[HiếuHuy] Có Mà Chạy Đằng Trời!

[HiếuHuy] Có Mà Chạy Đằng Trời!

Chương 1: Giới thiệu

Giới thiệu nhân vật!!!
Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy
Tuổi: 25. Nghề nghiệp: ca sĩ, diễn viên, MC. Là trẻ mồ côi, được ông bà ngoại chăm sóc và yêu thương. Cố gắng làm việc để cho ông bà đỡ khổ, thành ra bị một căn bệnh khó giải thích nó là gì. Rất dễ thương, hòa đồng, nghĩ tới người khác trước tiên.
Trần Minh Hiếu
Trần Minh Hiếu
Tuổi: 16. Nghề nghiệp: học sinh cấp 3. Nhà có tập đoàn lớn nhưng được mài dũa từ nhỏ, nên không hống hách hay lên mặt với kẻ yếu thế hơn. Tính tình rất trẻ con, nhưng chỉ là chính mình khi ở cạnh người rất thân.
Phạm Lưu Tuấn Tài
Phạm Lưu Tuấn Tài
Tuổi: 24. Nghề nghiệp: ca sĩ. Đồng nghiệp và là bạn thân của Huy. Rất dễ mến nhưng bị cái hay xà nẹo. Tức lên một cái là nhà cũng sập ((:
Đặng Thành An
Đặng Thành An
Tuổi: 16. Nghề nghiệp: học sinh. Bạn thân với Hiếu, là cây hài chính hiệu và có sở thích là ghẹo Hiếu. Nhà không khá giả nhưng học rất giỏi.
Nguyễn Quang Anh
Nguyễn Quang Anh
Tuổi: 17. Nghề nghiệp: học sinh. Đàn anh khóa trên của Hiếu và An, dù không cùng lớp nhưng vẫn hay rủ nhau đi chơi. Khá nóng nảy nhưng quan tâm người khác rất nhiều, đặc biệt là ai đó (((:
Hoàng Đức Duy
Hoàng Đức Duy
Tuổi: 17. Nghề nghiệp: học sinh. Bạn cùng bàn với Quang Anh, khá trầm tính nhưng bật đúng công tắc là huyên thuyên cả ngày. Học bá giỏi nhất khối, chơi thân với Quang Anh cũng như Hiếu với An.
Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm
Tuổi: 16. Nghề nghiệp: học sinh. Học lớp kế bên Hiếu và An, nhưng lại hay chạy qua chơi chung vì trong lớp không ai chơi cùng. Sơ hở là tiểu phẩm.
Phan Lê Vy Thanh
Phan Lê Vy Thanh
Tuổi: 16. Nghề nghiệp: học sinh. Cùng lớp với Lâm, cũng chơi thân với hội của Hiếu. Rất thích tiểu phẩm với Lâm. Nhưng làm gì thì làm chứ đụng người thân của Thanh thì có nước tán gia bại sản (tại nhà giàu nhất miền Nam mà). Hay được gọi là Cris Phản, tắt là Phản (((:
Đây là lần đầu mình viết dạng chat, vì bản thân có lợi thế bên viết tiểu thuyết hơn nên đôi lúc văn nó sẽ kì.
Nhưng mong mn ủng hộ muội nhe!!
Note: Do là máy hay bị cầm nên thời gian ra chap cũng thất thường, mong mn thông cảm!!!
Iu cả nhà nhìuuuuu!😘😘😘

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play