mình mà không cần vệ sĩ. Điều này khiến cô bị bắt cóc nhiều lần bởi những kẻ thù của gia đình. Dù vậy, cô học được nhiều chiêu đánh lén và dần quen với thuốc mê. Loại thuốc nhẹ giờ chỉ làm cô choáng váng, và phải thuốc loại nặng mới khiến cô ngất đi. Những trải nghiệm này càng khiến cô trở nên mạnh mẽ và kiêu ngạo hơn.
Sự kiêu ngạo của cô thể hiện rõ trong cách ăn nói thẳng thắn và không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình, dù có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy, cô chưa bao giờ cần phải học cách nhường nhịn hay xử lý sự phản kháng, tạo nên một bản tính tự tin và có phần ngạo mạn.Tính tình cô cũng thất thường lúc vui lúc buồn có khi lại thân thiện dễ gần có khi lại láo toét và trẻ con,có thể gọi là đa nhân cách.
Cô có đôi mắt đen sâu thẳm, mái tóc nâu đen dài mượt, và đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ. Làn da trắng sáng của cô càng làm nổi bật vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Giọng nói của cô thanh thoát, cuốn hút như tiếng gió trên cánh đồng khiến người nghe thấy cuốn hút không thôi.
Hai cái mục ruồi nhỏ ở hai bên miệng với cái dấu ở giữa trán là cô vẽ nha bôi được
________________________________
Tác giả : Mình viết khá non tay nên có gì sai sót mong mọi người góp ý nhẹ nhàng và mình sẽ cố gắng khắc phục lỗi
Tác giả : Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play