Sự Thật ! //SeokSoo//MinSung//JayWon //YunGi//

Sự Thật ! //SeokSoo//MinSung//JayWon //YunGi//

#1 : GTNV

Hong Jisoo
Hong Jisoo
Hong Jisoo, 17 tuổi , biệt danh là Joshua , con trai của Hong Gia . Cậu đc ông chủ Kim Gia nhận nuôi từ nhỏ , nên giờ Kim Gia đã đổi thành Hong Gia , cậu sinh sống ở Mĩ từ bé nhưng rất sõi tiếng Hàn . 17t , bame đưa cậu về Hàn để học và sinh sống ở đây.
Lee Seok Min
Lee Seok Min
Lee Seok Min, 17t , biệt danh là Dokyeom, DK . DK có một ng em trai kém mình 1t , hai người mất bame từ bé , vô tình giúp Choi Tổng khi qua đường nên hai người được nhận nuôi từ đó đến giờ . Choi Gia từ đó cũng đổi thành Lee Gia .
Yang Jung Won
Yang Jung Won
Yang Jung Won,16t , con trai Yang Gia , họ hàng với Hong Gia . Jung Won có biết đến Joshua từ nhỏ và còn rất thân nữa . Hôm mà Joshua đi Mĩ , Jung Won đã khóc đến sưng cả mắt làm cả nhà dỗ mãi mới nín , lúc đó cậu mới chỉ 5 tuổi .
Park Jong Seong
Park Jong Seong
Park Jong Seong, 17t , biệt danh là Jay , bằng tuổi DK nhm là em do hai ng là anh em họ . Họ lớn lên cùng nhau , phải nói là DK , Lino , Jay là những đứa thân nhất trg họ , ko ai chia cắt đc 3 đứa nó cả .
Han Jisung
Han Jisung
Han Jisung, 16t , bạn từ hồi chư biết đi chx biết nói , chỉ biết bò quả Yang Jung Won kiêm ngừi iu của hotboy Lino . Vì hai đứa suốt ngày dính lấy nhau nên Joshua cũng thân luôn với đứa em này , thậm chí là rất thương nó , nếu hôm Joshua sang Mĩ , Won khóc sưng mắt , thì Han cx chỉ vừa khóc vừa giẫy thôi => .
Lee Minho
Lee Minho
Lee Minho, 16t , còn có cái tên thân thương như Lino , em trai DK , ngừi iu của Han Jisung . Hồi đó khi chỉ mới 4t nhưng phải đi lang thang ngoài đường cùng người anh trai chỉ hơn mình có 1t và cũng được nhận nuôi luôn . Từ đó thì cậu cùng anh và Jay nhìn nhau cùng lớn lên .
Jung Wooyoung
Jung Wooyoung
Jung Wooyoung, 17t, ngừi mà anh con trai nhà họ Choi mê muội và giữ cho riêng anh , nếu Han là bạn từ hồi chưa biết đi của Jung Won thì Wooyoung là người bạn từ lúc chưa thay răng của Joshua (nó liên quan giữ lúm =>) , ý là từ lúc Joshua đc nhận nuôi , cậu cx là anh họ của Han Jisung nên cũng coi Won như một ng em của mình vậy . 4 người họ đi đâu cũng dính lấy nhau ko rời nửa bước , cũng buồn nguyên một tuần khi người bạn của mình đi nước ngoài .
Choi San
Choi San
Choi San , 17t , người iu của bé Woo Cáo, người bạn thân của 3 anh kia , họ chơi với nhau ngót nghét cũng 10 năm rồi , con cưng của Choi Gia , hàng xóm nhà DK khi chuyển nhà đến đó năm 7t .
Yoon Jeong Han
Yoon Jeong Han
Yoon Jeong Han , 37t , momi cụa DK và Lino , anh rất yêu chiều hai đứa con của mình dù cho ko phải là con ruột , nhưng do không thể sinh con nên việc nhận con nuôi là điều sớm muộn nên nhận luôn hai người . Anh cũng rất nghiêm khác trong việc dạy con nhưng hai đứa con ấy rất biết điều và ngoan ngoãn khiến anh càng yêu chúng hơn .
Choi Seung Cheol
Choi Seung Cheol
Choi Seung Cheol, 39t , người điều hành Lee Thị hiện tại , anh là một người bố nghiêm khắc nhưng vẫn rất yêu chiều hai đứa con của mình , anh là người nghiện vợ nhưng vợ thì vẫn phải sợ nên ko bao giờ dám bật lại . Nói đến đây thì hỉu tại sao các anh phải nhận nuôi con chưa .
Park Seong Hwa
Park Seong Hwa
Park Seong Hwa , 37t , mama đại nhân của Joshua . Anh rất cưng đứa con duy nhất này của mình , lúc mẹ anh mất , lúc anh buồn nhất và chỉ biết ngồi khóc bên cạnh sông Hàn , cậu bé chỉ mới 4 tuổi đã làm anh vơi đi cơn buồn ngay sau đó (chi tiết ở #2 nha) . Anh nhận nuôi Joshua vì anh cũng muốn mình có một đứa con nhỏ .
Kim Hongjoong
Kim Hongjoong
Kim Hongjoong, 39t , người điều hành Hong Thị hiện tại và là người chồng cực phẩm của Seong Hwa. Anh rất yêu vợ của mình vì hai người cùng nhau đi lên từ bàn tay trắng , luôn bên cạnh nhau lúc khó khăn . Một người ba tuy nghiêm khắc nhưng rất yêu đứa con trai của mình tuy là mối quan hệ không cùng huyết thống .
Toi hong nói là toi tên Huyn đâu =>
Toi hong nói là toi tên Huyn đâu =>
Heloo các mn thân mến , lại là Huyn đây , đây là một bộ fic mới chiều lòng các bạn bảo Huyn làm về Seventeen nha . Fic của Huyn không có tình yêu nam nữ nha , chỉ dành cho tình yêu Nam Nam và Nữ Nữ ạ . Ủng hộ Huyn nha 😘
Joshua = em Dk = Anh Jay = Jay Jung Won = JW Han = JS Lino = LK Wooyoung = WY San = San Jeong Han = JH Cheol = SC Seong Hwa = SH Hongjoong = HJ nha mn
Toi hong nói là toi tên Huyn đâu =>
Toi hong nói là toi tên Huyn đâu =>
Bái bai
Hot

Comments

Haruto đẹp trai vãi lồn 😍😍

Haruto đẹp trai vãi lồn 😍😍

Hyun ơi, Hyun đu otp nào trg nhóm kh lương tâm zạy

2024-08-11

1

Haruto đẹp trai vãi lồn 😍😍

Haruto đẹp trai vãi lồn 😍😍

tr quơ Sốp giữ đúng lời hứa ra seoksoo nèeeeee

2024-08-11

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play