[Lichaeng-Jensoo] Lời Nói “Cuối Đời” May Mắn Nhất Thế Giới!

[Lichaeng-Jensoo] Lời Nói “Cuối Đời” May Mắn Nhất Thế Giới!

Giới Thiệu

Cheesefully
Cheesefully
Chào mọi người mình là Cheesefully
Cheesefully
Cheesefully
Mong mọi người ủng hộ fic đầu tiên của mình
Cheesefully
Cheesefully
Mình muốn nói là bộ này BÁCH THUẦN
________
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal-cô 17 tuổi học tại trường cấp 3 Seoul(Hàn Quốc).Gia thế: Nghèo rớt kim cương nhưng chỉ người thân và bạn thân biết. Bạn thân: Jennie, Bambam, có chị là Lee Ji-eun. Ba làm ăn ở Úc nên cô sống 1 mình. Tính cách:🥰. ĐẶC BIỆT RẤT MÊ NỮ IDOL NGHỆ DANH ROSÉ VÀ TÊN THẬT LÀ PARK CHAEYOUNG. Yêu nữ idol Rosé mãnh liệt thề không yêu ai ngoài Rosé.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung-nàng 26 tuổi sống tại Seoul. Nghề chính là bang chủ bang Roses nhưng đam mê âm nhạc nên có nghề tay trái là ca sĩ và nghệ danh là Rosé. Có 1 công ty đào tạo và sĩ tên The Black Roses. Gia thế: giàu rớt kim cương như ai kia. Bạn thân:Jisoo, Kai, Jungkook, V. Tính cách:❄️, đang độc thân.
Kim Jennie
Kim Jennie
Kim Jennie-em 22 tuổi sống tại Seoul và làm việc tại Blissoo. Tốt nghiệp xuất sắc Đại học thiết kế thời trang ở New Zealand và mới về nước. Gia thế bố là chủ tịch công ty OA top 2 thế giới về mảng thời trang nhưng vì thích chủ tịch công ty Blissoo nên qua Blissoo làm việc. Bạn thân: Lisa, Bambam, thích Jisoo.Tính cách:🥰
Jeon Jungkook
Jeon Jungkook
Jeon Jungkook-cậu 26 tuổi sống tại Seoul. Làm thư ký cho chồng và cực kỳ yêu chồng. Bạn thân: Jisoo, Chaeyoung, Kai. Kết hôn với Taehuyng được 2 năm. Tính cách:🥰
Kim Jisoo
Kim Jisoo
Kim Jisoo-chị 26 tuổi sống tại Seoul. 1 trong 4 cánh tay đắc lực của nàng, chủ tịch công ty Blissoo chuyên về thiết kế thời trang hiện công ty đang top 1 thế giới về mảng thời trang. Bạn thân: Chaeyoung, Jungkook, V, Kai. Tính cách:❄️, đang độc thân.
Kim Taehuyng(V)
Kim Taehuyng(V)
Kim Taehuyng(V)-anh 26 tuổi sống tại Seoul. Chủ tịch công ty TK Top 1 thế giới về mảng công nghệ và các thiết bị thông minh, phó bang chủ bang Roses(1 trong 4 cánh tay đắc lực của nàng). Cực kì chiều chuộng cậu. Bạn thân: Chaeyoung, Kai, Jisoo. Kết hôn với Jungkook được 2 năm. Tính cách:❄️ với ng ngoài 🥰 với người thân.
Park Jimin
Park Jimin
Park Jimin-mẹ nàng 52 tuổi đang sống ở Úc cùng chồng. Không có công việc gì vì đã đẩy hết mọi thứ cho con gái CƯNG. Tính cách:🥰. Kết hôn với Yoongi được 30 năm.
Min Yoongi(Suga)
Min Yoongi(Suga)
Min Yoongi(Suga)- ba nàng 53 tuổi đang sống ở Úc cùng vợ. Cựu chủ tịch công ty The Black Roses và đã đưa công ty cho nàng kế nhiệm vì tuổi cao( sự thật là muốn đi chơi nên đẩy hết cho con gái CƯNG).Tính cách:🥰. Kết hôn với Jimin đc 30 năm
Lee Ji-eun(IU)
Lee Ji-eun(IU)
Lee Ji-eun(IU)-chị cô 24 tuổi sống ở Seoul cùng mẹ. Mở 1 công ty tên là IU Food hiện đang top 50 thế giới về mảng thực phẩm. IU có họ Lee bởi ba mẹ cô đã ly hôn lúc IU mới 16 tuổi, Lisa thì theo bố còn IU thì theo mẹ, và mẹ IU không thích con mình họ Manobal nữa nên đã đổi lại tên cho IU. Tính cách🥰 còn độc thân.
Kim Jong-in(Kai)
Kim Jong-in(Kai)
Kim Jong-in(Kai) 26 tuổi sống tại Seoul. Chủ tịch công ty KAI đứng top 1 thế giới về mảng các thiết bị gia dụng, làm cánh tay đắc lực của nàng trong bang Roses .Bạn thân: Chaeyoung, Jisoo,V, Jungkook. Tính cách:❄️ nhưng🥰với người thân.Đang thích thầm Chaeyoung.
Bambam
Bambam
Bambam 17 tuổi học chung lớp với cô ở trường cấp 3 Seoul. Có ba làm phó chủ tịch công ty của Kai.Bạn thân: Jennie, Lisa. Tính cách 🥰 thích thầm cô.
Lawooeun Manobal
Lawooeun Manobal
Lawooeun Manobal-ba cô 52 tuổi. Ông chuyên mua bán bất động sản và đầu tư cổ phiếu. Hiện đang bên Úc, rất thương yêu cô, chị cô và vợ cũ nhưng có 1 lý do gì đó khiến ông không tái hôn được.
Lee Ji-hee
Lee Ji-hee
Lee Ji-hee-mẹ cô 49 tuổi. Không làm việc gì vì IU nói mẹ rồi để con nuôi. Đã ly hôn với ba cô và rất hận ông. Rất thương cô và IU. Tính cách🥰
H
T
Hot

Comments

Hải Đăng

Hải Đăng

Sao chửi tui ế

2024-09-08

1

Hải Đăng

Hải Đăng

Chào

2024-09-08

1

Cheesefully

Cheesefully

Mọi người muốn thi nhắn nha tui rep hết trừ một số trường hợp đặc biệt thôi

2024-09-07

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play