Sát Thủ Tình Yêu Học Đường

Sát Thủ Tình Yêu Học Đường

Giới Thiệu Nhân Vật

Babyboo mini😘
Babyboo mini😘
Helu, đây là bộ truyện đầu tiên mà tui viết nên mong mng nhẹ nhàng thôi nhaa
Babyboo mini😘
Babyboo mini😘
Cái này là otp của tui nên có j khác otp mng thì thông cảm nhaa
Babyboo mini😘
Babyboo mini😘
Bh giới thiệu nhân vật nèe😳
JSOL(Sơn)
JSOL(Sơn)
JSOL, Nguyễn Thái Sơn, lớp 12, là một cậu học sinh vô cùng giỏi trong trường. Cậu có gia đình khá giả và là thành viên của hội văn nghệ trường nên đc nhiều ng theo đuổi, cả gái lẫn trai. Cậu còn là một sát thủ ngầm trong giới Mafia, là ng đứng đầu trong tập đoàn sát thủ MMM do bame cậu quản lí tập đoàn này mà đã qua đời nên h cậu là ng nắm giữ quyền lực nhất ở đây, cậu chuyên về dao, súng; ai nghe tên cậu thôi cx phải dè chừng.
HIEUTHUHAI(Hiếu)
HIEUTHUHAI(Hiếu)
HIEUTHUHAI, Trần Minh Hiếu, lớp 11, là học sinh cá biệt, cũng như đứng đầu trong hội trùm trường. Cậu học cx khá đc chỉ do cậu lười thôi vì nhà cậu giàu nhất trường. Nhờ vẻ đẹp badboy, còn nằm trong hội thể thao của trường nx nên cậu là tâm điểm của những cô gái trẻ trong trường. Cậu còn là một trong những sát thù máu lạnh vô cùng nổi tiếng trong thế giới ngầm, cậu vừa đánh nhau giỏi, bắn súng cũng rất giỏi, chỉ cần ngắm là trúng! Cậu là cấp trên của rất nhiều sát thủ và là ng dẫn đầu cho tập đoàn BBB
Rhyder(Quang Anh)
Rhyder(Quang Anh)
Rhyder, Nguyễn Quang Anh, lớp 11. Cậu là thành viên của hội thể thao, cx là hs cá biệt trong trường, cậu luôn lạnh lùng vs mng trừ ny của cậu. Cậu cx là một sát thủ, nhưng là cấp dưới của Hiếu trong tập đoàn BBB, cậu thường giúp đỡ cho Hiếu lm những phi vụ lớn. Cậu giỏi bắn súng vs giàu nx.
Captain(Duy)
Captain(Duy)
Captian, Hoàng Đức Duy, lớp 10. Là một ng có học lực tốt nhất khối 10, cậu ko ăn chs như những ng khác dù cx là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Cậu là thành viên của hội văn nghệ trường, có tài năng hát và rap cực đỉnh nên cậu cx có fan cả nữ lẫn nam trong trường. Cậu là tay bắn súng chuyên nghiệp trong tập đoàn MMM của JSOL, tính tình hơi trẻ con nhưng lại lm đối thủ của mik cx phải khiếp sợ về độ nhanh nhẹn của mik.
Hùng Huỳnh(Gemini)
Hùng Huỳnh(Gemini)
Gemini Hùng Huỳnh, Hoàng Huỳnh Hùng, mng hay gọi Gem, lớp 11. Cậu học rất giỏi, nhảy cx rất giỏi, là trưởng clb văn nghệ của trường. Cậu rất dthw, luôn dịu dàng và tốt bụng vs mng, nhưng một khi cậu lm nhiệm vụ thì mới thấy đc cậu đáng sợ đến mức nào. Cậu nằm trong nhóm sát thủ MMM của JSOL, cậu rất giỏi xài dao, chỉ cần quơ tay là đối thủ cx có thể mất mạng.
Hải Đăng Doo(Đăng)
Hải Đăng Doo(Đăng)
Đỗ Hải Đăng, mng hay gọi là Doo, lớp 10. Là một hotboy trong trường, nằm trong hội thể thao và cx rất giỏi bóng rổ nx. Dù vẻ ngoài badboy nhưng tính cách lại trái ngược hoàn toàn. Cậu luôn ân cần, tốt bụng, dịu dàng và rất dthw, đặc biệt bt cách chiều chuộng ny mik dù đang độc thân. Cậu là một thành viên BBB, luôn học hỏi theo những j mà đàn anh chỉ dạy, do đó mà cậu rất giỏi bắn súng, ko thua kém j Hiếu đâu.
Wean(Long)
Wean(Long)
Lê Thượng Long, Wean, lớp 12. Là một ng ăn chs chính hiệu. Ko lo học hành, suốt ngày chỉ bt vào bar, đi ăn chs với nhóm cá biệt. Cậu còn là một trapboy nx, các cô gái trong trường hầu như đã qua tay cậu r. Cậu là một hacker chuyên nghiệp đứng nhất nhì cả nc nên đc mng trong giới Mafia vô cùng tin tưởng. Cậu luôn giúp ae của mik có những thứ cần thiết nhất cho nhiệm vụ của mik, đặc bt cậu còn là bạn thân của tập đoàn MMM
Hurrykng(Khang)
Hurrykng(Khang)
Phạm Bảo Khang, Hurrykng, lớp 11. Cậu học giỏi nha, mà cái cx lười như Hiếu thôi. Cậu là thành viên của clb thể thao, cx là ng nằm trong BBB. Có điều hay gặp khó khắn trong tyeu, cậu rất chân thành nhưng chẳng đổi lại đc j nên bh cậu càng lạnh lùng hơn, máu lạnh hơn trong giới Mafia. Cậu vừa sài dao giỏi, vừa bắn súng giỏi nx, là một ng mà Hiếu luôn support hết mik.
Isaac(Tài)
Isaac(Tài)
Phạm Lưu Tuấn Tài, Isaac, hay còn gọi là a Xái, là thầy giáo dạy toán của trường, cũng là a của JSOL. Tưởng thầy hiền nhm ko hề nha, thầy hiền trên trường chứ từ khi đc các e rủ tham gia vào nhóm thì a đã trở thành một sát thủ chính hiệu, a giỏi về đánh nhau ko vũ khí á. Dù v nhm a còn phải lo cviec trên trường nx nên ít khi tham gia vào các nhiệm vụ, trừ các phi vụ lớn
Quang Hùng MasterD
Quang Hùng MasterD
Lê Quang Hùng, lớp 10. Cậu ko phải là hs cá biệt nhưng lại là đại thiếu gia của nhà họ Lê. Cậu là e trai của Hiệu Trưởng nên việc j cần cứ để cậu lo. Cậu luôn support cho mng khi mng lm nhiệm vụ và còn nấu ăn rất ngon. Ngoài ra, cậu còn là ng chuyên buôn bán vũ khí, luôn giúp các sát thủ có những vũ khí như súng, dao, bom,…để có thể lm nhiệm vụ dễ dàng hơn.
Nicky(Hào)
Nicky(Hào)
Trần Phong Hào, Nicky, lớp 12. Cậu là một ng chăm học, lúc nào cậu cx cắm đầu vào tập vở. Cậu nằm trong clb văn nghệ trường và rất xinh trai. Tưởng cậu sẽ là ng ko lq đến mng trong thế giới ngầm nhưng cậu lại là ng vô cùng qtrong. Cậu là ng chăm sóc, hỗ trợ và là y tá của các sát thủ trong trường. Mỗi khi có nhiệm vụ, cậu sẽ ở nhà vs Hùng và Negav, nếu có chấn thương j cậu sẽ đến và giúp họ băng bó các vết thương cx như hỗ trợ các vật dụng y tế khác khi cần thiết.
Negav(An)
Negav(An)
Đặng Thành An, Negav, lớp 10:). Cậu là một cây hài của trường, luôn đi quậy khắp nơi dù bất kể hoàn cảnh nào. Cậu là bạn thân của Quang Hùng và Nicky nên cx có tiếng trong trường lắm. Đặc biệt cậu cx cực kì giàu, giàu nhất trong clb văn nghệ luôn á chứ. Cậu ko giỏi về gi*t ng nhm cậu là nhà đầu tư số 1 cho ae khi lm nhiệm vụ nên cx đc mng tin tưởng. Cậu sẽ ở nhà vs Hùng và Nicky để theo dõi và hỗ trợ mng về vũ khí và các lương thực cho các ae.
Dương Domic(Dương)
Dương Domic(Dương)
Trần Đăng Dương, Dương Domic, lớp 11. Một trong những hs cá biệt, là đàn em của Hiếu. Cậu đc rất nhiều cô gái trong trường mê đắm vì ngoại hình badboy, mặt baby của mik. Cậu còn là trưởng hội clb thể thao của trường nx. Cậu là ng chuyên về đánh tay ko, chỉ cần 1 cú đấm của cậu cx lm ng khác gãy hết răng nên giới Mafia cx sợ lắm chứ. Có điều hơi khờ nha, à ko, rất khờ😊
Pháp Kiều(Kiều)
Pháp Kiều(Kiều)
Nguyễn Thanh Pháp, Pháp Kiều, lớp 10. Là một lgbt chính hiệu, nhìn vào là bt do cách ăn mặc ko thể nào slay hơn. Nằm trong hội văn nghệ trường và học cx giỏi đó nha. Cậu là ng vô cùng đặc biệt trong MMM, cậu có thể cắn và truyền chất độc rắn nhờ khả năng bầm sinh của mik, do đó mà giới Mafia cx phải khiếp sợ với năng lực hơn ng đó của Kiều.
Atus(Tú)
Atus(Tú)
Bùi Anh Tú, Atus, là hiệu trưởng của trường. Ng nắm giữ các hoạt động cx như các nhiệm vụ của các sát thủ trường. Mỗi khi có phi vụ mới, a sẽ giao nó cho 1 trong 2 tập đoàn, nếu phi vụ đó quá lớn và qtrong thì sẽ kết hợp cả 2 đề tăng tỉ lệ thành công của nhiệm vụ lên. Dù là a của Quang Hùng, nhưng a luôn đối xử công bằng vs tất cả mng. A là ng đứng phía sau support hết tất cả mng và luôn đưa ra lời khuyên cho ae sát thủ. Hiện a đang quen vs thầy dạy Sử của trường.
Song Luân(Sinh)
Song Luân(Sinh)
Nguyễn Trường Sinh, Song Luân, là giáo viên dạy Sử của trg và là a hai của Hiếu. A là gv đc mng vô cùng yêu quý vì cách dạy dthw của ảnh, cx là a của Hiếu. Ảnh là tay súng ngắm đắc lực của Hiếu, luôn mang theo mik súng bắn tỉa khi đc Atus đưa nhiệm vụ. Ảnh cx là một ng bạn trai lí tưởng nha, luôn chiều bồ hết sức luôn dù Atus có bướng ntn đi chăng nx.
Còn nhiều nhân vật khác, đến lúc cần sẽ giới thiệu sau nha💕
Otp như sau:
HieuSol
RhyCap
DooGem
WeanKhang
IsaacNegav
DuongKieu
LuanAtus
Còn lại thì để các chap sau bt he
Có ý j hay cứ cmt để tui thêm vô truyện nháaa❤️‍🩹
NovelToon
Hot

Comments

Tr GiaLinhh

Tr GiaLinhh

giờ mới nhận ra Quang Hồng chưa có đôi , thôi thì Quang Hồng iu e nèe

2024-10-07

1

2D mãi keoo

2D mãi keoo

M ới t góp ý là hạn chế viết tắt thì truyện sẽ hay hơn á

2024-09-19

1

Marolin

Marolin

tui từ tiktok qua nèeee

2024-09-28

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play