Nhà Của Tớ...

Nhà Của Tớ...

...

Chào mn 👋
Tớ là Trang
Tớ viết chỉ để xả sì trét thui ạ
Nếu tớ viết sai hay mọi người đọc khó hiểu thì mong mn không toxic ạ
Là mấy tuần trước nhà tớ có ăn thịt chó, thì tớ có nghe người ta bảo kị thịt chó nên tớ không ăn.Lúc đang ăn thì bà tớ có bảo sao lại để tai hay mũi chó ở đĩa,vứt đi không nó ngửi mùi đến nhà.Từ hôm đấy nhà tớ bắt đầu có drama.
Mấy ngày trước thì có tớ,bố,chị,ông,bà tớ dưới tầng 1, ông với bà tớ ở bếp,còn lại thì ngoài phòng khách. Thì ông có bảo bà là sao cái xà phòng không có mùi gì,thì bà có nói gì ý rồi ông bà nói qua nói lại,cụ thể là cãi nhau,mà ông bà chửi to lắm.
Xong lúc mà bà tớ bảo thôi,không cãi nhau nữa thì cả 2 im lặng 1 lúc,tự nhiên bố tớ vào bếp nói to bảo có 2 đứa nhỏ ở đây mà chửi nhau. Rồi cả 3 lại cãi nhau,nhưng chị em tớ không khóc hay nói gì cả. Tại từ trước đến giờ ông bà tớ chửi nhiều lắm.
Còn 1 vụ nữa là gần đây, lúc ý là buổi tối cả nhà đang ăn cơm.( mẹ tớ không ở nhà tại mẹ đi làm đến 7,8h tối mới về) Thì chị có bảo ông lấy hộ nước canh,ông cũng lấy như bình thường(canh đó là canh cá) thì ông có cho chị 1 tí cá,nhưng chị bảo không ăn rồi đưa vào bát mình thì bà có bảo không ăn thì để ở đĩa thịt( đĩa ở gần chỗ chị tớ,nó có để 1 ít thịt).
Lúc ý ông có nói rõ to 1 câu gì mà tớ không nhớ,thì bà không nói gì. Đến lúc tớ cũng bảo ông lấy canh hộ thì ông có nói có ăn cá không thì tớ bảo có. Rồi tự nhiên bà bảo không ăn thì gì gì í,xong ông bảo nó có ăn( nói to hơn nãy. Lý do lý ông tớ dễ nóng) bà tớ có nói lại,1 lúc sau ông bà lại cãi nhau,lúc đấy tớ với chị cố ăn nhanh để lên phòng. Lúc tớ với chị để bát vào bồn để chuẩn bị lên thì tớ thấy ông tớ đập đũa xuống đất rồi nó văng vào đầu chị.
Lúc cả 2 lên phòng thì ở dưới bố lại bênh ông( kiểu cãi bà ). Ở trên thì tớ với chị lại ra ngoài ban công,chị có bảo mày thấy ai đúng,tớ im lặng 1 chút rồi nói không biết. Ở dưới bố tớ có nói 1 câu mà trên này tớ cũng nghe thấy là: con chỉ mong mẹ 1 điều thôi,là trả lại gia đình cho con( tại từ nhỏ đến lớn là 1 mình bà tớ chăm sóc cho chị em tớ hết,bố mẹ thì đi làm muộn).
Rồi bà có nói gì đó thì bố lại nói: mẹ lúc nào cũng tiền thôi. Rồi tớ có nói với chị là có nên cản lại không,chị bảo: mày dám cản không,tớ im lặng,1 lúc sau chị ở trên cầu thang nói vọng xuống dưới: mọi người đừng cãi nhau nữa. Nhưng cả 3 vẫn cãi nhau... Thì mẹ về nhà,mẹ tớ cũng biết chuyện rồi nên lên phòng với bà( mặc dù mẹ chỉ là con dâu nhưng tớ thấy bà cũng thương mẹ lắm). Bà tớ nói: bây giờ mẹ sẽ đưa hết tiền và trả lại 2 đứa nhỏ cho con,mẹ có an ủi bà.
Bà với mẹ nói nhiều lắm,tiếng bà nói nghẹn lại nghe thấy thương lắm. Từ hôm đấy bà không nói chuyện,nhìn mặt ông với bố nữa. Bây giờ bà có mua bếp với tủ lạnh nhỏ ở ngoài ban công để nấu ăn.
Tớ từ lâu đã GHÉT,KHÔNG ƯA nổi ông rồi,nói thì bất hiếu nhưng ông từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ lắng nghe tớ nói 1 cái gì cả,bao giờ cũng mắng tớ,tớ ốm thì không hỏi han hay hỏi có ăn gì không,đồ ăn tớ thích thì lại đưa cho chị,chị tắm muộn và lâu thì không nói gì,tớ tắm lâu thì nói xem điện thoại,ngủ trong đấy à mà lâu thế,với việc ông hay chửi bà với mẹ thì lúc nào ông cũng là người sai ,tuy tớ cũng còn khá nhỏ nhưng tớ biết nhận
Chapter
Chapter

Updated 1 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play