Descendants - Dabihawks [ ĐN BNHA / My Hero Academia ]

Descendants - Dabihawks [ ĐN BNHA / My Hero Academia ]

Chapter 1: Dabihawks

Trong trận chiến cuối cùng, tên ác nhân Dabi đột nhiên phản bội lại liên minh tội phạm, giúp đỡ phe anh hùng khiến rất nhiều người bất ngờ.
Hắn ta vẫn hướng đôi mắt đầy sự thù hận về phía anh hùng số 1 Endeavor, nhưng cơ thể thì lại liều mạng để cứu anh hùng số 2 khi ấy - Hawks.
Chẳng ai biết hai người đã tiến tới bằng cách nào, nhưng trong cuộc chiến ấy, Dabi đã chiến đấu cùng với Hawks, bảo vệ anh trước All for one. Cuối cùng phe anh hùng giành được thắng lợi.
Sau khi cuộc chiến kết thúc, Dabi cũng bị đem đi xét xử, nhưng nhờ hành động vào phút cuối của hắn, lại thêm Hawks và Endeavor hết mực bênh vực. Bản án của Dabi chỉ là phải sống dưới sự giám sát của anh hùng.
Thế nhưng việc hắn và Hawks ở bên nhau thì lại không đơn giản như vậy, rất nhiều người dân vô cùng phẫn nộ khi họ công khai.
Bọn họ chửi rủa Dabi, rồi dần lan sang cả Hawks, họ bảo anh không xứng làm anh hùng khi lại yêu một tên tội phạm. Thế nhưng Hawks không quan tâm, anh bất chấp tất cả, mở một cuộc họp báo và tuyên bố mình sẽ về hưu ở ẩn cùng với Dabi. Anh có thuyết phục người dân, nhưng không thể khiến tất cả chấp nhận, nên Hawks quyết định mặc kệ.
Rất nhiều anh hùng khác và đặc biệt là Endeavor lên tiếng bảo vệ cho Dabi và Hawks. Từ đó khiến người dân như chia thành hai nửa phản đối và ủng hộ.
Thế nhưng thái độ của người dân vốn chẳng là gì to tát với Hawks, anh đã rất mãn nguyện với cuộc sống bây giờ. Quan hệ của Dabi và Endeavor tuy không tốt lên nhưng cũng không còn quá cay nghiệt như trước, hắn cũng dần hòa nhã hơn với gia đình mình trừ Endeavor, khiến ông ngày ngày phải tìm cách sửa chữa và bù đắp lỗi lầm của mình.
Sau cuộc chiến ấy, đất nước được hưởng sự hòa bình trong nhiều năm. Tỉ lệ tội phạm ở Nhật Bản giảm mạnh, thế nhưng sâu bên trong, niềm tin của một phần dân chúng với anh hùng vẫn không thể được khôi phục.
Thậm chí sau đó, nội bộ anh hùng lại có xích mích với chính phủ, khiến cho anh hùng từ những người được coi trọng lại thành cái gai trong mắt những người cầm quyền khi ấy, vì sức mạnh và tầm ảnh hưởng của họ lấn át quyền lực của nhà nước. Đất nước yên bình khiến chính phủ dần coi nhẹ anh hùng và chèn ép họ để giữ vững quyền lực cho mình.
Nhưng người dân hoàn toàn không nhận ra, vì họ đang được hưởng "hòa bình" ở đất nước "an toàn nhất".
Thế nhưng đó chỉ là những chuyện sau này, còn hiện tại lại chỉ mới là bắt đầu cuộc sống mới của Dabi và Hawks. Một thời gian sau khi cuộc chiến kết thúc, họ đã mua một ngôi nhà ở khu vực yên bình có nhiều người ủng hộ hai người để xây dựng gia đình.
***********************
Tác giả
Tác giả
Trước khi hết chương thì mình có một số lưu ý cho các độc giả.
Tác giả
Tác giả
Tuy là chuyện về Dabihawks, nhưng nhân vật chính lại không phải Dabi hay Hawks đâu nha. Tên chuyện là descendants, nghĩa là hậu duệ, nhân vật chính là con của Dabihawks.
Tác giả
Tác giả
Vậy nên đây không hoàn toàn là một bộ truyện về Dabihawks mà giống viết về oc hơn, vậy nên ai muốn đọc toàn Dabihawks thì bộ này sẽ không phù hợp. Tuy nhiên lâu lâu mình sẽ lại có (rất nhiều) ngoại truyện về Dabihawks, vì mình cũng đói hàng vl. 🤡
Tác giả
Tác giả
Câu chuyện diễn ra nhiều năm sau cốt truyện chính, nên các học sinh UA đều là nhân vật mình tự tạo, việc loãng truyện là không tránh khỏi, nhưng mình sẽ cố gắng hạn chế nó.
Tác giả
Tác giả
Tạm thời vẫn ở quá khứ, nên câu chuyện chưa chính thức bắt đầu. Mọi người cứ thoải mái hít ke Dabihawks đi.
Tác giả
Tác giả
Dabihawks là cặp duy nhất canon, ngoài ra có hint shinmono, không còn couple nào khác.
Tác giả
Tác giả
Vui lòng bỏ qua vài tình tiết phi logic do IQ của tác giả có hạn.
Tác giả
Tác giả
Góp ý thân thiện nha mọi người.
Hot

Comments

Thị Dẻo Đỗ

Thị Dẻo Đỗ

đúng kiểu t thích lun á

2024-09-08

0

Ghệ Izu-chan🥦

Ghệ Izu-chan🥦

Omg, đúng gu em☺️

2024-09-03

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play