Cô Gái Bị Bắt Nạt Và Anh Chàng Trùm Trường

Cô Gái Bị Bắt Nạt Và Anh Chàng Trùm Trường

Giới thiệu nhân vật

Minh Anh(nữ 9)
Minh Anh(nữ 9)
Minh Anh(18 tuổi) -Là một cô gái trầm lặng, từng vui vẻ và hòa đồng, nhưng sau khi bị bạn thân phản bội, cô trở nên khép kín và mất niềm tin vào mọi người. -Có ngoại hình dễ thương, nhưng cô thường cố gắng che giấu điều đó bằng cách ăn mặc đơn giản và không nổi bật. -Sở hữu tài năng nghệ thuật như vẽ tranh hoặc chơi nhạc, điều mà không nhiều người biết đến vì cô không thích thể hiện. -Tính cách nhẹ nhàng, ít nói, nhưng khi đã thân thiết với ai, cô rất chân thành và hết lòng vì họ.
Quốc Huy(nam 9)
Quốc Huy(nam 9)
Quốc Huy(18 tuổi) -Là "trùm" của trường, nổi tiếng với vẻ ngoài lạnh lùng, quyến rũ và đôi khi đáng sợ. Anh có quyền lực ngầm trong trường và được nhiều người nể sợ. -Tuy nhiên, Quốc Huy cũng có một quá khứ phức tạp, khiến anh trở nên cứng rắn, khó tiếp cận. Anh không dễ dàng tin tưởng ai, luôn giữ khoảng cách với mọi người. -Bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong cô độc và có phần yếu đuối. Anh chỉ thể hiện sự mềm mại và quan tâm khi ở gần người mà anh thực sự yêu quý.
Thanh Lam(bạn thân cũ của nữ 9)
Thanh Lam(bạn thân cũ của nữ 9)
Thanh Lam(18 tuổi) -Cô từng là bạn thân nhất của Minh Anh, nhưng sau đó vì ghen tỵ với Minh Anh nên đã phản bội Minh Anh và là nguyên nhân khiến Minh Anh bị cả lớp xa lánh. -Ngoài mặt, Thanh Lam luôn tỏ ra hoàn hảo, tốt bụng và hòa đồng, nhưng thực chất cô có tính cách ích kỷ, toan tính, chỉ muốn lợi dụng người khác để đạt được lợi ích cá nhân. -Cô ta cũng có mối quan hệ bí ẩn với Quốc Huy, có thể là từ quá khứ, khiến Minh Anh càng nghi ngờ về tình cảm của anh.
Hoàng Dương(bạn thân nam 9)
Hoàng Dương(bạn thân nam 9)
Hoàng Dương(18 tuổi) -Là người đồng hành thân thiết nhất của Quốc Huy. Dù ít nói, nhưng anh luôn hỗ trợ Huy từ phía sau và là người duy nhất Quốc Huy tin tưởng. -Hoàng Dương có vẻ ngoài lầm lì, ít biểu lộ cảm xúc nhưng rất trung thành và sâu sắc. -Dù không thích tham gia vào các chuyện "thị phi", anh vẫn luôn sẵn sàng bảo vệ Quốc Huy và những người mà anh quan tâm.
Lan Chi(người bắt nạt nữ 9)
Lan Chi(người bắt nạt nữ 9)
Lan Chi(18 tuổi) - Một cô gái năng động, thích lan truyền tin đồn, có phần thảo mai và thường xen vào chuyện của người khác. Cô luôn là người đứng sau nhiều trò bắt nạt Minh Anh.
Ngọc Anh(người bắt nạt nữ 9)
Ngọc Anh(người bắt nạt nữ 9)
Ngọc Anh(18 tuổi) - Một cô gái năng động, có phần thảo mai và rất ghét Minh Anh. Cô là người đứng đầu nhiều trò bắt nạt Minh Anh
Kim Ngân(bạn cùng lớp nữ 9)
Kim Ngân(bạn cùng lớp nữ 9)
Kim Ngân(18 tuổi) - Một cô gái nhút nhát, không dám đối đầu với nhóm bạn bắt nạt nhưng cũng không đồng tình. Cô cảm thấy thương cho Minh Anh nhưng lại không đủ dũng cảm để bảo vệ cô.
Tác giả
Tác giả
Trước tiên thì tui giới thiệu 1 vài nhân vật này nha, sau xuất hiện ai thì tui bổ sung thêm ạ
Tác giả
Tác giả
Mong mọi người sẽ ủng hộ cho sản phẩm này của tui🌷
Tác giả
Tác giả
love youuuu❤

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play