[TF Gia Tộc F4] Phá Bỏ Xiềng Xích Giữa Chúng Ta

[TF Gia Tộc F4] Phá Bỏ Xiềng Xích Giữa Chúng Ta

GTNV

Tại Đế Quốc F nơi được phân ra thành 2 lãnh thổ riêng biệt nhau. Một nơi được cai quản bởi cảnh sát và các thế lực ngầm bí ẩn, còn một nơi thì lại được lãnh đạo bởi các bậc thầy ma pháp sư đã bị diệt vong từ lâu nhưng vẫn có những đứa trẻ may mắn sống sót sau cuộc thảm sát năm xưa.
Phe Cảnh Sát
Vương Nguyên
Vương Nguyên
Vương Nguyên : 30 tuổi Là người lãnh đạo toàn năng của phe cảnh sát, tính tình nhu hòa, điềm đạm, rất có trách nhiệm và đặt biệt anh rất yêu quý những cấp dưới của mình nên anh luôn được mọi người tôn trọng và yêu quý. Anh có một quá khứ không được mấy tốt đẹp nhưng nhờ có một người đã dẫn anh ra khỏi con đường tăm tối kia nên anh rất trân trọng người con trai ấy.
Lý Thiên Trạch
Lý Thiên Trạch
Lý Thiên Trạch : 28 tuổi Anh là một người trầm lặng và vô cùng quyết đoán, anh luôn đề ra những kể hoạch và dẫn lối cho mọi người trong các trường hợp khó khăn. Năm xưa vì cứu những đứa trẻ của khu ma pháp mà bị Tổng Bộ bắt ép tự sát nhưng nhờ Vương Nguyên nên anh mới thoát nạn.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm : 28 tuổi Anh là người của bộ phận an ninh, là người có tiếng nói vô cùng ai gặp cũng phải nể mặt và tôn trọng, không một ai dám cãi lời của anh cả. Năm xưa cùng Lý Thiên Trạch bảo vệ bọn trẻ nên cũng xém mất mạng. Là một người điềm đạm và tử tế, vô cùng công bằng trong mọi chuyện
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường : 27 tuổi Là người của phòng tình báo. Anh là một người lương thiện nhưng vì quá khứ của mình mà luôn bị mọi người ghét bỏ chỉ khi Đinh Trình Hâm ra mặt mà giờ đây anh chính là người mà cả khu bộ phận tình báo ai cũng phải nể phục. Năm xưa có cứu 1 đứa trẻ khỏi tay bọn săn lùng mà xém mất mạng.
Trương Cực
Trương Cực
Trương Cực : 25 tuổi Anh là người của bộ phận tra khảo. Là một người cương trực nhưng khá dễ nổi nóng, tính tình lương thiện và công bằng không bao giờ bao che cho những kẻ xấu xa. Lúc đầu là con cờ của Tổng Bộ nhưng sau này vì biết được một vài sự thật nên đã phản bội, nhờ có Hạo Tường giúp đỡ nên đã nhận là anh trai nuôi.
Tả Hàng
Tả Hàng
Tả Hàng : 25 tuổi Là người của bộ phận tình báo cũng là cánh tay phải của Nghiêm Hạo Tường. Anh là một người cởi mở và lương thiện nhưng nếu như có ai dám đụng vào gia đình của anh thì dù có là Tổng Bộ thì anh cũng không bao giờ tha thứ.
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm : 25 tuổi Là người của bộ phận tra khảo. Có sức mạnh vô cùng lớn tuy chỉ là người bình thường, một khi ai đã vào phòng tra khảo thì chắc chắn sẽ không thể toàn vẹn như lúc đầu. Anh tuy mạnh mẽ nhưng ẩn sau sự mạnh mẽ ấy chỉ để che giấu đi vết sẹo của quá khứ mà thôi.
Đồng Vũ Khôn
Đồng Vũ Khôn
Đồng Vũ Khôn : 25 tuổi Là cánh tay đắc lực của Dư Vũ Hàm, là một người lương thiện và ôn hòa. Anh chuyên về chế tạo vũ khí và bom đạn nên trong sở sẽ không bao giờ lo về việc thiếu đồ nghề để chiến cả
Mục Chỉ Thừa
Mục Chỉ Thừa
Mục Chỉ Thừa : 25 tuổi Là tay bắn tỉa của sở, ai mà lạng quạng chọc tức ẻm là được thưởng ngay một phát đạn, tuy nói vậy thôi chứ anh là một người hiền lành và tốt bụng. Năm xưa cũng tiếp tay bảo vệ lũ trẻ của khu ma pháp
Diêu Dục Thần
Diêu Dục Thần
Diêu Dục Thần : 25 tuổi Là người của bộ phận tình báo, là một người cởi mở và lương thiện nhưng anh cũng không phải là 1 người hiền lành đâu một khi đã làm anh tức giận thì dù có là ai đi chăng nữa thì cũng phải nằm xuống dưới tay anh mà thôi.
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy : 18 tuổi Là cảnh sát nhưng sơ hở là xà nẹo với 1 bé của khu ma pháp. Là bậc thầy tâm lí vô cùng chuyên nghiệp. Tính tình nhu hòa và điềm đạm. Ngoài ra anh còn là người của quân đội nhưng vì không thể chịu được cách làm của họ nên anh quyết định theo Vương Nguyên và làm việc cho anh sẵn có gì đi báo với anh em trong sở luôn:)
Dư Tuấn Hy
Dư Tuấn Hy
Dư Tuấn Hy : 18 tuổi Thanh niên này cọc thì thôi rồi luôn, ai làm gì mà không tốt là móc súng đòi thủ tiêu người ta mặc dù là anh em chung sở:). Cọc vậy thôi chứ ai mà đụng vào anh em của anh là anh đấm cho tàn luôn đấy. Là người của bộ phận pháp y và có một quá khứ không mấy tốt đẹp.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên : 19 tuổi Tay này sơ hở là bị cả sở kì thị vì quá báo:). Tốt nghiệp ở học viện sớm hơn mọi người và cũng là tay có sức đấm hơn cả tay võ thần bên khu ma pháp. Là người vô cùng bí ẩn khi mà tất cả thông tin đều bóc hơi không rõ tung tích. Không riêng gì thông tin mà đến cả ký ức của mình anh cũng không thể nhớ rõ. Chỉ nhớ được khi xưa được Vương Nguyên cứu về và chăm lo tới hiện tại.
Thế Lực Ngầm
Dịch Dương Thiên Tỉ
Dịch Dương Thiên Tỉ
Dịch Dương Thiên Tỷ : 30 tuổi Là Lão Đại của một băng đảng thần bí. Tính tình cương trực và công bằng. Anh cũng là người tham gia vào cuộc thảm sát của mấy năm về trước và cứu giúp những đứa trẻ khu ma pháp. Cho dù là thế lực ngầm nhưng luôn âm thầm giúp đỡ và bảo vệ cho phe cảnh sát.
Ngao Tử Dật
Ngao Tử Dật
Ngao Tử Dật : 28 tuổi Luôn tìm cách cưa được Lý Thiên Trạch của phe cảnh sát, là bậc thầy ám sát kiêm trinh sát của băng đảng, là một người hiền lành và điềm đạm. Anh cũng là cánh tay đắc lực của Thiên Tỷ.
Phó Tử Minh
Phó Tử Minh
Phó Tử Minh : 18 tuổi Là một bác sĩ kiêm luôn nhà khoa học của bang, tính tình hiền lành và tốt bụng. Từng cứu một cậu bé ở khu ma pháp và động lòng cho đến giờ
Dương Gia Hào
Dương Gia Hào
Dương Gia Hào : 16 tuổi Là tay ám sát của bang, tính tình điềm đạm và ôn hòa. Khi còn nhỏ bị gia đình bán cho một tên nhà giàu xém tí thì tự sát cũng may có người của phe cảnh sát đã âm thầm giúp đỡ nên đã được cứu sống và người đó đã giao lại anh cho Thiên Tỷ chăm sóc và tiếp tục sống đến hiện tại.
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ : 28 tuổi Năm xưa cùng Đinh Trình Hâm của phe cảnh sát tham gia vào việc cứu những đứa trẻ ở khu ma pháp mà bị thương nặng ở chân nên hiện giờ khi di chuyển khá là khó khăn. Anh là một người ấm áp và chu đáo. Tuy chân bị thương nhưng anh cũng là một bậc thầy ám sát vô cùng giỏi kiêm luôn là tay bắn tỉa. Anh rất được lòng của các đứa trẻ ở khu ma pháp.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn : 26 tuổi Là một trinh sát của bang kiêm luôn bác sĩ, tính tình cương trực và lương thiện. Là đứa em mà Đinh Trình Hâm rất yêu thương vì muốn chăm cho Mã Gia Kỳ mà nhờ em vào bang để quan sát sẵn tiện chăm lo cho vết thương của Gia Kỳ luôn.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm : 27 tuổi Là một chuyên gia vũ khí và bom mìn, năm xưa từng theo quân đội nhưng vì bị lợi dụng xém mất mạng và được Thiên Tỷ cứu. Cũng có tham gia vào việc cứu các đứa trẻ khi xưa. Tính tình ôn hòa và vô cùng chu đáo, rất được người trong bang yêu quý
Chu Chí Hâm
Chu Chí Hâm
Chu Chí Hâm : 25 tuổi Là tay nắm đấm của bang, đụng là trụng, máu liều nhiều hơn máu não:), đệ tử ruột của Lưu Diệu Văn. Có thích một người của khu ma pháp mà không dám thổ lộ.
Trương Trạch Vũ
Trương Trạch Vũ
Trương Trạch Vũ : 25 tuổi Cánh tay phải của Chu Chí Hâm, là tay trinh sát của bang. Tính tình điềm đạm và ấm áp. Năm xưa từng cứu 1 người mà xém bị mất mạng nhưng nhờ Chu Chí Hâm cứu nên hiện tại vẫn hoạt động bình thường
Trương Tuấn Hào
Trương Tuấn Hào
Trương Tuấn Hào : 25 tuổi Là tay ám sát của bang kiêm luôn nhà khoa học. Tính tình ấm áp và bao dung, cương trực và công bằng. Năm xưa từng được 1 người cứu khỏi tay bọn Đế Quốc nên mới giữ được tính mạng.
Đặng Giai Hâm
Đặng Giai Hâm
Đặng Giai Hâm : 25 tuổi Là một bác sĩ, tính cách rất bộc trực và quyết đoán, đôi lúc cũng ôn nhu và ấm áp. Từng là con cờ của quân đội vì quá búc xúc nên đã rời đi và theo Thiên Tỷ
Khu Ma Pháp
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên : 28 tuổi Là người giám hộ của những đứa trẻ khu ma pháp. Tính tình dịu dàng và ấm áp nên rất được các em yêu quý. Anh sở hữu ma pháp cổ đại đã bị mất từ lâu đời đó là ma thuật tái sinh và ma thuật hủy diệt. Đây là 2 loại ma thuật đã bị loại bỏ từ lâu nhưng anh là người duy nhất có thể thi chuyển được nó.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên : 26 tuổi Tay này cọc không kém gì Dư Tuấn Hy bên sở cảnh sát cả, ghét nhất là đám người của Quân Đội và Đế Quốc hễ ai có liên quan là tạo bão cuốn đi luôn:). Là bậc thầy chuyên sử dụng bão để chiến đấu. Tuy cọc nhưng thương anh em nên cũng được mọi người quý lắm:)
Trần Thiên Nhuận
Trần Thiên Nhuận
Trần Thiên Nhuận : 25 tuổi Là bậc thầy điều khiển lửa, sơ hở là đòi đốt trụ sở cảnh sát vì năm xưa bị oan và phải bị giam giữ còn bị tra tấn nên hễ thấy người của sở cảnh sát là thiếu điều muốn giết người ta luôn:). Nói dị thôi chứ đó là mấy người của sở cảnh sát khu khác còn khu hiện tại thì anh rất có thiện cảm nha, với lại anh cũng đang yêu một cậu bé của sở đó luôn:). Tính cách của anh phải nói là thẳng thắng với cương trực vô cùng nên ai cũng không dám chọc tới.
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần : 20 tuổi Tay này là người ưa hòa bình:) luôn là người đầu tiên can ngăn đám em báo của mình quậy phá. Tính tình hiền lành và ấm áp lâu lâu cũng có chút báo với anh em. Sở hữu ma thuật nước và cũng là người chuyên dập lửa của người anh Trần Thiên Nhuận khi ảnh phát hỏa và đốt sở người ta:).
Vương Hạo
Vương Hạo
Vương Hạo : 20 tuổi Là người anh ấm áp và lương thiện, rất yêu thương và cưng chiều các em của mình nhưng mà một khi chọc giận anh thì tất nhiên kẻ đó đã chán sống lắm rồi. Anh sở hữu năng lực điều khiển sấm sét. Năm xưa bị bọn săn lùng bắt được cũng nhờ Trương Chân Nguyên giải cứu nên mới đi theo anh luôn.
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh : 16 tuổi Là người điều khiển bóng tối cũng là chuyên gia trong việc ám sát. Tính cách có hơi báo và vô tri nhưng được cái đáng yêu nên được tha thứ:). Hay bị Uông Tuấn Hy bên sở cảnh sát xà nẹo nên mỗi lần gặp là y rằng muốn có án mạng:)
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy : 18 tuổi Tay này chơi hệ sóng âm, sơ hở là làm cho người ta điếc luôn:), năm xưa từng bị thương ở cổ nên hiện tại sức mạng cũng có chút suy giảm. Tính cách quyết liệt và vô cùng táo bạo cũng là tay hay báo với hội anh em.
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm : 18 tuổi Tay này chơi hệ gió, là cặp bài trùng với Tống Á Hiên mỗi khi chiến đấu. Tính tình ấm áp và lương thiện. Lâu lâu hơi báo với vô tri nhưng cũng rất được mọi người yêu quý:)
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác : 18 tuổi Là Tay Võ Thần của Khu ma pháp. Sở hữu sức mạnh khủng khiếp vì chỉ cần 1 cú đấm là có thể thổi bay hàng chục người. Năm xưa từng lỡ tay giết người nên hiện tại không muốn chiến đấu nữa. Sau này khi gặp Trương Chân Nguyên cũng đã buông bỏ được quá khứ và trở lại như bình thường
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm : 18 tuổi Là người sở hữu ma pháp biến đổi có thể biến đổi thứ này thành một thứ khác và khả năng điều khiển trọng lực. Tay này không báo như đám giặc kia:) đổi lại nấu ăn cực ngon và giỏi việc nhà nên được mọi người gọi là "Hiền Thê" :). Tính tình lương thiện và ôn hòa nên ai cũng quý mến.
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt : 18 tuổi Là người sở hữu ma pháp tâm trí, có thể thâm nhập vào tâm trí người đó và điều khiển theo ý mình. Có một quá khứ không mấy sạch sẽ nên hay tránh né và ít tiếp xúc mọi người nhưng nhờ mọi người động viên an ủi nên hiện tại đã thân thiện và hòa đồng hơn.
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm : 15 tuổi Sở hữu ma pháp ánh sáng. Là một người hiền lành và khá dễ bị lừa:) . Có một lần xém bị lừa đi hên có Vương Lỗ Kiệt kịp thời tới ngăn cản nên mới không sao.
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần : 16 tuổi Sở hữu ma pháp Tâm Linh, có thể triệu hồi và giao lưu với các linh hồn cổ xưa. Vô cùng tinh tế và công bằng nên ai cũng thương :). Nhưng cũng báo không kém đâu sơ hở là dọa ma anh em:)
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên : 17 tuổi Là một nhà ngoại cảm, tính tình thẳng thắng và tốt bụng nhưng lâu lâu cũng báo lắm chứ không hiền đâu:). Thích Lý Gia Sâm mà không dám nói làm cho mấy anh em cũng phải đau đầu vì chuyện tình của 2 nhỏ:)
Trương Trọng Ngữ
Trương Trọng Ngữ
Trương Trọng Ngữ : 16 tuổi Sở hữu ma pháp trị thương, là người luôn xử lí các vết thương khi các anh em nhà mình đi báo xong:). Là một cậu bé lương thiện và bao dung. Năm xưa vì bị truy sát nên đã xém mất mạng hên được 1 anh trai tốt bụng của Thế Lực Ngầm cứu và giao cho Trương Chân Nguyên chăm sóc.
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc : 21 tuổi Anh sở hữu ma pháp của thiên nhiên, hễ ai dám động vào người nhà của anh là anh dùng dây leo anh trói bỏ cho thú ăn chứ đùa:). Là một người anh ấm áp và tinh tế, rất quan tâm đến một đứa em của sở cảnh sát và cũng đã vô tình động lòng với nhóc ấy luôn nhưng ngại không dám nói.
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn : 19 tuổi Tay này khá bí ẩn không kém gì Trương Quế Nguyên, lúc nào cũng hành động riêng lẻ, đôi lúc cũng hay ghẹo Quế Nguyên để cho bị cậu đấm thiếu điều muốn đi trầu ông bà sớm:). Sức mạnh của cậu vô cùng bí ẩn vì cậu không bao giờ dùng trước mặt ai cả và chỉ có một vài người mới biết được thân phận của cậu mà thôi.
Hot

Comments

Trương trạch Vũ

Trương trạch Vũ

?

2024-09-08

0

con cặk của zịt 😔💔

con cặk của zịt 😔💔

Nguyên Thuỵ hay Nguyên Văn vậy ạ?

2024-08-19

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play