(Babymonster/Rata/Chiquita X Rami ) Giấc Mơ Của Tôi!!!

(Babymonster/Rata/Chiquita X Rami ) Giấc Mơ Của Tôi!!!

Chap 1:Giới thiệu nhân vật!

Tên :Shin Haram Bd : Rami(cô) 18 tuổi Gia thế :Tiểu thư nhà họ Shin no2 TG Tính cách :Thích khịa, lúc hướng ngoại lúc hướng nội tùy tâm trạng, hay quan tâm người khác Học tập: Đội trưởng của trường! Học rất rất giỏi! Bạn thân: Ruka, Ahyeon, Pharita, Asa! Đối thủ :Chiquita (ghét cay ghét đắng nàng nhưng mai sau thì không biết)
Tên :Canny Riracha Bd :Chiquita (nàng) 15 tuổi Gia thế : Tiểu thư họ Riracha no1 TG và Chaikong no3 TG Tính cách :Lạnh lùng với người lạ! Nhây với người quen, lúc Hướng ngoại lúc hướng nội tùy tâm trạng Học tập :Vì học giỏi nên được vượt lớp học cùng Rora và nàng được mọi người gọi là học bá của trường vì nàng học siêu siêu siêu giỏi! Nàng có cả kiến thức lớp 12 Bạn thân :Rora Chị gái của nàng là Phảita và một người anh trai! Đối thủ: Rami (không hiểu sao nàng và cô gặp nhau ở đâu là muốn đánh nhau ở đó)
Tên :Lee Dain Bd :Rora (em) 16 tuổi Gia thế : Tiểu thư họ Lee no4 TG và tiểu thư họ Jung no 5 TG Tính cách :Giống nàng Em gái Ahyeon Học tập: Nữ thần trường học, Học giỏi sau Chiquita và Rami Crush Asa!!! Bạn thân nàng
Tên :Enami Asa 18 tuổi Gia thế : Tiểu thư họ Enami no 4 TG Tính cách :Nhẹ nhàng, Dịu dàng, Điệu,... Học tập :Học giỏi ngang tầm Rami!!! Hoa khôi Trường! Bạn thân Rami, Ruka, Ahyeon, Pharita! NY Dain Có một người anh trai!
Tên :Kawai Ruka 18 tuổi Tính cách giống Cô Học tập :Xếp loại giỏi nhưng không quá nổi bật Gia thế :Gia đình khá giả! NY Pharita! Bạn thân Rami, Ahyeon, Pharita, Asa!
Tên :Jung Ahyeong 18 tuổi Gia thế :Khá giả Học tập : Xuất sắc ngang bằng Rora! Chị gái Rora Bạn thân Asa, Pharita, Ram, Ruka
Tên Chaikong Pharita 19 tuổi Gia thế giống nàng Học tập :Đã đi du học bên Thái Chị gái Chiquita và có một anh trai Bạn thân :Vì Pharita, Asa, Rami, Ahyeon trước có trong đội của trường nên rất thân với nhau từ đó thân được với Ruka! Ny Ruka!
Rosé
Rosé
Chị họ cô!
Lisa
Lisa
Chị họ của nàng!
Jennie
Jennie
Chị họ cô!
Jisoo
Jisoo
Chị họ của nàng
/hành động / *suy nghĩ * 'nói nhỏ'

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play