[RhyCap] Chúng Ta Sau Này...

[RhyCap] Chúng Ta Sau Này...

Chương 1

🙆🏻‍♀️Hi mn truyện đầu tay cụa em mong được ủng hộ🙆🏻‍♀️
Chap 1 : Giới thiệu nhân vật
Hoàng Đức Duy
Hoàng Đức Duy
Hoàng Đức Duy Biệt Danh: Captain Boy Lớp: 10A1 Sở thích: Gấu bông, tâm hồn ăn uống, cúp học đi chơi Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng Gia đình: một chữ thôi "GIÀU" Là một trong số hsg của lớp cũng là em út của lớp nên được mọi người chiều chuộng, còn trong trường thì là một em bé cute với cặp má cưng xỉu ai cũng muốn chạm vào. Tuy là một gương mặt mới ở trường nhưng ai cũng nhớ mặt cậu ngay lần gặp đầu tiên bởi vì quá dễ thương điii.
Nguyễn Quang Anh
Nguyễn Quang Anh
Nguyễn Quang Anh Biệt danh: Rhyder Lớp: 12A6 Sở thích: Gì cũng không thích, chỉ thích thứ mình thích Tính cách: Khá thích trêu đùa tình cảm người khác Gia đình: Rất Giàu Là một hs cá biệt trong trường, khá nổi tiếng vì đẹp trai, nhìn bad và nhà giàu. Không chỉ vậy, danh sách người yêu cũ của anh còn dày hơn cả cuốn sách lịch sử, cứ vài tuần lại đổi một cô, thế mà các em vẫn cứ đâm đầu vào rồi chờ đến lượt mình.
Đỗ Hải Đăng
Đỗ Hải Đăng
Đỗ Hải Đăng Biệt danh: Hải Đăng Doo Lớp: 10A1 Sở thích: Thích đi chơi đặc biệt là với một anh nào đó Tính cách: Vui vẻ, có chí tiến thủ Gia đình: Khá giả Là một hot boy dù chỉ mới vào trường vì vừa đẹp vừa giỏi lại còn hát hay.
Lê Quang Hùng
Lê Quang Hùng
Lê Quang Hùng Biệt danh: Quang Hồng Lớp: 10A1 Sở thích: Đi chơi với bạn bè, đi shopping, sắm những xế hộp mới ra Tính cách: Hết mình với bạn bè, nhây xíu thôi, anh mà nghiêm túc thì ai cũng rén (trừ Đức Duy) Gia đình: phải nói là Siêu Giàu Là một trong những người lời nói có trọng lượng nhất định ở trong trường.
Nguyễn Thanh Pháp
Nguyễn Thanh Pháp
Nguyễn Thanh Pháp Biệt danh: Pháp Kiều Lớp: 10A1 Sở thích: Thích bắn rap mỗi lần combat Tính cách: Hài hước, nhưng khi đã căng thì đừng trách chế Gia đình: Khá giả Là một chụy đẹp ở trường, vừa giỏi vừa nhảy đẹp.
Trần Phong Hào
Trần Phong Hào
Trần Phong Hào Biệt danh: Nicky Lớp: 10A1 Sở thích: Đi hóng hớt drama trong trường Tính cách: nói chuyện vui vẻ, chuyện gì cũng biết Gia đình: Khá giả Là một thành viên trong CLB truyền thông ở trường nên chuyện gì trong trường cũng biết là chuyện bình thường đối với anh.
Đặng Thành An
Đặng Thành An
Đặng Thành An Biệt danh: Negav Lớp 10A1 Sở thích: Thích quăng miếng, đi shopping, sưu tập những chiếc đồng hồ đắt đỏ Tính cách: Nhây nhây, vui vẻ, dễ thương Gia đình: Giàu, có quyền lực nhất trường Là con của chủ tịch hội đồng trường anh đang học.
Phạm Lưu Tuấn Tài
Phạm Lưu Tuấn Tài
Phạm Lưu Tuấn Tài Biệt danh: Isaac Lớp: 12A1 Sở thích: Thích bé nào đó lớp 10 bé nó thích gì thì anh thích cái đó Tính cách: Điềm đạm, khiêm tốn Gia đình: GIÀU Là một good boy chính hiệu, nổi tiếng là gia trưởng mới lo được cho em.
Phạm Bảo Khang
Phạm Bảo Khang
Phạm Bảo Khang Biệt danh: Hyrrkhang Lớp: 12A6 Sở thích: Làm trò con bò :)) Tính cách: Hài hước, vui vẻ, lâu lâu hơi bẹo hình bẹo dạng, nghiêm túc thì ít mà nhây thì nhiều Gia đình: Khá giả Là người hài hước mà các bạn toàn bảo anh sau này đi làm diễn viên xiếc.
Huỳnh Hoàng Hùng
Huỳnh Hoàng Hùng
Huỳnh Hoàng Hùng Biệt danh: Hùng Huỳnh Lớp: 12A6 Sở thích: Thích nhảy, thích được yêu một cách chân thành Tính cách: Ăn nói duyên dáng, sống tình cảm, luôn đưa ra những lời khuyên khi bạn cần Gia đình: Giàu có Là một người đẹp có tài năng, lại còn ấm áp, ăn nói duyên dáng, bao nhiêu người ao ước được đứng cạnh anh.
Trần Đăng Dương
Trần Đăng Dương
Trần Đăng Dương Biệt Danh: Dương Domic Lớp: 12A6 Sở thích: Gì cũng được nói thẳng ra là không có Tính cách: Ngơ ngác như chú nai tơ Gia đình: Giàu có Là một người đã gần ra trường rồi mà như mới vào lúc nào cũng đơ cái mặt ra không hiểu chuyện gì nhưng mà các em khối dưới cứ nghĩ ảnh là lạnh lùng boy nên càng thích hơn.
Nguyễn Thái Sơn
Nguyễn Thái Sơn
Nguyễn Thái Sơn Biệt danh: Json Lớp: 12A6 Sở thích: Thích đi đó đây và thích được làm việc ở CLB truyền thông ở trường Tính cách: Hay cười, vui vẻ Gia đình: Khá giả Là một người trong CLB truyền thông của trường, được yêu thích nhờ giọng nói dịu dàng có phần ấm áp.
Bùi Anh Tú
Bùi Anh Tú
Bùi Anh Tú Biệt danh: Atus Lớp: 12A2 Sở thích: Gáy, làm gì thì làm anh vẫn cứ phải gáy, xin nhẹ cái TOP 1 Tính cách: Sĩ, vui vẻ, khá hòa đồng, tốt tính Gia đình: GIÀU Là một người hay sĩ nhưng anh vẫn rất ấm áp, tốt bụng nên mọi người rất quý anh.
Nguyễn Trường Sinh
Nguyễn Trường Sinh
Nguyễn Trường Sinh Biệt danh: Song Luân Lớp: 12A2 Sở thích: Được ăn ngon, được trải nghiệm những điều mới mẻ và đặc biệt anh rất thích kể chuyện ngày xửa ngày xưa Tính cách: Ấm áp, tốt bụng, luôn dẫn dắt và giúp đỡ đàn em Gia đình: Giàu có Là một người ấm áp vậy nhưng chỉ có những người ở cạnh anh mới biết lúc anh kể chuyện thì tính cách của anh sẽ dần biết mất thay vào đó là một anh Sinh hạt nhài.
Trần Minh Hiếu
Trần Minh Hiếu
Trần Minh Hiếu Biệt Danh: Hiếu Thứ Hai Lớp: 12A6 Sở thích: Hay khịa những câu rất thấm Tính cách: Trầm tính, ít nói Già đình: Giàu có Là người trầm tính, ít nói hả? Đó là anh Hiếu Thứ Hai của trước kia bây giờ ảnh đã là Hiếu Thị Hai sau khóa học dạy mỏ hỗn của thầy Lee Min-ho Đồng Nai.
Hot

Comments

Aynaami

Aynaami

Một là im lặng cho đến khi làm đc, còn hai là như ATUS ( một khi đã gáy thì nó phải là vang trời ) 💋💋

2024-08-30

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play