(ĐN Fairy Tail) Pháp Sư Niên Kỷ Lần Đầu Làm Mẹ.

(ĐN Fairy Tail) Pháp Sư Niên Kỷ Lần Đầu Làm Mẹ.

•Chap 1•

Dù cơ thể nhỏ nhắn, đáng yêu như một con người ở độ tuổi hai mươi nhưng nó là một pháp sư từ thời cổ xưa đã hơn một thiên niên kỷ tuổi rồi.
Trí tuệ có thể nói là vượt cả con người và những loài sinh vật khác, nhưng tính cách lại có chút ương bướng, đụng cái gì cũng đổ vỡ và còn dễ nảy sinh tình cảm với ai đó.
Mặc dù bản thân là người Elf cuối cùng của thế giới, và loài sinh vật này dường như là vô cảm với mọi cảm xúc khác, còn cả không quan tâm quá nhiều về việc giao phối sinh con đẻ cái. Bởi vì bọn chúng rất tự cao về sự bất tử của mình.
Nhưng khi tai hoạ rồng ập tới, tộc Elf dường như đã diệt vong hoàn toàn. Nhưng may mắn hay, vẫn còn một người Elf sống sót, đó chính là em - Lucia.
Bằng việc đi lang thang khắp nơi, một mình tập luyện kiểm soát việc giải phóng mana và cả tìm kiếm tung tích cũng như manh mối của những ma thuật cổ xưa mình muốn học. Nhưng khó khăn hay, khi hai trăm năm sau, khi con người dần sợ hãi trước những ma thuật đen.
Họ đã phá huỷ hầu hết những ma thuật đen từ thời cổ xưa, và còn cả những ma thuật khác trong những cuốn sách khác. Nên năm mươi năm sau, em cũng từ bỏ việc tìm kiếm ma thuật rồi.
Nhưng không có cái này thì mình có cái khác, em đã gặp được người mà mình có thể trao hết tình yêu từ tận đáy lòng này cho anh. Có thể nói, anh chính là mối tình đầu, người khiến cho nó cảm thấy bản thân bình thường như bao con người khác.
NovelToon
…
NovelToon
…
Đừng lo lắng, Lucia…( Vuốt ve mặt em )
…
Khi ta hoàn thành được nguyện vọng của bản thân xong, ta sẽ tìm em một lần nữa. Hãy chờ ta nhé.( Hôn lên môi )
Hot

Comments

Doro👉Shun🎀

Doro👉Shun🎀

zeref nè:))

2024-08-21

1

𝖀𝕹_𝟕𝟏𝟐𝟏𝟕𝟖

𝖀𝕹_𝟕𝟏𝟐𝟏𝟕𝟖

Elf đâu phải là người đâu :]]

2024-08-19

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play